Nền tảng để đạt được mọi trải nghiệm là sự thanh khiết
Hôm nay, BapDada, Đại Dương Yêu Thương, đang nhìn vào dáng vẻ tâm linh của tất cả những đứa con linh hồn từ khắp mọi hướng. Có tính tâm linh trong dáng vẻ của mỗi một đứa con Brahmin. Tính tâm linh đều có trong dáng vẻ của tất cả các con, nhưng theo thứ hạng, bởi vì nền tảng của tính tâm linh chính là sự thanh khiết. Con hấp thu sự thanh khiết vào suy nghĩ, lời nói và hành động của mình đến mức độ nào, thì vẻ lấp lánh của tính tâm linh được nhìn thấy trên gương mặt con nhiều chừng ấy.
Vẻ lấp lánh của cuộc đời Brahmin chính là sự thanh khiết. Thanh khiết là nền tảng chính yếu cho niềm hạnh phúc liên tục, vượt thoát trải nghiệm giác quan, và cũng là nền tảng chính yếu cho sự tĩnh lặng ngọt ngào. Sự thanh khiết thì có thứ hạng, cho nên thành quả từ trải nghiệm cũng có thứ hạng. Nếu sự thanh khiết là số một, thì thành quả con nhận được từ Cha cũng là số một. Vẻ lấp lánh liên tục của sự thanh khiết được nhìn thấy trên gương mặt con một cách tự nhiên. Đôi mắt với tính tâm linh (từ sự thanh khiết) liên tục được nhìn thấy là trong sạch và thanh khiết. Qua đôi mắt của con, liên tục có trải nghiệm về vẻ lấp lánh của linh hồn và Người Cha.
Hôm nay, BapDada đặc biệt nhìn vào vẻ lấp lánh của tất cả các con. Bởi vì nền tảng chính yếu đó là sự thanh khiết, nên tất cả các con cũng có thể nhìn thấy biểu hiện cho sự thanh khiết của mình trong tấm gương soi kiến thức. Thanh khiết không chỉ là brahmchari (tịnh dục), mà còn liên tục là brahmchari và Brahmachari, nghĩa là trở thành người theo mọi hoạt động của cha Brahma trong mỗi bước đi. Những bước đi – những hoạt động – của cha Brahma, hay con còn gọi là bước chân, sẽ ở trong “bước chân” suy nghĩ, lời nói và hành động của con một cách tự nhiên. Hoạt động của Brahma Baba sẽ được nhìn thấy trong mỗi bước chân của con. Không khó để trở thành brahmchari (giữ tịnh dục), nhưng con cần kiểm tra xem con có phải là Brahmachari (noi theo gương cha Brahma) trong “bước chân” tâm trí, lời nói và hành động của mình không. Gương mặt và hành động của người nào là Brahmachari thì liên tục được trải nghiệm là hướng nội, theo đó thì ở trong niềm hạnh phúc vượt thoát cảm nhận giác quan.
Sức mạnh từ niềm hạnh phúc và sự vui thích của chúng không dựa trên nền tảng kiến thức đơn thuần. Một mặt thì có khoa học, còn trong cuộc đời Brahmin thì có kiến thức tâm linh. Linh hồn Brahmachari không trải nghiệm niềm hạnh phúc liên tục dựa trên nền tảng khoa học hay kiến thức đơn thuần. Linh hồn ấy vận dụng phương pháp cho nhiệm vụ dưới dạng nỗ lực tâm linh. Linh hồn Brahmachari không làm cho phương pháp trở thành nguồn hỗ trợ của mình, mà linh hồn ấy vận dụng phương pháp cho nhiệm vụ dựa trên nỗ lực tâm linh của mình. Đây là lý do vì sao một số linh hồn Brahmin thỉnh thoảng nói rằng chúng không nhận được cơ hội, hoặc chúng không nhận được sự giúp đỡ trong khía cạnh cụ thể nào đó, hoặc là chúng đã không nhận được sự hợp tác. Đây là lý do vì sao niềm hạnh phúc của chúng suy giảm, hoặc lòng hăng hái, nhiệt tình của chúng dành cho bản thân hoặc dành cho phục vụ suy giảm, hoặc ban đầu chúng từng có trải nghiệm đó – chúng trải nghiệm niềm hạnh phúc vượt thoát cảm nhận giác quan, cũng như lòng hăng hái, nhiệt tình; chúng đã không nhìn thấy ai khác ngoại trừ Baba và bản thân.
