Hôm nay, BapDada đang ngắm nhìn tất cả những người con yêu thương đang dâng những bông hoa yêu thương lên Baba. BapDada đang ngắm cơn mưa hoa của tình yêu từ tận trái tim của tất cả các con ở mảnh đất này và ở nước ngoài. Dù con gọi đấy là một bản nhạc hay con gọi đấy là một bài hát, thì Baba cũng đang nghe cùng một bản nhạc hay bài hát ấy từ trái tim của tất cả các con. Bài hát giống nhau ấy là “Baba của con”.
Những ngọn đèn của hy vọng thanh khiết – mong được tổ chức cuộc gặp gỡ Baba – đang tỏa sáng lấp lánh ở khắp nơi. Trong suốt cả Chu kỳ, không ai ngoại trừ BapDada và các con có thể nhìn thấy cảnh tượng thánh thiện này. Những bông hoa của tình yêu độc đáo ấy còn quý giá hơn cả viên kim cương Kohinoor của thế giới cũ này. Không ai ngoại trừ các con có thể hát lên những bài hát từ tận đáy lòng. Không ai khác có thể tổ chức lễ hội Deepmala như thế. Tất cả các con đã xuất hiện trước mặt BapDada. Không phải ai cũng có thể ngồi ở nơi này (Madhuban), nhưng ngai vàng trái tim của BapDada thì cực kỳ rộng lớn. Đây là cách Người nhìn thấy tất cả các con.
Baba cũng nghe thấy nỗi nhớ niềm thương của tất cả các con, cũng như những lời phàn nàn đáng yêu của con, những lời phàn nàn mà chúng cho rằng đấy là quyền của chúng. Đồng thời, Baba cũng đang trao đáp lại nỗi nhớ niềm thương nhiều gấp muôn triệu lần cho mỗi đứa con. Những đứa con nói với thẩm quyền của mình rằng chúng ước ao được tổ chức một cuộc gặp trong hình dáng hữu hình. Cha có mong nguyện này và các con cũng có mong nguyện này. Tuy vậy, theo thời gian hiện tại, cha Brahma, trong hình thể thiên thần tinh tế của mình, đang làm phục vụ với tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần so với phục vụ ông ấy đã từng làm khi ở trong hình thể hữu hình, và ông ấy đang biến các con trở nên giống hệt như ông ấy. Các con đã được trao trải nghiệm về cuộc gặp tinh tế và về việc phục vụ của ông ấy trong hình dạng tinh tế, không chỉ trong một hay hai năm mà suốt nhiều năm trời, và ông ấy vẫn đang tiếp tục trao cho các con trải nghiệm ấy. Mặc dù cha Brahma là tinh tế, nhưng tại sao ông ấy lại diễn phần vai trong hình dạng hữu hình? Để biến các con trở nên giống như ông ấy. Cha Brahma từ vùng Tinh tế đến thế giới hữu hình, thế các con phải làm gì để đền đáp lại đây? Hãy trở nên tinh tế từ hữu hình. Theo thời gian hiện tại, sự phục vụ của cuộc gặp gỡ tinh tế thông qua hình dạng tinh tế là cực kỳ thiết yếu. Thế nên hết lần này đến lần khác, BapDada cứ ra tín hiệu cho các con rằng hãy trải nghiệm cuộc gặp gỡ tinh tế. Vì vậy, giờ các con đang tổ chức năm tapasya phải không? BapDada hài lòng khi thấy đa số các con rất hăng hái, nhiệt tình. Chỉ có một số ít các con nghĩ rằng chúng phải làm theo chương trình mà thôi. Một đằng là đành phải làm theo chương trình, còn đằng kia là làm với lòng hăng hái, nhiệt tình từ tận trái tim con. Mỗi con nên tự hỏi lòng mình “Mình thuộc loại nào thế nhỉ?”.
