Hơi thở của cuộc đời Brahmin là
liên tục có lòng hăng hái và nhiệt tình
Hôm nay, Người Cha Trimurti Shiva đang đặc biệt ngắm nhìn tất cả những đứa con của Người trong cả ba mối quan hệ. Mối quan hệ đầu tiên dấu yêu nhất chính là con là chủ nhân đối với mọi thành tựu, là những người thừa kế. Cùng với việc là người thừa kế, con cũng là những học trò thuộc Thượng Đế. Và cùng với điều đó, con cũng là những người được yêu thương bởi Satguru, bởi vì con đi theo Người trong từng bước chân. Người Cha Trimurti Shiva đang đặc biệt ngắm nhìn những người con trong cả ba mối quan hệ này. Trên thực tế, các con là những linh hồn trải nghiệm việc làm tròn trách nhiệm đối với mọi mối quan hệ, nhưng hôm nay, Baba đặc biệt nhìn vào ba mối quan hệ.
Các con yêu cả ba mối quan hệ này. Hôm nay, tất cả các con đã chạy đến đây với lòng nhiệt tình để tổ chức lễ Trimurti Shiv Jayanti. Con đến để trao lời chúc mừng cho Người Cha hay là con đến để nhận lời chúc mừng từ Người Cha? Con đã đến để làm cả hai – trao lời chúc mừng và nhận lời chúc mừng. Bởi vì cái tên Shiv Jayanti và Shiv Ratri là rất nổi tiếng, cái tên Trimurti thì chứng minh cho điều gì? Người đã làm gì thông qua Prajapita Brahma? Người tạo ra tạo vật Brahmin các con. Sau đó, con được dưỡng nuôi. Vì vậy, từ “Trimurti” chứng minh rằng cùng với Người Cha là các con, những linh hồn Brahmin. Đích thân Người Cha sẽ làm gì? Đây là lý do tại sao sinh nhật của Cha cũng là sinh nhật của Brahmin các con. Đây là lý do tại sao Người Cha đang trao cho các con muôn triệu lần lời chúc mừng cho kiếp sinh tâm linh vượt thoát (alokik), kiếp sinh thánh thiện, kiếp sinh kim cương này.
Những lá thư và tấm thiệp chúc mừng của các con đã tiến đến Người Cha, và ngay cả vào lúc này, nhiều người con đang hát bài hát chúc mừng từ trái tim mình. Cho dù chúng có ở xa hay cho dù chúng đang ở ngay trước mặt Baba, đôi tai của Baba có thể nghe được những bài hát mừng, thậm chí từ những người con ở xa. Để đáp lại cho điều đó, BapDada đang trao gấp muôn triệu lần lời chúc mừng cho những người con ở vùng đất này và ở vùng đất nước ngoài.
Tất cả các con biết rằng tổ chức bất kỳ lễ hội nào trong cuộc đời Brahmin nghĩa là tạo ra một cuộc đời hướng thượng liên tục được làm đầy với lòng hăng hái và nhiệt tình. Trong từ điển tâm linh (alokik) của Brahmin, tổ chức lễ mừng nghĩa là trở thành như vậy. Vì vậy, hôm nay con sẽ chỉ đơn giản tổ chức lễ hội, hay con sẽ tạo ra một cuộc đời liên tục được làm đầy với lòng hăng hái, nhiệt tình? Con có một cuộc đời khi có hơi thở trong cơ thể kia. Cuộc đời của con sẽ ra sao nếu hơi thở của con kết thúc? Nó sẽ kết thúc. Vì vậy, cũng giống như thế, hơi thở của cuộc đời Brahmin là liên tục có lòng hăng hái, nhiệt tình. Trong cuộc đời Brahmin, nếu không có lòng hăng hái, nhiệt tình trong mỗi giây, thì đó không phải là cuộc đời Brahmin. Tuy nhiên, nhịp thở của con cũng phải bình thường. Nếu hơi thở của con gấp gáp, thì khi đó nó không phải là một cuộc đời bình thường; và nếu nó chậm thì cũng vậy, nó sẽ không được gọi là một cuộc đời bình thường. Hoặc con sẽ có huyết áp cao hoặc huyết áp thấp. Vì vậy, nó sẽ không được gọi là một cuộc đời bình thường.