Phần đông các con có trải nghiệm khác (trồi, sụt) trong vòng 5 đến 10 năm. Lý do cho điều này là gì? Lòng hăng hái, nhiệt tình sau 10 năm nên nhiều hơn gấp 10 lần so với năm đầu tiên, nhưng tại sao lòng hăng hái, nhiệt tình lại giảm sút? Lý do đó là con không sử dụng phương pháp cho nhiệm vụ trong khi ổn định bản thân trong trạng thái nỗ lực tâm linh. Con làm cho nguồn hỗ trợ này, nguồn hỗ trợ kia trở thành nền tảng cho sự tiến bộ của mình, và khi nguồn hỗ trợ ấy lung lay, thì lòng hăng hái, nhiệt tình của chúng cũng chao đảo. Nhận hỗ trợ thì không phải là điều tệ, nhưng chính việc làm cho nguồn hỗ trợ trở thành nền tảng đã khiến cho Người Cha bị loại bỏ, con làm cho nguồn hỗ trợ trở thành nền tảng của con. Vì vậy, sự chao đảo nào diễn ra? “Nếu nó như thế này, thì chuyện này sẽ không xảy ra”, “Nếu mình có thứ này, thì chuyện này sẽ diễn ra”, “Thứ này rất cần thiết”… Con bắt đầu có những trải nghiệm như thế.
Vì vậy, không có sự tương xứng giữa phương pháp và nỗ lực tâm linh. Trí tuệ con bị lôi kéo nhiều hơn vào phương pháp và ít hơn vào nỗ lực tâm linh. Đây là lý do vì sao con không nhận được, hay không trải nghiệm được lời chúc phúc của Cha cho bất cứ nhiệm vụ hay công việc phục vụ nào con thực hiện. Khi con đạt được thành công thông qua phương tiện, con có lòng hăng hái, nhiệt tình, nhưng do con không trải nghiệm được lời chúc phúc, nên có ít thành công hơn thông qua phương pháp, theo đó thì lòng hăng hái, nhiệt tình của con cũng suy giảm. Có sự tương xứng giữa phương pháp và nỗ lực tâm linh thì sự tưởng nhớ sẽ là mạnh mẽ.
Có mối quan hệ liên tục (bằng trái tim) với Người Cha thì được gọi là nỗ lực tâm linh. Nỗ lực tâm linh không chỉ là ngồi trong yoga, mà giống như con ngồi với cơ thể của mình, vì vậy trái tim, tâm trí và trí tuệ của con cũng nên ngồi theo cách như vậy – đối diện với Cha; cả trái tim, tâm trí và trí tuệ nên ngồi cùng với Cha. Nếu cơ thể đang ngồi ở đó, nhưng tâm trí thì chạy theo hướng này, trí tuệ lại chạy theo hướng kia và điều gì đó đang đi vào trái tim con, đấy không được gọi là nỗ lực tâm linh. Cả 4 – tâm trí, trí tuệ, trái tim và cơ thể – nên ở cùng nhau trong một trạng thái liên tục, ngang bằng với Cha. Như thế mới là nỗ lực tâm linh chính xác. Con có hiểu không?
Nếu con không thể nỗ lực tâm linh chính xác, con bắt đầu nguyện cầu. Trước kia, con cũng đã từng nghe kể rằng thỉnh thoảng con nhớ đến Baba và thỉnh thoảng con than phiền. Con không cần than phiền trong lúc tưởng nhớ. Với những ai nỗ lực tâm linh, Người Cha luôn là nguồn hỗ trợ của chúng. Ở đâu có Cha, thì những đứa con luôn ở trong trạng thái bay. Trạng thái của chúng sẽ không sụt giảm, mà thay vào đó trạng thái sẽ được nâng lên gấp nhiều lần. Khi có chao đảo (lúc trồi, lúc sụt), thì sẽ có mệt mỏi. Chuyện gì xảy ra khi con ngồi ở chỗ bị rung lắc quá nhiều? Khi con bị rung lắc quá nhiều ở trên tàu hỏa, con sẽ bị mệt, phải không? Thỉnh thoảng con bay với thật nhiều lòng hăng hái, nhiệt tình; thỉnh thoảng con ở lưng chừng; và thỉnh thoảng con rơi xuống. Như thế này là chao đảo, phải không? Đây là lý do vì sao con bị mệt, hoặc chán nản. Rồi con nghĩ “Mình phải tiếp tục theo cách này ư?”. Tuy nhiên, những ai liên tục ở bên Cha thông qua nỗ lực tâm linh của mình thì trải nghiệm mọi thứ trong thời kỳ Chuyển giao đều mới mẻ. Có sự mới mẻ trong từng khoảnh khắc, sự mới mẻ trong từng suy nghĩ, bởi vì có trạng thái bay trong mỗi bước đi, nghĩa là có thành quả này nối tiếp thành quả khác. Có thành quả trong mọi khoảnh khắc.