Theo hoàn cảnh hiện giờ, tương ứng với sự tiến bộ bản thân, tương ứng với tốc độ phục vụ nhanh và tương ứng với việc đền đáp lại cho tình yêu của BapDada, thì tapasya là cực kỳ thiết yếu. Có tình yêu thì dễ thôi, ai mà chả có tình yêu; Baba cũng biết điều đó. Thế nhưng, BapDada ao ước muốn nhìn thấy các con trở nên ngang bằng với BapDada để đền đáp lại. Đây là điều BapDada muốn thấy ở thời điểm hiện tại. Trong chuyện này, chỉ có rất ít trong số rất ít. Ai ai cũng ao ước, nhưng có sự khác biệt về số hạng ở những ai chỉ ao ước với những người mang nó vào thực hành. Nền tảng dễ dàng và liên tục của tapasya là sự bàng quan vô hạn. Có sự bàng quan vô hạn nghĩa là rời khỏi những bến bờ (chỗ dựa) khắp bốn phương tám hướng. Tại sao? Vì con đã biến những bến bờ ấy thành chỗ dựa của con. Trở nên yêu thương tương ứng với thời gian, và rồi, theo shrimat và các tín hiệu con nhận được từ các linh hồn công cụ, hãy làm cho trí tuệ con tách rời từ chỗ yêu thương trong vòng một giây: điều này vẫn chưa xảy ra. Con chưa trở nên tách rời nhanh như khi con trở nên yêu thương. Con rất giỏi trong việc yêu thương, nhưng trong việc trở nên tách rời, con cứ cân nhắc về nó, và nghĩ rằng con cần có lòng can đảm. Trở nên tách rời nghĩa là rời bỏ chỗ dựa, và rời bỏ chỗ dựa nghĩa là có một thái độ bàng quan vô hạn. Con biết cách làm thế nào để biến một bến bờ thành chỗ dựa của con và nắm chặt lấy nó, nhưng con làm gì khi con phải rời bỏ nó? Con lại đặt một dấu chấm hỏi lớn. Con biết làm thế nào để đảm đương việc phục vụ thật tốt, nhưng cùng với việc đảm đương (in-charge), con lại thấy khó mà sạc pin (charge the battery) cho bản thân mình và cho người khác. Thế nên có thái độ bàng quan vô hạn thông qua tapasya ở thời điểm hiện tại là cực kỳ thiết yếu.
Cơ sở đặc biệt và cách thức dễ dàng để có được thành công trong tapasya là làm cho bài học về “một” (ek) trở nên vững vàng. Viết số “2” hay “3” mới khó, chứ viết số “1” thì rất dễ.
· Tapasya nghĩa là thuộc về một Đấng duy nhất. BapDada gọi đây là thuộc về một Đấng duy nhất (Eknami).
· Tapasya nghĩa là ổn định (ekagra) tâm trí và trí tuệ.
· Tapasya nghĩa là yêu thích ở trong cô tịch (ekant).
· Tapasya nghĩa là duy trì một trạng thái ổn định (ek ras).
· Tapasya nghĩa là cứu bản thân con thoát khỏi việc phí phạm tất cả những báu vật con đã đạt được, nghĩa là tiến lên với sự tiết kiệm (economy).
Thế nên, bài học về “một” giờ đã vững vàng rồi phải không? Bài học về “một” này khó hay dễ? Nó dễ thôi, nhưng… Con sẽ không sử dụng thứ ngôn ngữ như thế đấy chứ?
Con cực kỳ, cực kỳ may mắn khi con đã được giải thoát khỏi đủ loại vất vả cực nhọc. Thời gian sẽ làm cho người đời trở nên sẵn sàng, và họ sẽ bị bắt buộc phải sẵn sàng vào thời điểm thích hợp, trong khi Cha lại đang sửa soạn cho con trước cả thời gian và con đang làm việc đó vì tình yêu dành cho Cha. Nếu con không làm vì tình yêu, hoặc nếu con chỉ làm một chút thôi, điều gì sẽ xảy ra? Con sẽ phải làm vì bắt buộc. Con nhất định sẽ phải có sự bàng quan vô hạn. Thế nhưng, con chẳng nhận được bất kỳ hoa trái nào từ sự bắt buộc cả. Hoa trái tức thì của tình yêu cũng được tích lũy như hoa trái tương lai. Những người làm vì bị bắt buộc sẽ phải trải qua điều gì? Phải trải qua chuyện gì đó thì cũng giống như bị đóng đinh trên cây thập giá. Con thích đằng nào hơn? Con sẽ làm vì tình yêu. BapDada sẽ nói cho con biết danh sách những chỗ dựa vào lúc khác. Đằng nào thì con cũng rất giỏi trong việc biết về nó rồi, nhưng Baba sẽ ôn lại nó cho con, vì BapDada có thể thấy thời gian biểu hàng ngày của những người con hễ khi nào Người chọn. Người không làm cái việc quan sát thời gian biểu của mỗi con suốt ngày đâu. Con đã thấy Cha Brahma lúc sinh thời rồi đấy; tầm nhìn của ông ấy tự động hướng về đâu? Thư từ hay là biểu đồ, hay hành vi cư xử của ai đó, cho dù đấy có là một bức thư dài 8 trang đi nữa, thì tầm nhìn của ông ấy hướng về đâu? Hướng về nơi cần đưa ra lời chỉ dẫn, nơi cần đến sự chỉ dẫn. BapDada quan sát hết mọi thứ, nhưng Người không thấy. Người nhận ra tất thảy, nhưng Người không biết. Cái gì không cần thiết – Người chẳng hề thấy hay biết đến. Người quan sát những trò chơi rất hay. Baba sẽ kể cho con nghe về những trò chơi ấy vào lúc khác. Achcha.
