Trọng tâm: Con ngọt ngào, giờ con đang ở trên chuyến hành hương tới cõi bất tử. Đây là chuyến hành hương linh hồn của trí tuệ, chỉ có các con những Brahmin đích thực mới có thể đi chuyến hành hương này.
Câu hỏi: Con nên tự trò chuyện với bản thân về điều gì và các con nên nói chuyện với nhau về điều gì để nó là một cuộc gặp gỡ tốt lành hứa hẹn?
Trả lời: Hãy tự trò chuyện với bản thân con rằng: Tôi, linh hồn, sẽ rời bỏ cơ thể cũ nhơ bẩn của mình và trở về nhà. Cơ thể này vô dụng. Giờ tôi sẽ trở về nhà cùng với B. Khi các con gặp gỡ nhau, hãy nói chuyện với nhau về cách mở rộng phục vụ, về cách mang lại ích lợi cho mọi người và cách các con có thể chỉ đường cho người khác. Thế mới được gọi là cuộc gặp gỡ tốt lành hứa hẹn.
Lời hát: Chỗ dựa của trái tim chớ nên bị phá vỡ.
Om shanti. Con linh hồn ngọt ngào nhất biết tất cả những vật trang hoàng hướng thượng nhất của dòng tộc Brahmin, những tạo vật sinh ra từ miệng của Brahma ở tất cả các trung tâm, biết dòng tộc mà họ thuộc về, biết đấy là dòng tộc hạ đẳng hay tốt đẹp. Mọi người đều biết dòng tộc của mình và biết dòng tộc của người nào đó là tốt. Dù con gọi đấy là dòng tộc hay đẳng cấp, thì cũng không có ai trên đời, ngoại trừ các con những Brahmin, biết rằng dòng tộc Brahmin là hướng thượng nhất. Dòng tộc số một là dòng tộc của các con những Brahmin. Dòng tộc Brahmin là dòng tộc của TĐ. Ban đầu các con ở trong dòng tộc vô hình rồi sau đó các con đi vào thế giới hữu hình. Không có dòng tộc nào ở vùng tinh tế.
Dòng tộc cao nhất trong hình dáng hữu hình chính là dòng tộc của các con những Brahmin. Các con những Brahmin là anh chị em của nhau. Vì là anh chị em, các con không thể phạm vào sắc dục. Từ kinh nghiệm của mình, các con có thể nói rằng đây là cách rất tốt để giữ thanh khiết. Mỗi con đều nói rằng con là Brahma Kumar hoặc Kumari. Tất cả đều thuộc về dòng tộc Shiva và khi các con đi vào hình hài hữu hình, tất cả các con đều là anh chị em bởi vì có cái tên Prajapita. Vì có Pj Brahma, nên ông ấy nhất định tạo ra và nhận nuôi. Các con không phải tạo vật được sinh ra qua bào thai, mà là tạo vật sinh ra bằng miệng. Người ta không hiểu ý nghĩa của ‘Tạo vật sinh ra qua bào thai’ và ‘tạo vật sinh ra bằng miệng’. Tạo vật sinh ra bằng miệng là những đứa con được nhận nuôi. Tạo vật sinh ra qua bào thai là những đứa con được sinh ra. Đây là kiếp sống linh hồn của con. Những người cha của con là cha đời thường, cha tinh thần và Cha từ cõi vượt ngoài thế giới này. Pj Brahma được gọi là cha tinh tế. Ai cũng có cha đời thường, đấy là lẽ thường tình. Cha từ cõi vượt ngoài thế giới cũng là Cha của tất cả. Trên con đường mộ đạo, ai cũng cầu gọi: Hỡi TĐ! Hỡi Cha Tối cao, Linh hồn Tối cao, nhưng không ai gọi thế với B này (Pj Brahma). Ông ấy là B của những người con Brahmin. Ai cũng biết đến hai người cha, nhưng họ bị hoang mang bởi bức tranh Brahma vì họ tưởng Brahma tồn tại ở vùng tinh tế, ông ấy không được mô tả ở đây. Trong những hình ảnh về Brahma của họ, họ mô tả ông ấy là một người râu ria. Đấy là vì Pj Brahma tồn tại trong thế giới này. Con người không