Vào thời kỳ Chuyển giao, Người Cha trao cho con thành quả trong mọi khoảnh khắc – dưới dạng của thừa kế và lời chúc phúc. Con trải nghiệm được hạnh phúc khi nhận được thành quả; và với niềm hạnh phúc này, lòng hăng hái, nhiệt tình của con tiếp tục gia tăng. Lòng hăng hái, nhiệt tình của con không thể bị suy giảm. Cho dù Maya có đến, cũng sẽ có niềm hạnh phúc của việc chiến thắng, bởi vì con đã trở nên tràn đầy kiến thức – về việc làm thế nào để chiến thắng Maya. Vì vậy, với những ai đã ở trong kiến thức 10 năm, nghĩa là lòng hăng hái, nhiệt tình nhiều hơn gấp 10 lần; và với những ai đã ở đây 20 năm, lòng hăng hái, nhiệt tình phải nhiều hơn gấp 20 lần. Thậm chí còn phải nhiều hơn nữa, nhưng đây cũng chỉ là một cách để diễn đạt. Thật ra, lòng hăng hái, nhiệt tình nên nhiều gấp bội.
Năm nay con sẽ làm gì? Lòng hăng hái, nhiệt tình chính là tài sản của con, con đã nhận được nó từ Người Cha. Con đã làm cho tài sản của Cha thuộc về con. Vì vậy, con có gia tăng tài sản của con lên không, hay con làm cho nó sụt giảm? Năm nay, hãy đặc biệt chú ý đến 4 loại hình phục vụ: thứ nhất là phục vụ cho bản thân, thứ hai là phục vụ cho thế giới, thứ ba là phục vụ qua tâm trí (vẫn phục vụ qua lời nói, nhưng phục vụ qua tâm trí thì cũng đặc biệt), và thứ tư là phục vụ cho yagya. Dù cho con ở đâu, ở bất cứ nơi phục vụ nào, mọi nơi phục vụ đều là nơi mà ở đó ngọn lửa hiến sinh (yagya) được tạo nên. Không phải Madhuban là yagya duy nhất và chỗ của con thì không phải là yagya. Vì vậy, phục vụ cho yagya nghĩa là chắc chắn làm công việc phục vụ này hay công việc phục vụ khác thông qua hành động của con. BapDada giữ tài khoản 3 loại hình phục vụ cho tất cả các con: phục vụ qua tâm trí, lời nói và hành động – cơ thể, tâm trí và của cải.
Một số Brahmin nghĩ rằng chúng không thể hợp tác bằng của cải, chúng không thể làm công việc phục vụ ấy bởi vì chúng đã dâng nộp[1], chúng không kiếm được thu nhập đời thường, vậy thì làm sao chúng có thể phục vụ bằng của cải đây? Tuy nhiên, nếu linh hồn đã dâng nộp mà biết tiết kiệm trong nhiệm vụ của yagya, bằng cách chú ý và với nỗ lực của bản thân, tiết kiệm được tiền bạc cho yagya thì của cải cũng được tích lũy trong tài khoản phục vụ của linh hồn ấy. Đây là tài khoản tinh tế. Nếu ai đó gây ra mất mát, sẽ có gánh nặng được tích lũy trong tài khoản; trong khi nếu ai đó tiết kiệm, của cải sẽ được tích lũy trong tài khoản. Mỗi hạt ngũ cốc của yagya đều tương đương với quyền trị vì. Nếu ai đó tiết kiệm cho yagya, không chỉ để phô diễn, mà xuất phát từ trái tim, linh hồn ấy sẽ tiếp tục tích lũy được quyền trị vì. Ngoài ra, nếu linh hồn đã dâng nộp có thể tạo cảm hứng cho những người khác sử dụng tiền của họ theo cách hữu ích cho công việc phục vụ, linh hồn ấy cũng tích lũy được phần chia thông qua đó.