Tapasya và duy trì thái độ bàng quan vô hạn thì dễ thôi, phải không? Rời khỏi các bến bờ có khó không? Con là linh hồn muốn trở thành điều gì đó. Con đã đạt được quyền đối với thành tựu vào mỗi Chu kỳ, cho nên con nhất định sẽ trở thành như vậy. Achcha.
Năm nay, những người con của Chu kỳ trước, những linh hồn xưa cũ từ biết bao Chu kỳ và những linh hồn mới trong Chu kỳ này đã nhận được cơ hội. Con sung sướng rằng con đã nhận được cơ hội phải không? Đa số các con là người mới, còn các giáo viên thì cũ rồi. Các giáo viên sẽ làm gì? Các con sẽ có thái độ bàng quan phải không? Con sẽ rời khỏi bến bờ chứ? Hay vào lúc ấy con lại nói rằng đúng là con muốn làm như vậy, nhưng lại cứ hỏi làm cách nào mà con có thể làm được đây? Các con có phải là những người thể hiện cho người khác thấy bằng cách thực hiện điều đó không, hay các con là những người chỉ biết nói thế thôi?
Baba hài lòng nhìn thấy tất cả những người con từ khắp mọi nơi đến đây trong hình dáng hữu hình. Con đã duy trì được lòng can đảm, và kiểu gì con cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của Cha. Vì thế, với lòng can đảm, hãy cứ không ngừng trải nghiệm quyền nhận được sự giúp đỡ của Cha và tiếp tục bay lên một cách dễ dàng. Cha trao sự giúp đỡ, nhưng những ai muốn được giúp đỡ thì phải đón nhận. Đấng ban tặng trao đi, nhưng những ai đón nhận thì lại nhận tương ứng với năng lực của mình. Cho nên con không được phép trở thành linh hồn chỉ tương ứng với năng lực của mình, mà phải là linh hồn lúc nào cũng đầy ắp mọi sức mạnh. Rồi những ai đến sau sẽ nhận được số hạng dẫn đầu. Con đã hiểu chưa? Hãy đạt trọn vẹn quyền của con đối với tất cả các sức mạnh. Achcha.
Gửi đến tất cả những linh hồn yêu thương ở khắp nơi; gửi đến những linh hồn đặc biệt luôn đền đáp lại cho tình yêu của Cha; gửi đến những ai không ngừng ổn định trong trạng thái là hình ảnh của tapasya; gửi đến những linh hồn gần gũi cận kề với Cha; gửi đến những ai liên tục đưa những điều kiện/phẩm chất của mục tiêu trở nên ngang bằng với Cha vào hành động thực tế; gửi đến tất cả những người con từ mảnh đất này và từ nước ngoài… nỗi nhớ niềm thương và lời chào namaste từ tận sâu thẳm trái tim của Baba, Đấng vỗ về cho những trái tim.
BapDada gặp các Dadi:
Các con, những người có 8 (asht) sức mạnh, các con là những vị thần (isht) đặc biệt được yêu thương và là một trong 8 viên ngọc, phải không? Con có biết dấu hiệu của người nằm trong 8 viên ngọc không? Họ là người sử dụng mọi sức mạnh cho mỗi hành động phù hợp với thời gian và phù hợp với tình huống. 8 sức mạnh làm cho con trở thành vị thần đặc biệt được yêu thương và cũng làm cho con trở thành một trong 8 viên ngọc. Con là người có 8 sức mạnh, đây là lý do vì sao người ta thể hiện các nữ thần với 8 cánh tay; các nữ thần có 8 sức mạnh đặc biệt. Thật ra, có rất nhiều sức mạnh, nhưng phần lớn tựu trung về 8 sức mạnh. Những sức mạnh đặc biệt phải được sử dụng vào đúng thời điểm. Thời gian như thế nào, tình huống như thế nào, thì trạng thái của con nên như thế ấy. Đây còn được biết là trở thành một trong 8 viên ngọc và trở thành vị thần đặc biệt được yêu thương. Vì vậy, một nhóm như vậy đã sẵn sàng rồi, phải không? Bao nhiêu con ở nước ngoài đã sẵn sàng? Con cũng sẽ là một phần của 8 viên ngọc, phải không?