Ở đây cũng vậy, hãy kiểm tra xem: “Tốc độ của lòng hăng hái, nhiệt tình của cuộc đời Brahmin của tôi có bình thường không?”, hay là thỉnh thoảng nó rất nhanh và thỉnh thoảng lại rất chậm? Hay là nó luôn duy trì ổn định? Nó nên liên tục ổn định, phải không? Nếu thỉnh thoảng nó nhanh và thỉnh thoảng nó chậm, thì đó là không tốt. Đây là lý do tại sao mỗi khoảnh khắc của thời kỳ Chuyển giao đều là lễ hội. Con đặc biệt tổ chức lễ mừng ngày đặc biệt để vui chơi bởi vì trong cuộc đời Brahmin, con đi đâu khác nữa để vui chơi đây? Bản thân con sẽ chỉ vui thích ở đây thôi, phải không? Con sẽ không cần đặc biệt phải đi đến bãi biển hay công viên, hay đến câu lạc bộ, phải không? Bãi biển, công viên và câu lạc bộ, tất cả đều ở đây. Câu lạc bộ Brahmin này thì hay ho, phải không? Vì vậy, hơi thở của cuộc đời Brahmin là lòng hăng hái, nhiệt tình. Vậy, hơi thở của con có bình thường không? Hay là nó biến động? Vì vậy, BapDada tiếp tục kiểm tra mỗi người con. Người không cần phải kiểm tra bằng ống nghe với đôi tai của mình. Ngày nay, khoa học đã làm cho mọi thứ trở nên tự động.
Shiv Ratri hay Shiv Jayanti – con biết ý nghĩa của hai điều này rất rõ ràng, phải không? Con cũng có thể nói cho người khác biết, phải không? Con biết ý nghĩa của cả hai và con cũng có thể nói cho người khác biết về nó một cách rõ ràng. Sinh nhật của Cha thì cũng là sinh nhật của các con. Vậy con có thể thuật lại ý nghĩa về ngày sinh nhật của con, phải không? Các lễ tưởng niệm cũng được tổ chức bởi những tín đồ với thật nhiều tình yêu thương và lòng thành kính. Tuy nhiên, sự khác nhau là họ nhịn ăn vào dịp lễ Shiv Ratri hàng năm, trong khi con thì có buổi dã ngoại. Ngay khi con nhận kiếp sinh Brahmin, tất cả các con chỉ kiêng khem một lần cho mãi mãi, nghĩa là cho toàn bộ cuộc đời Brahmin. Đây là lý do tại sao con không phải nhịn ăn hết lần này đến lần khác.
Họ phải nhịn ăn vào mỗi năm, trong khi linh hồn Brahmin các con đã lập một lời thề vào lúc con nhận kiếp sinh Brahmin – rằng con sẽ liên tục trở nên hoàn thiện và hoàn hảo giống như Cha. Con lập lời thề mạnh mẽ này, phải không? Hay là nó yếu một chút? Bởi vì mối quan hệ giữa linh hồn các con và linh hồn Người Cha Tối Cao là vĩnh cửu, thế nên lời thề nên như thế nào đây? Nó nên là vĩnh hằng, phải không? Con người trên thế giới đơn giản chỉ nhịn đồ ăn và thức uống của họ. Việc này thể hiện điều gì? Con đã lập một lời thề trong cuộc đời Brahmin đối với đồ ăn và thức uống mãi mãi, phải không? Hay là con tự do làm điều con muốn?
Ăn hay uống bất kỳ thứ gì con muốn ư? Không. Con có làm cho lời thề trở nên vững mạnh không? Hay là con phá vỡ lời thề khi con mệt mỏi? Nếu thỉnh thoảng con không có thời gian, có phải con ăn thứ gì đó ở bên ngoài không? Thỉnh thoảng con có trở nên trì trệ trong việc thực hiện lời thề không? Hãy nhìn xem, những tín đồ của con nhịn ăn, thậm chí nếu chỉ là một lần một năm, nhưng họ vẫn tuân thủ giới luật. Bởi vì tín đồ của con kiên định trong việc nhịn ăn, thế nên con nên kiên định như thế nào? Con có vững vàng không? Hay là thỉnh thoảng con trở nên trì trệ? “Sẽ không thành vấn đề nếu chúng ta dâng bhog vào ngày mai chứ không phải hôm nay”. Vậy, đây là sự tưởng nhớ cho việc kiêng khem vô hạn trong cuộc đời của những linh hồn Brahmin.
