Sử dụng sức mạnh tập trung và duy trì trạng thái liên tục, ổn định để gia tăng mức độ mãnh liệt trong việc chuyển hóa thế giới
Hôm nay, Người Cha, Cư dân của nơi chốn xa xăm, đã đến để chào mừng cuộc hội ngộ với những đứa con – đến từ những nơi chốn xa xôi và vùng đất này – của Người. Tất cả các con đã đến từ những vùng đất xa xôi, và Người Cha cũng đã đến từ nơi chốn xa xăm. Những đứa con đã đến để trao cho Cha lời chúc mừng, và Cha trao lời chúc mừng gấp muôn triệu lần cho những đứa con.
Chúc mừng nghĩa là trở nên giống như nhau. Ở thế giới ngoài kia, họ chỉ chúc tụng nhau; trong khi Người Cha chúc mừng và làm cho con trở nên giống như Người. Tất cả các con, dù đang ngồi trước mặt Baba trong hình thể hữu hình hoặc ngồi trước mặt Baba trong hình thể tinh tế, tất cả các con ở những ngóc ngách khác nhau trên thế giới, thì đều đang đón mừng sinh nhật của Người Cha, lễ sinh nhật giá trị như kim cương. Nhân ngày lễ sinh nhật kim cương này, BapDada trao lời chúc mừng gấp muôn triệu lần cho những đứa con đang ngồi trước mặt Người trong hình thể tinh tế. Bằng cách tổ chức sinh nhật cho sự hóa thân vĩ đại này, bản thân con cũng trở nên quý giá như kim cương. Đây còn được biết đến như là tổ chức lễ mừng, nghĩa là trở nên giống như Cha.
Ngôi sao vận may gấp muôn triệu lần đang tỏa sáng trên vầng trán của mỗi người con. Bằng cách liên tục tổ chức lễ mừng, con đã trở nên may mắn suốt toàn bộ thời gian. Không ai tổ chức lễ sinh nhật độc đáo đến thế trong suốt cả Chu kỳ. Dù họ có tổ chức sinh nhật cho những linh hồn vĩ đại, nhưng những linh hồn vĩ đại ấy không làm cho những ai đang tổ chức cũng trở nên vĩ đại. Chỉ vào thời kỳ Chuyển giao này mà con mới trở nên vĩ đại bằng cách tổ chức sinh nhật cho Thượng Đế. Con trở thành linh hồn hướng thượng nhất. Con làm cho cuộc đời của mình trở nên quý giá như kim cương, để rồi con chơi với kim cương và những viên ngọc trong nhiều kiếp.
Ngày hôm nay không phải là ngày kỷ niệm của chỉ mỗi Người Cha, mà nó cũng là ngày sinh nhật của những đứa con; bởi vì khi Người Cha hóa thân đến đây, cũng như Baba, Brahma Dada, linh hồn được chuyển hóa, cũng hóa thân. Cả Bap và Dada đều hóa thân đồng thời. Không có các Brahmin, BapDada không thể thiết lập nên yagya, đây là lý do vì sao BapDada và những đứa con Brahmin đều hóa thân đồng thời. Vì vậy, con sẽ nói đây là sinh nhật của ai – của con hay của Cha? Nó cũng là sinh nhật của con, phải không? Con chúc mừng Cha và Cha cũng chúc mừng con.
Vì sao Shiv Jayanti, nghĩa là sinh nhật của Thượng Đế, còn được biết đến như là Maha Shiv Ratri (Đêm Vĩ đại của Shiva)? Nó không chỉ được gọi là Shiv Ratri, mà nó được gọi là Maha Shiv Ratri, bởi vì vào ngày hóa thân này, Người Cha Shiva, Brahma Dada và các Brahmin đã có suy nghĩ làm tròn lời hứa vĩ đại –“Chúng ta sẽ làm cho thế giới trở nên vĩ đại và hướng thượng với lời hứa giữ mình thanh khiết”. Adi Dev Brahma, cùng với những đứa con Brahmin đầu tiên, đã trở thành công cụ để làm tròn lời hứa vĩ đại này. Vì vậy, đây là ngày thánh thiện, ngày đưa ra lời hứa trở nên vĩ đại. Đây là lý do vì sao nó được gọi là Maha Shiv Ratri (Đêm Vĩ đại của Shiva). Trong sự hồi tưởng đến lời hứa vĩ đại mà con đã đưa ra, các tín đồ cũng đưa ra lời thề ngay cả đến tận ngày nay. Ngày sinh nhật vĩ đại này là ngày để đưa ra lời hứa. Một mặt, đây là ngày của sự hiển lộ; mặt khác, đây là ngày đưa ra lời hứa. Tất cả các con, những người đã trở thành công cụ vào những ngày đầu, chính là những viên ngọc đầu tiên xuất hiện cùng với Adi Dev, vị thần đầy tiên.