Đây là lý do vì sao mọi người đều có 3 loại tài khoản. Mức độ phần trăm của cả 3 loại tài khoản này nên là tốt. Một số con nghĩ rằng do chúng quá bận phục vụ qua lời nói hoặc nhiệm vụ của chúng chỉ là phục vụ qua lời nói, nên chúng có thể có mức độ phần trăm ít hơn trong việc phục vụ qua tâm trí và qua hành động. Lời biện hộ này không ổn chút nào. Kết quả sẽ là gì đây nếu vào lúc phục vụ qua lời nói, con vừa phục vụ bằng lời nói, đồng thời cũng phục vụ qua tâm trí? Con không thể phục vụ qua tâm trí và lời nói cùng lúc được sao? Việc phục vụ qua lời nói thì dễ dàng, nhưng con phải chú ý hơn một chút đến việc phục vụ qua tâm trí. Đây là lý do vì sao con đã có thể tích lũy trong tài khoản lời nói của mình, nhưng tài khoản tâm trí của con thì vẫn trống rỗng. Tất cả các con thậm chí còn khéo hơn cả Cha khi phục vụ qua lời nói. Những đứa con nhỏ ngày nay thậm chí trao bài giảng còn hay hơn cả các Dadi. Đó là dòng máu (thế hệ) mới. Điều đó là tốt; con có thể tiến về phía trước. BapDada cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, chuyện gì xảy ra nếu tài khoản tâm trí của con cứ trống rỗng, bởi vì có 100 điểm cho mỗi tài khoản? Đừng xem phục vụ qua hành động chỉ là phục vụ bằng tay chân. Phục vụ qua hành động nghĩa là trở thành một phần của tập thể, có mối quan hệ, mối liên hệ với nhau; tất cả những điều này đều được tích lũy trong tài khoản hành động. Vì vậy, có sự khác biệt lớn giữa 3 tài khoản của nhiều con, tuy nhiên chúng vẫn cảm thấy hạnh phúc rằng chúng đang làm rất nhiều công việc phục vụ, rằng chúng rất giỏi. Con có thể hạnh phúc, nhưng tài khoản của con không nên trống rỗng. BapDada có tình yêu dành cho con, nhưng con không thể than phiền rằng con không được nói cho biết tình trạng này đang diễn ra. Vào lúc ấy, BapDada sẽ nhắc nhở con về điểm này. Hình ảnh này sẽ xuất hiện trên TV. Do vậy, năm nay con có thể làm nhiều công việc phục vụ, nhưng hãy giữ lấy 3 tài khoản này, cùng với điều đó là thực hiện cả 4 loại hình phục vụ. Nếu bên phục vụ qua lời nói nặng hơn, còn bên phục vụ qua tâm trí và hành động lại nhẹ hơn, thì chuyện gì sẽ xảy ra? Sẽ không có cân bằng, phải không? Do không có sự cân bằng nên lòng hăng hái, nhiệt tình cũng chao đảo. Trước hết, con phải tiếp tục chú ý vào điểm này. Tuy nhiên, BapDada liên tục bảo con đừng thay đổi sự chú ý (attention) thành căng thẳng (tension). Con thường nói rằng con phải chú ý, nhưng rồi con thay đổi sự chú ý thành căng thẳng. Đừng làm thế này. Nên có sự chú ý tự nhiên và dễ dàng. Có sự chú ý tự nhiên trong trạng thái sáng và nhẹ. Achcha.
Gửi đến những ai có vẻ lấp lánh tâm linh của sự thanh khiết trên gương mặt và trong hoạt động của mình; gửi đến những linh hồn hướng thượng, là Brahmachari trong mỗi bước đi; gửi đến những ai giữ cho mọi tài khoản phục vụ của mình tràn đầy; gửi đến những ai có suy nghĩ quyết tâm trong tim mình cho sự tiến bộ; gửi đến những ai làm cho mình trở thành công cụ để trở thành số một trong sự tiến bộ của bản thân; gửi đến những linh hồn được yêu thương bởi Người Cha và đặc biệt được yêu thương bởi mẹ Brahma – bởi vì hôm nay con tổ chức Ngày của Mẹ; và gửi đến những đứa con vương tử của mẹ Brahma… nỗi nhớ niềm thương và lời chào namaste từ trái tim của mẹ Brahma và Baba.