Vào ngày đặc biệt này, người ta cũng lập một lời thề thanh khiết. Trước tiên, họ lập một lời thề thanh khiết; thứ hai, họ lập một lời thề về đồ ăn và thức uống của mình. Thứ ba, họ không bao giờ gây ra bất kỳ kiểu đau khổ nào cho bất kỳ ai hay phỉ báng bất kỳ ai theo bất kỳ cách nào trong suốt cả ngày. Họ cũng lập lời thề như thế. Tuy nhiên, lời thề của cuộc đời Brahmin là vô hạn, trong khi lời thề của họ thì chỉ trong một ngày. Vì vậy, con hấp thu lời thề thanh khiết của cuộc đời Brahmin ngay khi con nhận kiếp sinh, phải không? Thanh khiết không chỉ là tịnh dục, mà lời thề cho sự thanh khiết là giành chiến thắng trước năm thói tật. Đây được gọi là lời thề cho sự thanh khiết.
Vì vậy, hãy kiểm tra xem con thành công đến mức độ nào trong lời thề thanh khiết của mình. Cũng như con chú ý đặc biệt đến việc tịnh dục, nghĩa là chinh phục kẻ thù vĩ đại nhất – sắc dục – tương tự như vậy, con cũng tập trung như vậy để chinh phục bốn đồng hành của sắc dục – kẻ thù lớn nhất – phải không? Hay là con cho phép bản thân tự do trong việc đó? Rằng không hề hấn gì nếu con chỉ tức giận một chút thôi, phải không? Con không được phép, nhưng con cho phép bản thân mình tự do với điều đó. Được thấy rằng con trao tự do cho con cái của giận dữ. Con đã đuổi bay con quỷ giận dữ cực kỳ xấu xa, nhưng con vẫn có tình yêu dành cho con cái của nó. Cũng giống như những đứa trẻ nhỏ được yêu thương rất nhiều, thì ở đây cũng vậy, những đứa con nhỏ của giận dữ thỉnh thoảng cũng được yêu thương rất nhiều. Vì vậy, một lời thề nghĩa là một lời thề hoàn toàn thanh khiết. Nhiều người con nói với Baba nhiều điều rất hay. Chúng nói: “Con không giận dữ, nhưng con bị khiến cho tức giận, vậy con có thể làm gì? Con đã không giận dữ, nhưng con có thể làm gì nếu người khác khiến con giận dữ?”. Chúng nói điều gì đó thật buồn cười. Chúng nói: “Nếu Cha mà ở đó vào lúc ấy, Cha cũng sẽ tức giận”. Vì vậy, BapDada nên nói gì? BapDada nói: “Achcha, con được tha thứ, nhưng đừng làm điều đó trong tương lai”.
Shiv Ratri nghĩa là xua tan u mê tăm tối và mang đến ánh sáng. Điều đó có nghĩa là sự xuất hiện của chủ nhân mặt trời kiến thức. Đây là Shiv Ratri. Vì vậy, con là những người trở thành chủ nhân mặt trời kiến thức, người xua tan u mê tăm tối và mang đến ánh sáng trên thế giới này. Vậy, bản thân những người mang ánh sáng đến cho thế giới sẽ như thế nào đây? Họ sẽ không ở trong u mê tăm tối, phải không? Con không giống như những ngọn đèn nhỏ.
Có bóng tối bên dưới ngọn đèn nhỏ và có ánh sáng ở bên trên. Con là chủ nhân mặt trời kiến thức. Vậy, chủ nhân mặt trời kiến thức mang hình thể là ánh sáng và sức mạnh, đồng thời cũng trao ánh sáng và sức mạnh cho những người khác. Vì vậy, ở đâu có ánh sáng liên tục, thì không có chuyện u mê tăm tối; không thể có bất kỳ sự u mê tăm tối nào. Vì vậy, hoàn toàn thanh khiết nghĩa là ánh sáng. Sự u mê tăm tối không thể ở cùng với những linh hồn xua tan bóng tối. Liệu có thể có bất kỳ sự u mê tăm tối nào không? Bóng tối có thể đến với con không? Được rồi, nó có thể không luôn ở cùng con, nhưng nó có đến với con, rồi rời đi không? Điều này có thể không? Nếu có dấu vết dù là nhỏ nhất nào của bất kỳ thói tật nào, liệu con sẽ gọi đó là ánh sáng hay là u mê tăm tối? Vì vậy, bóng tối đã kết thúc, phải không? Con đưa ra bức tranh về Shiv Ratri, phải không? Con cho thấy điều gì trong bức tranh đó? Bóng tối được xua tan như thế nào? Hay là vẫn có một chút còn sót lại?