Quả trái thiết thực, nhìn thấy được của con (một vài linh hồn của những ngày đầu) hứa hẹn rằng tất cả các con (mọi người vào lúc này) đã được hiển lộ. Hãy nhìn xem con đã đi vào những ngóc ngách khác nhau. Con đã đi vào những ngóc ngách xa xôi, nhưng Người Cha đã tìm thấy những đứa con của Người, chúng giống như những viên kim cương quý giá bị ẩn giấu dưới lớp cát bụi. Giờ đây, các con, những viên kim cương thánh thiện nhất, cao quý nhất, đang tỏa sáng lấp lánh khắp các ngóc ngách trên thế giới. Vì vậy, đây là quả trái cho việc tổ chức sinh nhật của Thượng Đế và quả trái cho việc đưa ra lời hứa của con. Tất cả các con ở mọi nơi, ngay cả vào lúc này, đều hứa trước lá cờ của Shiv Baba, phải không? Con cũng tiếp tục với phương pháp, với hệ thống của những ngày đầu.
Kiếp sinh của Thượng Đế còn được biết đến như là Shiv Ratri. Đêm có nghĩa là tăm tối. Vào ban đêm, con người và sự vật không được nhìn thấy rõ như nó thật sự là. Dù nó có đang hiện hữu ở đó, nhưng nó không được nhìn thấy. Trước khi Người Cha hóa thân, con không thể nhận ra hay hiểu biết về bản thân như con thật sự là. Con đã không thể nhận ra hoặc hiểu biết về Cha. Dù con biết “Tôi là linh hồn”, nhưng con không thể nhận ra bằng con mắt kiến thức và trải nghiệm. Dù con có mắt đấy, nhưng con đã ở trong tăm tối. Khi đôi mắt con không hoạt động tốt, con không thể nhìn thấy rõ ràng. Con đã ở trong tăm tối. Con không thể nhìn thấy chính mình. Vì vậy, trước hết Baba loại bỏ sự u mê tăm tối này. Shiv Ratri nghĩa là loại bỏ u mê tăm tối và khuếch đại ánh sáng của sự thật. Đây là lý do vì sao người ta tổ chức lễ mừng với tên gọi Shiv Ratri.
Phương pháp của con đường thờ cúng chính là ký ức về phương pháp chính xác của con. Một mặt thì có những phương pháp thuộc về thờ cúng; mặt khác thì có những phương pháp chính xác của con. Baba vui lòng khi Người nhìn thấy cả hai. Con cũng vui lòng, phải không – khi biết các tín đồ của con thật thông minh trong việc noi theo? Ngay cả trong kiếp cuối cùng của họ, họ vẫn tiếp tục sử dụng phương pháp thờ cúng của họ. Tất cả những điều này là điều diệu kỳ của Người Cha và con, trong hình thể chấm điểm. Các saligram cũng được thờ cùng với Người Cha Shiva. Tất cả các con đều biết tầm quan trọng của hình thể chấm điểm. Đây là lý do vì sao cho đến tận ngày nay, các tín đồ vẫn xem trọng Shiva, nghĩa là chấm điểm. Họ chỉ biết về hình thể chấm điểm. Họ không biết nó theo cách chính xác, nhưng họ biết về hình thể của Người Cha theo cách của họ. Tất cả các con không chỉ biết Người Cha có hình thể là chấm điểm, mà cùng với việc là chấm điểm, Người cũng là Đại dương của mọi kho báu. Cùng với việc biết Người là chấm điểm, con cũng biết Người là Đại dương. Con biết Người trong cả hai hình thể, chứ không chỉ là một chấm; con biết cả hai hình thể. Bằng cách biết hình thể của Người là Đại dương, con đã trở thành chủ nhân đại dương. Con được đong đầy bao nhiêu kho báu đây? Con có thể đong đếm được không? Kho báu là vô số kể, dồi dào và bất diệt. Tất cả các con đã trở thành chủ nhân đại dương rồi, phải không? Hay là giờ con phải trở nên như thế?