(Dadi Santri rời bỏ cơ thể vào giờ Amrit Vela – 13/12/1990)
Tốt. Chắc chắn ai cũng sẽ ra đi. Con luôn sẵn sàng chứ? Hay là con sẽ nhớ “Trung tâm của tôi, chuyện gì sẽ xảy ra cho các học trò đây?”. Con sẽ không nhớ “của tôi, của tôi” chứ? Mọi người đều phải ra đi, nhưng tài khoản của mỗi người thì của riêng mỗi người. Không ai có thể ra đi mà chưa thanh toán tài khoản của mình. Đây là lý do vì sao mọi người đã ra đi với niềm hạnh phúc. Các con đều thích điều đó mà, phải không? Tốt khi ra đi như thế. Vì vậy, con phải luôn sẵn sàng. Achcha.
BapDada gặp các nhóm:
1. Delhi và Punjab đều là những nơi phục vụ nguyên thủy. Nơi của sự thiết lập (nơi khởi đầu) thì luôn được nhìn nhận và được nhớ đến với ý nghĩa quan trọng ấy. Giống như đó là những nơi nguyên thủy trong phục vụ, tương tự như vậy, con có phải là viên ngọc nguyên thủy trong trạng thái của mình không? Cùng với nơi chốn, trạng thái cũng được ca ngợi. Viên ngọc nguyên thủy nghĩa là người giữ vị trí hàng đầu trong việc đưa mỗi một lời chỉ dẫn hướng thượng vào cuộc đời mình, chứ không chỉ là người lắng nghe rồi truyền giảng lại cho người khác; họ cũng là người thực hành nó, bởi vì có nhiều người chỉ nghe và truyền giảng lại cho người khác thôi, chỉ có một nhúm nhỏ trong số hàng triệu triệu mới thực sự thực hiện. Vì vậy, con có niềm hân hoan say sưa rằng con chính là nhúm nhỏ trong số triệu triệu ấy không? Niềm hân hoan say sưa tâm linh này giải thoát con khỏi nhiều loại hân hoan say sưa của Maya. Niềm hân hoan say sưa tâm linh này chính là phương tiện giữ cho con an toàn. Bất kỳ loại hân hoan say sưa nào của Maya – quần áo, ăn uống hoặc thưởng ngắm – đều không thể tấn công con. Con có ở trong niềm hân hoan say sưa như thế không, hay Maya thu hút con một chút? Giờ con đã trở nên có hiểu biết rồi, phải không? Giờ con cũng hiểu về Maya. Những ai có hiểu biết thì không bao giờ có thể bị lừa phỉnh. Nếu người có hiểu biết mà bị lừa phỉnh, thì mọi người sẽ nói gì về người đó đây? Rằng con có hiểu biết, tuy nhiên con đã bị lừa phỉnh! Bị lừa phỉnh nghĩa là mời gọi đau khổ đến. Khi con bị lừa phỉnh, con nhận lấy đau khổ từ điều đó, phải không? Có ai muốn nhận lấy đau khổ không? Đây là lý do vì sao con luôn là viên ngọc nguyên thủy, nghĩa là con là người ở vị trí hàng đầu trong việc đưa mỗi một lời chỉ dẫn vào cuộc đời mình. Con là như thế, phải không? Hay con đang chờ đợi để xem nếu người khác làm, sau đó con mới làm? “Họ còn không làm, thì làm sao mình có thể làm?”. Hãy là “Tôi trước” trong việc thực hiện. Đừng nên là “Tôi sẽ thay đổi khi người khác thay đổi, tôi sẽ thay đổi khi người này thay đổi”, không. Ai làm điều gì thì sẽ nhận được phần thưởng cho việc làm ấy. Con sẽ nhận được bao nhiêu? Gấp muôn triệu đáp lại cho một. Vì vậy, có niềm vui trong việc thực hiện, phải không? Làm một và nhận về gấp muôn triệu! Trong chuyện này, có thành quả và chẳng gì ngoài thành quả. Vì vậy, hãy là “Tôi trước” trong việc đưa shrimat vào hành động thực thế. Đừng là “Tôi trước” trong việc bị ảnh hưởng bởi Maya, mà hãy là “Tôi trước” trong nỗ lực này, chỉ sau đó con sẽ trải nghiệm được thành công