Điều đặc biệt nào mà con sẽ làm vào dịp Shiv Ratri? Con sẽ làm bất kỳ điều gì hay con chỉ kéo lá cờ thôi? Con sẽ làm gì? Con sẽ chỉ thực hiện một lời hứa như con làm mỗi năm – “Tôi sẽ không làm điều này. Tôi sẽ không làm điều kia”, và rồi con làm nó? Nó không như thế, phải không? Trước đó, con cũng đã từng được nói cho biết về một lời hứa có nghĩa là gì, rằng thậm chí nếu con có chết, lời hứa cũng không nên bị phá vỡ. Cho dù con phải từ bỏ bất kỳ thứ gì, cho dù con phải nghe bất kỳ điều gì, lời hứa của con không nên bị phá vỡ. Đừng nên là khi không có vấn đề, thì lời hứa của con là tốt, nhưng khi bất kỳ vấn đề nào đến, vấn đề trở nên mạnh mẽ và lời hứa của con trở nên yếu ớt. Đó không được gọi là lời hứa. Lời hứa nghĩa là lời hứa.
Vì vậy, hãy đưa ra một lời hứa như thế bằng tâm trí của con, không chỉ bằng lời nói. Những ai thực hiện lời hứa do người khác yêu cầu, thì có sức mạnh suy nghĩ vào lúc đó. Những ai đưa ra lời hứa khi người khác yêu cầu thì có một vài sức mạnh, nhưng không có mọi sức mạnh. Con hứa một lời hứa trong tâm trí của con, và con hứa với ai? Với Người Cha. Hứa với Cha và hứa bằng tâm trí của con nghĩa là làm cho tâm trí trở nên “Manmanabhav”. Câu chú “Manmanabhav” này trở thành vũ khí trong mọi tình huống. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ diễn ra khi con hứa bằng tâm trí của mình. “Tôi không được làm điều này”, hãy để nó đi vào tâm trí của con. Nếu có một suy nghĩ trong tâm trí của con: “Tôi sẽ cố gắng, tôi phải làm điều đó. Tôi phải trở thành như thế. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không làm nó giống như thế? Tôi sẽ làm gì? Đó là lý do tại sao tốt hơn hết tôi nên làm nó”, điều này còn được biết đến như là có một chút ép buộc. Những ai hứa bằng tâm trí thì sẽ không bao giờ nghĩ: “Nó phải được hoàn tất, nó phải được hoàn tất”. Chúng sẽ nghĩ rằng Người Cha đã nói điều đó, vì vậy nó nhất định đã xảy ra.
Đây là lời hứa của những người con hạng nhất, trong khi lời hứa của những người con hạng hai là: “Chúng ta phải trở nên như thế, chúng ta phải làm nó, nhưng chúng ta không biết khi nào nó sẽ diễn ra”. Có nghĩa là những ai nghĩ “Nếu, nếu”, thì trở thành những con vẹt. BapDada đã có toàn bộ thông tin về số lần mà mỗi người con đưa ra lời hứa. Hồ sơ đã trở nên dày cộp. Con không phải tạo thêm hồ sơ nữa, mà hãy kết thúc nó. Khi ai đó nói với BapDada: “Hãy để chúng con làm cho mọi người viết xuống lời hứa của họ”, tất cả thông tin xuất hiện trước mặt BapDada. Con vẫn muốn làm điều này chứ? Con vẫn muốn thêm thông tin vào hồ sơ của mình chứ? Hay là con sẽ đưa ra lời hứa sau cùng?
BapDada đã nhìn thấy lý do chính yếu cho một lời hứa yếu ớt. Một từ nói ra theo nhiều kiểu đường bệ khác nhau và nó làm cho con trở nên yếu kém. Vậy, từ này chính là từ thuộc về ý thức cơ thể, “Tôi”. Từ “Tôi” này lừa phỉnh con. “Tôi nghĩ thế này”, “Tôi có thể làm điều này”, “Nhưng chỉ mình tôi mới có thể làm điều này”, “Điều tôi đã nói là đúng”, “Điều tôi nghĩ là đúng”. Vậy từ “Tôi” này theo các kiểu đường bệ khác nhau làm cho lời hứa của con trở nên yếu ớt. Thậm chí con trở nên yếu ớt và có suy nghĩ vô vọng. “Tôi không thể khoan dung nhiều như vậy”, “Tôi không thể làm nhiều đến mức có thể khiến cho bản thân tôi trở nên hoàn toàn khiêm nhường”, “Tôi không thể lắng nghe quá nhiều như vậy”, “Tôi không thể vượt qua bao khó khăn”, “Việc đó thật khó khăn”. Loại ý thức liên quan đến từ “Tôi” này làm cho con trở nên yếu ớt. Có nhiều hình thức đường bệ, hay ho. Tuy nhiên, hãy nhìn vào cuộc sống của con để xem ý thức “Tôi” này xuất hiện dưới dạng tâm ấn, dưới dạng bản tính, dưới dạng cảm nhận, dưới dạng động cơ, dưới dạng lời nói, dưới dạng các mối quan hệ và mối liên hệ của con đến mức độ nào. Chúng xuất hiện dưới dạng rất đỗi ngọt ngào.