thể được tạo ra ở vùng tinh tế. Điều này không đi vào trong trí tuệ của ai cả. Cha giải thích tất cả những điều này. Chuyến hành hương linh hồn này cũng được truyền tụng. Chuyến hành hương linh hồn là chuyến hành hương mà con không trở về từ đó nữa. Ai cũng đi những chuyến hành hương kia hết kiếp này sang kiếp khác, họ đi tới đó rồi họ lại quay trở về. Kia là những chuyến hành hương thế tục trong khi đây là chuyến hành hương linh hồn. Bằng cách đi chuyến hành hương linh hồn này, con không quay trở lại cõi chết nữa. Cha dạy con chuyến hành hương tới cõi bất tử. Họ đi hành hương tới Amarnath gần Kashmir. Đấy thật sự không phải là cõi bất tử đâu. Cõi bất tử thứ nhất là cõi của các linh hồn trong khi cõi bất tử còn lại là của con người, nó được gọi là thiên đường hay cõi bất tử. Các linh hồn thuộc về cõi niết bàn. Cõi bất tử là thời kì vàng còn cõi chết là thời kì sắt. Cõi niết bàn là cõi bình an nơi các linh hồn cư ngụ. Cha nói: Giờ con đang đi hành hương tới cõi bất tử. Tất cả những chuyến hành hương kia đều là đời thường nơi họ đi bằng chân. Chuyến hành hương này mang tính linh hồn. Chỉ có Cha linh hồn duy nhất mới dạy con chuyến hành hương này và Người chỉ đến dạy nó một lần duy nhất. Những chuyến hành hương khác con đã đi hết kiếp này sang kiếp khác rồi. Đây là chuyến hành hương cuối cùng của cõi chết. Chỉ các con, những vật trang hoàng của dòng tộc Brahmin, mới biết điều này. Chuyến hành hương linh hồn nghĩa là con ở trong tưởng nhớ. Tương truyền: Những ý nghĩ cuối cùng của anh sẽ dẫn anh đến đích của mình. Con chỉ nhớ nhà của B thôi. Con hiểu rằng vở kịch giờ sắp kết thúc rồi. Đây là bộ trang phục cũ và cơ thể cũ. Khi tạp chất bị trộn lẫn vào trong linh hồn, nó pha tạp ngay cả vào cơ thể. Khi con linh hồn trở nên thanh khiết, con nhận được cơ thể thanh khiết. Chỉ có các con mới hiểu điều này. Người ngoài kia không hiểu điều này chút nào.
Con có thể thấy một vài người trong số họ có hiểu. Những người khác không có tí kiến thức nào trong trí tuệ. Nếu ai đó hiểu, anh ta nhất định giải thích cho người khác. Khi người ta đi hành hương, họ giữ thanh khiết. Rồi khi họ quay trở về nhà, họ lại trở nên ô trọc. Họ giữ thanh khiết trong một đến hai tháng. Có những mùa đi hành hương. Người ta không thể đi hành hương mãi được. Không ai có thể đi lúc trời mưa hay trời lạnh. Không có chuyện nóng hay lạnh trong chuyến hành hương của các con. Trí tuệ con có thể hiểu rằng con đi hành hương tới nhà Cha của con. Con càng ở trong tưởng nhớ nhiều bao nhiêu, tội lỗi của con càng được gột rửa nhiều bấy nhiêu. Chúng ta sẽ đi đến nhà của Cha và rồi đi đến thế giới mới. Chỉ có B mới giải thích điều này. Các con ở đây cũng có thứ hạng. Thật ra con không nên quên chuyến hành hương này, nhưng Maya lại làm con quên mất. Vì thế con viết: B ơi, con quên không nhớ Người rồi. Ôi, chuyến hành hương tưởng nhớ là thứ làm cho con mãi mãi khỏe mạnh và mãi mãi giàu có cơ mà, thế mà con lại quên uống liều thuốc này được sao. Con thậm chí còn nói rằng nhớ Cha dễ lắm. Con phải tự trò chuyện với bản thân: Tôi, linh hồn, thuở ban