trong mỗi bước đi. Thành công được đảm bảo. Chỉ là con thay đổi lộ trình của mình một chút; bằng cách thay đổi, đích đến của con trở nên xa hơn và con phải mất thời gian. Nếu ai đó đi sai đường, đích đến sẽ xa hơn, phải không? Vì vậy, đừng làm như thế. Đích đến của con chỉ ở ngay trước mặt, và thành công thì được đảm bảo. Khi con phải gắng sức vất vả một chút, đĩa cân bên yêu thương trở nên nhẹ hơn một chút. Nếu có tình yêu thương, con sẽ không bao giờ phải gắng sức vất vả bởi vì Người Cha sẽ giúp con với nhiều cánh tay của Người. Người sẽ làm cho nhiệm vụ trở nên thành công trong vòng một giây với những cánh tay của Người. Rồi con sẽ liên tục bay trong nỗ lực của mình. Những ai đến từ Punjab, con đang bay hay con đang sợ hãi vậy? Con đã có nhiều trải nghiệm rồi chứ? Không ai trong số các con sẽ e sợ chứ? “Chuyện gì sẽ xảy ra? Nó sẽ xảy ra như thế nào?”. Không. Con là người trao cho họ sự bình an. Bất kỳ ai đến với con nên quay về với sự bình an; họ không nên quay về tay không. Thậm chí nếu con không trao cho họ kiến thức, thì sóng rung động bình an cũng sẽ làm cho họ bình an. Achcha.
2. Tất cả những linh hồn hướng thượng đã đến từ mọi nơi đều là Brahmin; con không phải là người đến từ Rajasthan, Maharashtra, hoặc Madhya Pradesh… Tất cả các con là một. Vào lúc này, tất cả các con đều là cư dân Madhuban. Nguyên quán của các Brahmin là Madhuban. Con đã đi vào những vùng khác nhau để phục vụ. Nếu con chỉ ngồi ở một nơi, làm sao tất cả những nơi khác được phục vụ đây? Đây là lý do vì sao con đã đến những nơi khác nhau để phục vụ. Dù con là doanh nhân hay viên chức Chính phủ, hay ai đó đang làm việc trong nhà máy, thì nghề gốc của con là người phục vụ. Các bà mẹ cũng đang làm công việc phục vụ của Thượng Đế trong khi đang sống ở nhà. Dù ai đó có nghe kiến thức hay là không, họ có thể được chuyển hóa với sóng rung động từ những lời chúc lành và cảm xúc thuần khiết. Phục vụ được thực hiện thông qua lời nói thì không phải là công việc phục vụ duy nhất được thực hiện; có lời chúc tốt lành cũng là phục vụ. Vì vậy, con biết cách làm cả hai loại hình phục vụ, phải không? Thậm chí nếu ai đó có phỉ báng con, con không được ngưng có mong ước tốt lành và cảm xúc thanh khiết. Nhiệm vụ của Brahmin luôn là trao đi điều gì đó. Có mong ước tốt lành và cảm xúc thanh khiết cũng là trao đi lời dạy. Không phải ai cũng sẽ thay đổi thông qua lời nói. Dù ai đó có thế nào, chắc chắn hãy trao cho người ấy một nắm nhỏ điều gì đó, thậm chí người ấy có là Ravan thật sự. Một số bà mẹ nói “Người thân của chúng con chính là Ravan thứ thiệt; họ sẽ không bao giờ thay đổi đâu”. Cũng hãy trao cho những linh hồn như thế một nắm nhỏ mong ước tốt lành và cảm xúc thanh khiết từ kho báu của con. Khi họ phỉ báng con, họ nói gì? Bọn BK này… Vì vậy, ít ra họ cũng nhớ đến cha Brahma! Thậm chí khi họ có đang lăng mạ con, họ cũng đang nhớ đến Brahma. Ít ra họ có đề cập đến tên của người cha. Dù họ có biết ông ấy hay không, ít ra con đã trao cho họ một nắm nhỏ. Con có trao cho những linh hồn như thế một nắm nhỏ thứ gì đó không? Hay là con bỏ qua những ai không thèm lắng nghe? Con không được bỏ mặc họ, bởi vì sau đó họ sẽ kéo tai con và phiền trách “Chúng tôi đã không có hiểu biết rồi; sao lại không trao cho chúng tôi điều gì đó chứ?”