Con sẽ làm gì trong Năm Tapasya này đây? Tapasya nghĩa là bất cứ suy nghĩ nào con có, nó sẽ đong đầy sự quyết tâm. Tapasya nghĩa là tập trung và quyết tâm. Ngay cả vào lúc này, con có một cuộc đời yogi. Tất cả các con đều có cuộc đời yogi, phải không? Hay con là người có yoga trong 8 tiếng, 6 tiếng hoặc vài tiếng thôi? Con đã có cuộc đời yogi rồi. Vậy thì tại sao năm nay đặc biệt được thiết kế riêng là Năm Tapasya? Dù gì con cũng đang tapasya mà, phải không? Tại sao nó lại được thiết kế riêng như thế? BapDada xem tất cả những người con như là những linh hồn yogi với cuộc đời yogi, và con đang ở trong cuộc đời yogi. Những cuộc đời khác của con đã kết thúc rồi. Sau khi bị ràng buộc trong cuộc đời lang thang với những thú vui giác quan, sau khi đã trở nên chán chường, tuyệt vọng, con đã trở thành yogi sau một hồi suy xét cẩn thận. Con đã trở thành yogi sau khi cân nhắc cẩn thận, hay vì ai đó yêu cầu con làm như thế? Con đã trở nên thế này sau khi có trải nghiệm, hay là chỉ thông qua việc nghe trải nghiệm của người khác thôi? Con đã trở thành yogi sau khi có trải nghiệm, hay là con thấy nó thật hay sau khi nghe và nhìn thấy? Con đã lập giao kèo sau khi nhìn thấy, hay là con lập giao kèo sau khi nghe về nó? Con đã không bị ai đó lừa phỉnh chứ? Con đã nhìn thấy thật rõ ràng chứ? Hãy kiểm tra rằng không có bùa chú nào yểm lên con ngay cả vào lúc này. Con đã lập giao kèo với cả ba con mắt mở to chưa? Trí tuệ con cũng là một con mắt. Cùng với hai con mắt thể lý, con đã lập giao kèo với cả ba con mắt mở to. Tất cả các con đều mạnh mẽ chứ?
Tất cả các con đều có cuộc trò chuyện thật ngọt ngào với Baba. Con nói “Baba ơi, con là của Người; con sẽ không đi đến nơi khác”. Con cũng rất thích cuộc đời gyani (có kiến thức) và yogi (có sự tưởng nhớ). Tuy nhiên, sau đó con phải khoan dung, nhẫn nhịn với những điều nhỏ nhặt trong chuyện này, chuyện kia. Vào lúc đó, tâm trí và trí tuệ con sa vào những biến động nhỏ – “Chuyện này sẽ tiếp diễn trong bao lâu? Chuyện này sẽ diễn ra như thế nào?”. Lúc nào cũng có biến động như vầy. Thi thoảng có biến động với bản thân, thi thoảng với công việc phục vụ, thi thoảng với người đồng hành phục vụ. Biến động này tạo nên sự khác biệt trong trạng thái liên tục của con. Mức độ (%) của sức mạnh khoan dung đôi khi có giảm nhẹ. Con vốn là mạnh mẽ, nhưng ngay cả người vững mạnh đôi khi cũng chao đảo bởi những điều này. Vì vậy, Năm Tapasya nghĩa là thi đậu 100% – về đức hạnh, mọi sức mạnh, mọi mối quan hệ và mọi khía cạnh liên quan đến bản tính, tâm ấn.
Hiện tại, con có “đậu” nhưng vẫn chưa “đậu hoàn toàn”. Một loại là chỉ thi đậu thôi; loại kia là thi đậu hoàn toàn; loại thứ ba là thi đậu với bằng danh dự (thi đậu xuất sắc). Trong suốt Năm Tapasya, chỉ có một vài người có thể thi đậu với bằng danh dự, nhưng ít ra mọi người có thể thi đậu hoàn toàn. Cách dễ dàng nhất để thi đậu hoàn toàn là: bất kỳ bài thi nào đến (và bài thi sẽ đến trong suốt Năm Tapasya, không phải là nó sẽ không đến), hãy vượt qua với ý thức rằng đấy chỉ là bài thi. Đừng xem tình huống ấy là vấn đề, mà hãy xem đó là bài thi. Học trò thì không suy diễn về bài thi và thắc mắc “Tại sao câu hỏi này lại xuất hiện? Nó đến như thế nào? Ai đã hoàn thành việc này?”. Con đón nhận bài thi với ý nghĩ mình sẽ thi đậu, theo đó con vượt qua bài thi. Hãy vượt qua chúng với ý thức chúng là bài thi. Con cứ thắc mắc “Chuyện gì đã xảy ra? Làm sao chuyện này có thể xảy ra?”. Đừng nghĩ ngợi khi nó đến – “Sao những chuyện này lại xảy ra?”. Cho bản thân, con nghĩ rằng “Những chuyện này xảy ra, nó buộc phải xảy ra”. Còn về người khác, con nghĩ “Họ đã làm gì thế? Sao chuyện này lại xảy ra?”. Hãy xem đây là bài thi và vượt qua với mục tiêu thi đậu hoàn toàn. “Tôi phải thi đậu. Tôi phải vượt qua bài thi này. Tôi phải giữ mình kề cận bên Baba”. Khi con có ý thức này, con sẽ thi đậu hoàn toàn. Con có hiểu không?