đầu satopradhan nhưng giờ tôi đã thành ra tamopradhan. SB đang chỉ cho chúng ta một phương pháp rất hay, nhưng chúng ta phải thực tập nó. Con không cần phải nhắm mắt lại để nghĩ. (B minh họa điều này.) Hãy tự trò chuyện với bản thân con theo cách này: Tôi, linh hồn, từng satopradhan và tôi từng trị vì ở đó. Đấy là thế giới thời kì vàng, và sau đó chúng ta đi vào các thời kì bạc, đồng và sắt. Giờ là lúc cuối của thời kì sắt vì thế mà B đã đến. B nói với chúng ta những linh hồn: Hãy nhớ Ta và nhớ nhà của con nơi con từ đó tới và những ý nghĩ cuối cùng của con sẽ dẫn con tới đích của mình. Con phải quay trở về đó. Cha nói cho con biết phương pháp thức dậy sớm và tự trò chuyện với bản thân con như thế này. B cũng thể hiện bằng hành động và cho các con thấy người cũng thức dậy sớm vào buổi sáng và nghiền ngẫm đại dương kiến thức như thế nào. Con phải kiếm một thu nhập đích thực. ‘Hỡi Chúa tể Ban mai, xin hãy mang một vị khách sộp đến cho con!’ Bằng cách nhớ tới vị Chúa tể ấy, thuyền của con sẽ băng sang bờ bên kia. B giải thích cho các con về bất cứ việc gì Người làm và cách Người làm việc ấy. Không có xung đột trong chuyện này. Đây là cách rất hay để kiếm thu nhập. Bằng cách nhớ Alpha, con nhất định sẽ nhận được chủ quyền. Con biết rằng con đang học Raja Yoga. B là Hạt giống và Đấng toàn tri. Chúng ta cũng đã hiểu đầy đủ về cái cây, đây cũng là kiến thức ở dạng thô. Chúng ta cũng hiểu cách cái cây này mọc lên lúc bắt đầu như thế nào, đời sống của nó kết thúc ra sao và khi có bão tố, những cái lá rơi rụng đi như thế nào. Thế nhưng, nền tảng đầu tiên của cái cây thế giới loài người, lối sống thánh thần, đã biến mất. Chuyện đó phải xảy ra. Chỉ khi nó biến mất rồi mới có thể nói rằng lại một lần nữa có sự thiết lập nên lối sống duy nhất và sự phá hủy đi vô số lối sống.
Lối sống này biến mất mọi chu kì. Khi tạp chất bị trộn lẫn vào trong linh hồn, đồ trang sức trở thành giả. Con hiểu rằng có tạp chất trong chúng ta những linh hồn và rằng giờ chúng ta phải trở nên trong sạch và chỉ đường cho người khác. Thế giới này tamopradhan. Thuở ban đầu nó là thiên đường satopradhan. Vì thế con nên thức dậy sớm vào buổi sáng và tự trò chuyện với bản thân mình. Con nên nghiền ngẫm đại dương kiến thức. Sau đó hãy giải thích cho người khác về chu kì 84 kiếp này, ai trải qua 84 kiếp và họ trải qua nó như thế nào. Nhất định những ai đến đầu tiên là những linh hồn nhận 84 kiếp. Cha đến ở Bharat. Người đến và giải thích chu kì 84 kiếp cho con. Người đời thậm chí còn không biết Cha đã đến ở đâu. Cha đến và tự giới thiệu về mình. Người nói: Ta dạy các con R.Y: Manmanabhav! Hãy nhớ Ta rồi tội lỗi của con sẽ được gột rửa. Mặc dù họ kể lại kinh Gita, nhưng không ai trong bọn họ có thể đưa ra lời giải thích như thế. Con người ta tiếp tục đi tới đó. TĐ ắt hẳn đã từng đến vào một lúc nào đó và nói kiến thức. Người lại nói kiến thức khi Người đến lần nữa. Những người kia cầm kinh Gita lên và nói lại kinh ấy. Ở đây, TĐ là Đại dương Kiến thức. Đấng ấy chẳng cần phải cầm gì lên mà đọc cả. Đấng ấy không học gì. Người đã từng đến ở