. Vì vậy, họ sẽ kéo tai con, phải không? Dù người khác có chịu nhận hay là không, thì con cứ tiếp tục trao. Mỗi ngày, BapDada đều trao cho con rất nhiều kho báu. Một số nhận chúng trọn vẹn, những con khác thì nhận theo khả năng của mình. Rồi BapDada có nói “Ta sẽ không trao nữa. Tại sao con lại không nhận?” không? Nhiệm vụ của Brahmin là trao đi. Con là con của Đấng ban tặng, phải không? Được rồi, nếu con trao khi họ yêu cầu, hãy làm cho họ trở thành người nhận lấy. Những ai nhận lấy thì không bao giờ có thể là con của Đấng ban tặng, họ không bao giờ có thể trở thành thánh thần. Con sẽ trở thành thánh thần, phải không? Bộ y phục thánh thần của con đã sẵn sàng chưa? Hay là giờ nó đang được may hoặc được giặt sạch? Hoặc là nó chờ được ủi? Bộ y phục thánh thần của con nên được nhìn thấy ngay trước mặt con: hôm nay là thiên thần, ngày mai là thánh thần. Con đã trở thành thánh thần bao nhiêu lần rồi? Vì vậy, hãy luôn nhớ con là con của Đấng ban tặng và con sẽ trở thành thánh thần. Những đứa con của Đấng ban tặng không nhận trước rồi mới trao. “Tôi nên nhận được sự tôn kính; tôi sẽ trao đi sự tôn kính khi tôi nhận được sự tôn kính trước”. Đừng nên như thế. Con luôn là con của Đấng ban tặng, là người luôn trao đi. Con liên tục có niềm hân hoan say sưa này, phải không? Hay là thỉnh thoảng ít hơn, thỉnh thoảng nhiều hơn? Con chưa tiễn biệt Maya sao? Đừng tiễn biệt lần hồi; con không có nhiều thời gian đâu. Trước tiên, con đã đến trễ rồi, nếu con nỗ lực lề mề, con sẽ không tiến được tới đích của mình. Con có niềm tin, con đã trở nên hân hoan say sưa và con đã bắt đầu bay. Giờ là lúc cho trạng thái bay. Bay thì nhanh, phải không? Con may mắn là con đã đến vào giai đoạn bay. Vì vậy, hãy luôn trải nghiệm con thật là may mắn. Con không thể nhận được vận may như thế trong suốt cả Chu kỳ. Vì vậy, hãy trở thành con của Đấng ban tặng, ngay cả đừng nghĩ đến chuyện nhận lấy. “Hãy trao cho tôi tiền, trao cho tôi quần áo, trao cho tôi thực phẩm”. Con của Đấng ban tặng thì tự động nhận được mọi thứ. Những ai hỏi xin thứ gì đó thì không nhận được. Hãy trở thành người trao tặng, rồi con sẽ tự động liên tục nhận được. Achcha.
Blessing:
Mong con có sự tưởng nhớ chính xác và trở thành karma yogi tràn đầy sức mạnh, luôn giữ vũ khí ở bên mình.
Tưởng nhớ chính xác nghĩa là liên tục tràn đầy mọi sức mạnh. Khi tình huống – như là kẻ thù – đến trước mặt con, mà vũ khí của con không được sử dụng, con sẽ không được gọi là người sở hữu vũ khí. Khi con có sự tưởng nhớ trong mọi hành động, con sẽ có thành công. Giống như con không thể ở yên mà không làm điều gì đó dù chỉ một giây, tương tự như vậy, con không thể thực hiện hành động mà không có yoga. Vì vậy, hãy là karma yogi và giữ vũ khí ở bên mình. Sử dụng các sức mạnh vào đúng thời điểm theo mệnh lệnh của con, rồi con sẽ được gọi là yogi chính xác.
Slogan:
Những ai mà suy nghĩ và hành động của họ đều vĩ đại, đấy chính là chủ nhân toàn năng.