Vào lễ Shiv Ratri, có sự hiến sinh từ “Tôi, tôi” này. Những tín đồ tội nghiệp kia thì hiến tế con dê với tiếng kêu “meh, meh”, nhưng chính là từ “Tôi, Tôi” này cần phải được hiến tế. Hãy hiến sinh thứ này! Họ tổ chức ngày lễ dựa trên ký ức về tất cả các con theo một cách khác. Con đã hiến sinh từ này rồi, hay là vẫn còn một chút ý thức “Tôi” vẫn cần được hiến sinh? Kết quả là gì? Con đã hiến sinh nó chưa? Bởi vì có tình yêu dành cho Người Cha, cho nên mọi người đều đã thi đậu trong môn học yêu thương. Con sẽ nói rằng con có 75% tình yêu hay là 50% tình yêu đây? Khi nói đến tình yêu, tất cả các con sẽ nói rằng con có hơn 100% tình yêu. Người Cha cũng sẽ nói: “Con là những người con có tình yêu đích thực”, và rằng “Con đã thi đậu trong môn học này”. Đâu là sự từ bỏ khi có tình yêu thương? Hứa bằng tâm trí của con và hãy để nó là một lời hứa kiên định. Hãy kiểm tra bản thân con hết lần này đến lần khác. Bài thi mạnh mẽ, hay là lời hứa mạnh mẽ? Bài thi này hay bài thi khác làm suy yếu đi lời hứa của con.
Những người con hai lần nước ngoài rất thông minh khi nhắc đến việc hứa, phải không? Các con không thông minh khi nói đến việc phá vỡ lời hứa, mà con thông minh khi nói đến việc kết nối. BapDada mỉm cười khi nhìn thấy vận may của tất cả những người con hai lần nước ngoài. Con đã nhận ra Cha và đây là điều kỳ diệu nhất trong tất cả. Điều kỳ diệu thứ hai là, mặc dù con là một phần trong số những cành nhánh của cái cây, nhưng con đã trở thành cành đàn hương của Người Cha. Bây giờ con là tất cả cành nhánh của một cái cây. Con đã mang lại sự thống nhất trong sự đa dạng. Quốc gia khác nhau, ngôn ngữ khác nhau, văn hóa khác nhau, nhưng con đã mang lại sự thống nhất trong sự đa dạng. Bây giờ, văn hóa của mọi người là gì? Đó là văn hóa Brahmin. Không bao giờ được nói: “Nền văn hóa nước ngoài của chúng tôi nói thế này”, hay những người dân Brahrat nói: “Văn hóa Brahrat của chúng tôi là thế này”.
Không phải là Ấn Độ hay là nước ngoài, mà là văn hóa Brahmin. Thống nhất trong sự đa dạng là một điều kỳ diệu. Con đã thực hiện điều gì diệu nào khác? Kể từ khi con thuộc về Cha, con đã làm cho mọi sự đa dạng khác biệt về phong tục, hệ thống và thời gian biểu trở nên như nhau. Cho dù con ở Mỹ hay con ở London, cho dù con ở bất cứ nơi đâu, thời gian biểu của Brahmin là giống nhau. Hay là có sự khác biệt đây? Có phải thời gian biểu của vùng đất nước ngoài thì khác với thời gian biểu ở Bharat không? Nó có như thế này không? Không, nó tương đồng. Việc từ bỏ đi sự khác biệt này là một điều kỳ diệu. Con có hiểu điều kỳ diệu mà con đã thực hiện không? Con hát về Cha, hát rằng Người đã thực hiện những điều kỳ diệu; rồi Cha hát về các con, hát rằng các con đã làm nên những điều kỳ diệu. Ngắm nhìn các con, BapDada cảm thấy vui lòng. Baba vui lòng và các con thì nhảy múa trong niềm hạnh phúc.