thời kì chuyển giao của chu kì trước và dạy các con. Chỉ có Cha mới đến và dạy các con R.Y. Đây là chuyến hành hương tưởng nhớ. Chỉ có trí tuệ của các con mới biết điều này. Ngoài các con, những người sinh ra qua miệng của Brahma, không con người nào khác có kiến thức này. Ai cũng bị nhồi nhét quan niệm có mặt ở khắp nơi. Không ai biết rằng TĐ là một cái chấm. Người là Đại dương Kiến thức và Đấng Thanh lọc. Họ chỉ cứ tiếp tục hát như thế. Người ta nói ‘Đúng đấy’ với bất cứ điều gì guru của họ dạy họ. Họ không hiểu ý nghĩa của điều đó chút nào. Họ thậm chí chẳng buồn nghĩ xem nó có đúng hay không. Cha nói rằng các con nhất định phải ở nguyên trên chuyến hành hương tưởng nhớ trong khi đi lại và di chuyển. Nếu không, tội lỗi của con sẽ không được gột rửa. Bất kể con làm gì, hãy nhớ Cha trong trí tuệ của con. Khi họ chuẩn bị thức ăn ở Shrinathdware, họ có Shrinath trong trí tuệ họ. Vị ấy đang ngồi trong đền thờ. Họ biết họ đang chuẩn bị thức ăn cho Shrinath. Họ chuẩn bị thức ăn, dâng bhog và rồi nhớ đến con cái họ ở nhà. Ở đấy, họ ngậm miệng lại khi họ chuẩn bị thức ăn, họ không hề nói gì hết. Tội lỗi không bị phạm phải trong tâm trí. Họ đang ngồi trong đền thờ Shrinath, trong khi ở đây các con đang ngồi với SB. Ở đây B tiếp tục đưa các phương pháp cho các con. Các con à, đừng nói về những chuyện vô bổ. Hãy luôn nói những điều ngọt ngào với Cha thôi. Cha nào con nấy. Cha biết chu kì xoay như thế nào, thế nên Người đến và nói cho con biết. Con biết rằng B của con là Hạt giống của cái cây thế giới loài người. Người là Thực thể có lương tri. Đây là điều dễ dàng như thế. Tuy nhiên, họ lại chẳng hiểu gì vì họ có trí tuệ đá. Người ta sẽ không nói rằng hạt giống là lương tri. Đấng ấy toàn tri và có lương tri. Người là Đấng duy nhất, trong khi có biết bao nhiêu loại hạt giống khác. TĐ được gọi là Hạt giống của cái cây thế giới loài người thế nên Người là Cha.
Cha của các linh hồn là Linh hồn Tối cao cho nên tất cả đều là anh em trai. Cha cũng cư ngụ nơi các con những linh hồn cư ngụ. Cha và các con cư ngụ ở cõi Niết bàn. Vào lúc này, các con là con của Pj Brahma, các anh chị em của nhau, vì thế các con được gọi là những Brahma Kumar và Kumari, những người thuộc về dòng tộc Shiva. Con cũng nên viết ra rằng các con những Brahma Kumar và Kumari đều là anh chị em. Cha tạo ra thế giới thông qua Brahma, vì thế các con là anh chị em của nhau. Người tạo ra các con theo cách này mọi chu kì. Người tiếp tục thu nhận các con. Không con người nào khác được gọi là Pj Brahma. Mặc dù con nói ‘baba’, nhưng đấy chỉ là những người cha hữu hạn, trong khi ông này là Prajapita (người cha nhân loại) vì có rất nhiều người con. Cha vô hạn ngồi đây và giải thích mọi thứ cho con. Thế giới này hoàn toàn suy đồi và nhơ bẩn rồi. Giờ Người đang mang con đến thế giới của những điều kì diệu. Nhiều người trong các con quên mất điều này. Nếu con mà nhớ được rằng giờ con phải trở về nhà, con sẽ nhớ Cha và nhớ cả Guru nữa. Rồi con sẽ trút bỏ cơ thể cũ của con bởi cơ thể con không còn tích sự gì nữa. Các con linh hồn giờ đang trở nên thanh