BapDada gặp những cư dân Madhuban:
Cư dân Madhuban đã nhận được cơ hội (chance) vàng, đây là lý do vì sao BapDada gọi những ai liên tục nhận được cơ hội vàng, theo Vở kịch, là những vị quan (chancellor) vĩ đại. Con nhận được cả quả trái (fal) và sức mạnh (bal) từ phục vụ. Con nhận được sức mạnh, chính sức mạnh ấy làm công việc phục vụ, và quả trái con nhận được làm cho con liên tục mạnh mẽ, làm cho con tiến về phía trước.
Ai nghe murli nhiều nhất? Những người ở Madhuban. Những người khác nghe murli có thể đếm được, trong khi con thì liên tục nghe murli. Con là số một trong việc nghe murli. Tuy nhiên, con có là số một trong việc thực hành không, hay con trở thành số hai? Con có thẩm quyền đặc biệt đối với những người gần gũi, vì vậy BapDada cũng có thẩm quyền đặc biệt. Con phải thực hành nó và con phải thực hiện nó như là người số một. Con không được có thứ hạng vào lúc cuối trong bất kỳ việc gì. Mọi tài khoản tích lũy của con phải là số một và tràn đầy. Không một tài khoản nào bị khuyết thiếu dù chỉ chút ít. Giống như con có mọi thành quả ở Madhuban, dù là về tâm linh hay vật chất, con nhận được mọi thứ là số một, tương tự như vậy, hãy là số một trong việc thực hành. Dấu hiệu của số một chính là chiến thắng trong mọi tình huống. Nếu con chiến thắng (win), chắc chắn con sẽ là số một (one). Nếu thỉnh thoảng con mới thắng, con không thể là số một. Achcha.
Con đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và chứng chỉ cho phục vụ, vậy thì con cần phải đạt được chứng chỉ nào nữa đây? 1) Ưa thích sự nỗ lực của bản thân, 2) Được yêu thương bởi Thượng Đế, 3) Được yêu thương bởi gia đình. Mỗi một người các con phải đạt được 3 chứng chỉ này. Đừng nên là con có chứng chỉ đầu tiên – “Ưa thích bản thân” – mà lại không có 2 chứng chỉ kia. Cả 3 chứng chỉ đều được cần đến. Ai được yêu thương bởi Người Cha? Những ai làm theo những gì Cha nói. Đây chính là đạt được chứng chỉ “Được yêu thương bởi Thượng Đế”. “Ưa thích bản thân” nghĩa là bất cứ điều gì có trong tim con thì đều có trong tim Cha; không ưa thích những điều hữu hạn, mà tim Cha nghĩa là tim con. Bất cứ điều gì Cha ưa thích, con cũng ưa thích nó. Đây được gọi là chứng chỉ “Ưa thích bản thân”, chứng chỉ kia là chứng chỉ hài lòng của gia đình. Con đã đạt được cả 3 chứng chỉ này chưa? Bất kỳ chứng chỉ nào con nhận được cũng phải được xác nhận. Những chứng chỉ này phải được xác nhận bởi senior. Người Cha thì cực kỳ nhân từ, vì vậy Người sẽ nói “Vâng”. Achcha.
Các phòng ban có thoát khỏi trở ngại không? Con cũng thoát khỏi trở ngại chứ? Hương thơm của phục vụ lan tỏa khắp thế giới và cũng lan tỏa trong vùng Tinh tế. Giờ con chỉ phải làm cho 3 chứng chỉ này được xác nhận thôi. Achcha.
BapDada gặp những cư dân Bharat:
Con có trải nghiệm con đã trở thành đứa con hạnh phúc của Người Cha, Đấng ban tặng hạnh phúc, không? Nếu Cha là Đấng ban tặng hạnh phúc, những đứa con sẽ là hiện thân của hạnh phúc chứ? Con có bao giờ có làn sóng đau khổ không? Đau khổ không thể đến với những đứa con của Đấng ban tặng hạnh phúc, bởi vì kho báu của Người Cha, Đấng ban tặng hạnh phúc, đã trở thành kho báu của con. Giờ đây, hạnh phúc chính là tài sản của con. Hạnh phúc, bình an, sức mạnh và niềm vui đều là của cải của con. Của cải của Cha giờ đã trở thành của cải của con. Con là chủ nhân, phải không? Achcha.