BapDada liên tục nghe về công việc phục vụ đang được thực hiện ở khắp mọi nơi, ở nước ngoài và ở vùng đất này. Cả hai nơi đều đang chạy đua về phía trước trong việc làm phục vụ. Tất cả các chương trình đều rất tốt và chúng thậm chí còn tốt hơn nữa trong tương lai. Con sử dụng suy nghĩ quyết tâm với lòng quyết tâm, nghĩa là con sử dụng suy nghĩ một cách xứng đáng. Suy nghĩ quyết tâm càng được sử dụng một cách xứng đáng, thì trải nghiệm thành công sẽ càng dễ dàng. Đừng bao giờ nghĩ rằng: “Chuyện này sẽ xảy ra như thế nào?”. Thay vì nghĩ “Như thế nào”, hãy nghĩ “Nó là như thế”. Thời kỳ Chuyển giao có lời chúc phúc đặc biệt là biến những điều không thể thành có thể. Vì vậy, không thể có từ “Làm thế nào”. Có khó để điều này xảy ra không? Không, hãy có niềm tin rằng điều đó chắc chắn đã xảy ra rồi. Chúng ta đơn giản phải đưa nó vào thực hành. Nó phải lặp lại. Nó đã được ấn định, và điều gì đã được ấn định thì phải được tái tạo, nghĩa là nó phải lặp lại. Điều này được biết đến như là nền tảng cho thành công dễ dàng và đó là sử dụng kho báu suy nghĩ quyết tâm một cách xứng đáng. Con có hiểu không? Đừng bao giờ nghĩ: “Điều gì sẽ xảy ra? Nó sẽ xảy ra như thế nào?”. Nó sẽ xảy ra và nó sẽ xảy ra một cách dễ dàng. Nếu có biến động trong suy nghĩ của con, nó sẽ gây ra biến động trong thành công của con. Achcha.
Gửi đến những người con ở khắp mọi nơi, những người con liên tục tổ chức lễ hội; gửi đến những người con liên tục bay với lòng hăng hái, nhiệt tình; gửi đến những linh hồn có quyền và xứng đáng với sự hoàn toàn thanh khiết; gửi đến những người con liên tục biến những điều không thể thành có thể một cách dễ dàng; gửi đến những người con liên tục làm cho bài kiểm tra trở nên yếu và làm cho lời hứa của mình trở nên vững mạnh; gửi đến những người con luôn có lòng can đảm từ bỏ mọi thứ để có được tình yêu thương của Người Cha; gửi đến những linh hồn Brahmin như thế, những linh hồn là bạn đồng hành của Người Cha Shiva Trimurti kể từ khi sinh ra… nỗi nhớ niềm thương và lời chúc mừng trong ngày sinh nhật tâm linh vượt thoát (alokik) này. Gửi đến những linh hồn đặc biệt, hướng thượng lời chào namaste của BapDada.
Blessing:
Mong con giàu có và trải nghiệm bản thân tràn đầy kho báu kiến thức, đức hạnh và sức mạnh.
Những người con mà có kho báu kiến thức, đức hạnh và sức mạnh thì liên tục tràn đầy, nghĩa là chúng luôn hài lòng. Không có tên gọi hay dấu vết nào của sự thiếu hụt bất kỳ thành tựu nào đối với chúng. Chúng ngu ngơ đối với những ham muốn hữu hạn. Chúng là những người trao tặng. Chúng không có bất kỳ mối lo lắng nào dành cho những ham muốn hay thành tựu hữu hạn. Chúng không bao giờ hỏi xin bất cứ thứ gì. Những người con liên tục tràn đầy và hài lòng như thế thì được gọi là giàu có.
Slogan:
Liên tục tan hòa trong tình yêu thương, rồi con sẽ không bao giờ trải nghiệm bất kỳ sự gắng sức vất vả nào.
* * * OM SHANTI * * *
Thông báo: Hôm nay là ngày Chủ nhật thứ 3, ngày Yoga Quốc tế. Tất cả các anh chị em hãy thiền từ 18:30 đến 19:30 và gửi những lời chúc tốt lành đến các linh hồn: “Hãy để mọi linh hồn đều nhận được lợi ích. Hãy để mọi linh hồn đều đi theo con đường của sự thật và đạt được quyền đối với thừa kế của Thượng Đế”. Giống như Cha, tôi là linh hồn trao cho tất cả mọi linh hồn lời chúc phúc giải thoát và giải thoát trong cuộc sống.