khiết vì thế cơ thể của các con cũng phải trở nên thanh khiết. Các con sẽ ngồi và nói về những điều này với nhau. Đây được gọi là một cuộc gặp mặt tốt lành hứa hẹn trong đó các con nói về những điều tốt đẹp. Các con nên nghĩ về cách phát triển phục vụ và cách làm sao con có thể mang lại ích lợi cho tất cả mọi người. Họ có những cuộc tụ họp nhơ bẩn nơi họ cứ tiếp tục nói dối. Ở đây, không có chuyện dối trá. Đây được gọi là tập thể chân thật. Con đã được kể cho nghe câu chuyện về việc đây là thời kì sắt như thế nào và thời kì vàng được gọi là thiên đường ra sao. Bharat từng là thiên đường. Người Bharat nhận 84 kiếp. Giờ là lúc kết rồi. Lúc này các con đang trở nên satopradhan từ tamopradhan. Ở đây, con không cần đi tắm ở sông Hằng. TĐ nói: Ta là Cha của tất cả. Krishna không thể được gọi là Cha của tất cả. Chính Shri Narayan, chứ không phải Krishna, mới là cha của một đến hai đứa con. Shri Krishna là một bé trai. Pj Brahma này có rất nhiều con. Có quá nhiều khác biệt giữa những lời nói của TĐ Krishna với TĐ Shiva. Họ đã phạm phải một sai lầm lớn tới mức ấy. Hễ khi nào các con tổ chức triển lãm, hãy giải thích điều chủ yếu về việc TĐ của Gita là ai: Đấng ấy hay người này? Trước tiên, hãy giải thích rằng Shiva là TĐ. Hãy làm cho điều này vững vàng trong trí tuệ họ. Các con nên có một cuộc thăm dò về việc này. Các con nên có một bức tranh thật bền về TĐ của Gita. Bên dưới bức tranh đó, hãy viết: Hãy tự mình đánh giá và đến để tìm hiểu. Hãy làm cho họ viết câu này ra và rồi bảo họ kí vào. Thế nhé.
Gửi tới những người con ngọt ngào nhất, dấu yêu, đã thất lạc từ lâu, nay mới tìm lại được, tình yêu thương, sự tưởng nhớ, và lời chào buổi sáng, từ người Mẹ, người Cha, BD. Cha linh hồn kính cẩn chào namaste với các con linh hồn.
Trọng tâm thực hành
1. Các con hãy có cuộc gặp gỡ tốt lành hứa hẹn với nhau và lập kế hoạch để mở rộng phục vụ. Hãy tạo ra các phương pháp để tự mang lại ích lợi cho bản thân và cho tất cả những người khác nữa. Đừng bao giờ nói với nhau về những điều lãng phí hay vô bổ.
2. Hãy thức dậy sớm vào buổi sáng và tự trò chuyện với bản thân con. Hãy nghiền ngẫm đại dương kiến thức. Trong khi chuẩn bị thức ăn, hãy ở trong tưởng nhớ tới Cha duy nhất. Hãy chú ý để các suy nghĩ của con không lang thang ra bên ngoài.
Chúc phúc:
Mong con có hình dạng ánh sáng tinh tế và thi đỗ vào thời điểm phá hủy.
Để thi đỗ vào thời điểm phá hủy và đối mặt được với mọi nghịch cảnh, hãy là linh hồn có hình dạng ánh sáng tinh tế. Khi con trở thành ngọn hải đăng di động, hình hài vật chất của con sẽ không được nhìn thấy nữa. Nó sẽ như thể con khoác phục trang vào để diễn phần vai của mình và ngay sau khi con diễn xong vai, con lập tức cởi nó ra. Mặc nó vào trong một giây và rồi lại cởi nó ra trong một giây, nghĩa là trở nên tách rời. Khi con có thực tập này, người khác nhìn con sẽ thấy con đang mặc một bộ trang phục ánh sáng và ánh sáng ấy chính là sự trang hoàng của con.
Khẩu hiệu:
Hãy luôn có đôi cánh của lòng nhiệt tình hăng hái rồi con sẽ dễ dàng đạt được thành công trong mọi nhiệm vụ.
***Om shanti***