Bharat thì chẳng hề thua kém. Con có mặt trong tất cả các nhóm. Người Cha cũng cảm thấy vui. Nếu ai đó bị thất lạc trong suốt 5000 năm và tìm lại được, sẽ vô cùng hạnh phúc. Sẽ rất hạnh phúc nếu ai đó bị thất lạc 10, 12 năm và tìm lại được. Ở đây, Người Cha và những đứa con bị chia lìa suốt 5000 năm và giờ lại gặp nhau, vì vậy sẽ vô cùng hạnh phúc. Ai hạnh phúc nhất đây? Tất cả các con, bởi vì kho báu hạnh phúc này lớn đến mức dù có lấy bao nhiêu từ đó, nó cũng không bao giờ vơi cạn. Đây là lý do vì sao mỗi người các con là linh hồn có thẩm quyền. Nó là như thế, phải không? Thời kỳ Chuyển giao được gọi là thời kỳ gì? Thời kỳ Chuyển giao chính là thời kỳ hạnh phúc. Có của cải, và chỉ có của cải mà thôi. Con có thể làm đầy bản thân với bao nhiêu của cải mà con muốn. Con đã nhận được lời chúc phúc “Mong con giàu có. Mong con có mọi của cải”. Con có lời chúc phúc đối với mọi của cải.
Trong cuộc đời Brahmin, có hạnh phúc và chỉ có hạnh phúc mà thôi. Niềm hạnh phúc này không bao giờ biến mất, phải không? Maya không cướp mất của cải của con chứ? Kho báu của những ai cẩn thận và thông minh thì không bao giờ có thể bị cướp mất. Những ai hơi bất cẩn thì kho báu có thể bị cướp. Con cẩn thận mà, phải không? Hay thỉnh thoảng con buồn ngủ? Khi ai đó buồn ngủ, những thứ của họ có thể bị lấy cắp, bởi vì họ trở nên bất cẩn. Nếu con liên tục thông minh và là ngọn đèn liên tục tỏa sáng, tỉnh thức, Maya không thể có can đảm cướp mất kho báu của con. Achcha.
Dù con đến từ đâu, tất cả các con đều may mắn gấp muôn triệu lần. Hãy liên tục hát lên bài hát này “Tôi đã tìm thấy mọi thứ”. Con có sự đảm bảo này cho suốt 21 kiếp, con sẽ luôn có kho báu này. Không ai khác có thể trao cho con sự đảm bảo như vậy. Vì vậy, con đã có được tấm thẻ đảm bảo này, phải không? Không phải là linh hồn bình thường trao cho con tấm thẻ đảm bảo này. Người là Đấng ban tặng, đây là lý do vì sao con không sợ hãi hay nghi ngờ. Achcha.
Blessing:
Mong con noi theo gương cha, trở nên xứng đáng bằng cách đưa ra bằng chứng trong mọi hành động và trở thành hiện thân của thành công.
Những đứa con noi theo gương cha thì trở nên ngang bằng bởi vì những bước chân của cha cũng là bước chân của chúng. BapDada gọi những đứa con đưa ra được bằng chứng trong mọi hành động là những đứa con xứng đáng. Xứng đáng nghĩa là trở thành người liên tục trải nghiệm bàn tay shrimat của Cha và sự bầu bạn của Người. Ở đâu có shrimat của Cha và bàn tay chúc phúc của Người, thì sẽ luôn có thành công. Đây là lý do vì sao dù cho con thực hiện nhiệm vụ nào, hãy nhận thức rằng con có bàn tay chúc phúc của Cha ở bên trên con.
Slogan:
Hành động được thực hiện bởi người ổn định mình trong trạng thái cao nhất – quý giá như kim cương – thì là hành động cao quý.
Hôm nay là Chủ nhật tuần thứ 3 của tháng, tất cả các anh chị em Raja Yogi hãy có yoga đặc biệt từ 6.30 đến 7.30. Hôm nay, hãy ổn định mình trong hình thể thánh thần, hình thể trao tặng đầy nhân từ và phục vụ đáp ứng mọi mong nguyện của các tín đồ.
*** OM SHANTI ***
[1] Phần lớn các anh chị ở Ấn Độ khi dâng nộp (chuyển vào sống trong Trung tâm) thì dành toàn bộ thời gian cho phục vụ, không còn đi làm ở bên ngoài nữa.