Giờ đây, kết quả của phần lớn các con cho thấy con đã thi đậu trong nhiều khía cạnh. Chỉ là thỉnh thoảng con để cho những bản tính và tâm ấn cũ xuất hiện trong cuộc đời mới của con, thỉnh thoảng con để cho bản tính và tâm ấn của con cọ xát với bản tính và tâm ấn của người khác. Tâm ấn yếu của con cọ xát với tâm ấn của người khác. Chính điểm yếu này gây trở ngại trong việc tiến đến đích của con. Thay vì thi đậu hoàn toàn, nó khiến cho con chỉ đủ điểm đậu thôi. Đừng để những bản tính hoặc tâm ấn của con xuất hiện trong suy nghĩ hoặc hành động, và đừng để chúng cọ xát với những bản tính và tâm ấn yếu của người khác. Cần có cả sức mạnh khoan dung (nhẫn nhịn) và sức mạnh dung chứa (thích nghi). Thiếu đi hai sức mạnh này không cho phép con đến gần, thi đậu hoàn toàn, và đây là lý do vì sao thỉnh thoảng có sự bất cẩn, thỉnh thoảng có sự lười biếng.
Làm cho tâm trí và trí tuệ con trở nên tập trung trong Năm Tapasya nghĩa là ổn định trong một suy nghĩ “Tôi phải thi đậu hoàn toàn”. Nếu tâm trí và trí tuệ con hơi bị quấy phiền một chút, hãy ổn định chúng trở lại bằng sự quyết tâm – “Tôi phải làm điều này. Tôi phải trở nên thế này”. Thiêu đốt mọi điểm yếu trong ngọn lửa yoga tapasya. Ngọn lửa yoga đã được nhóm lên chưa? Con cũng có ngọn lửa yêu thương, nhưng thỉnh thoảng mức độ % mãnh liệt của ngọn lửa suy giảm. Nó không hoàn toàn bị lụi tắt; nó chỉ hơi giảm thôi. Bất cứ thứ gì con đưa vào ngọn lửa mãnh liệt, nó sẽ được chuyển hóa, hoặc bị thiêu rụi. Ngọn lửa mãnh liệt nhất được cần đến để mang lại sự chuyển hóa và thiêu đốt đi thứ gì đó. Yoga chính là ngọn lửa. Ngọn lửa yêu thương giờ đã được nhóm lên, nhưng hãy để cho nó liên tục cháy bừng mãnh liệt. Đừng nên là thỉnh thoảng nó cháy bừng mãnh liệt, thỉnh thoảng lại âm ỉ. Với ngọn lửa bình thường cũng thế, khi món gì đó phải được chế biến thật ngon lành và chín đúng lúc, con sẽ để lửa lớn liên tục, để rồi nó được đun nấu kỹ và chín đúng lúc. Nếu lửa bị lụi tắt giữa chừng, liệu món ăn có được nấu chín đúng lúc không? Nó sẽ chín, nhưng không đúng lúc. Tương tự như vậy, nếu lửa yoga trở nên lập lòe yếu nhạt theo thời gian, con cũng sẽ trở nên hoàn thiện, nhưng điều đó sẽ xảy ra vào khoảnh khắc sau cùng. Những ai trở nên hoàn thiện vào lúc cuối thì không thể đạt được quyền đối với vận may – vương quốc đầu tiên – một cách nhanh chóng. Có phải mục tiêu của tất cả các con là có vận may – vương quốc đầu tiên – không? Hay là con sẽ đến vào kiếp thứ hai hoặc thứ ba? Con muốn đến ngay trong kiếp đầu tiên, phải không?
Năm Tapasya nghĩa là nỗ lực nhanh và đi vào vương quốc ngay trong kiếp đầu tiên cùng với những linh hồn số một. Con muốn trở về Nhà cùng với Baba, phải không? Rồi con cũng muốn đi vào vương quốc cùng với cha Brahma nữa. Con có hiểu vì sao năm nay được thiết kế như là Năm Tapasya không? Hãy gia tăng sức mạnh tập trung. Ngay cả lúc này đây, sự lãng phí vẫn tiếp tục diễn ra – trái với ý muốn của con. Bên lãng phí thỉnh thoảng vẫn nặng hơn bên suy nghĩ thanh khiết, hướng thượng. Vì vậy, tapasya nghĩa là chấm dứt suy nghĩ lãng phí, bởi vì sự hoàn thiện này sẽ mang đến sự hoàn hảo. Không có sự hoàn thiện, không thể có sự hoàn hảo.
Kể từ hôm nay, con đang bắt đầu Năm Tapasya. BapDada chúc mừng con vì lòng hăng hái, nhiệt tình của con. Con phải đạt được trọn vẹn điểm số trong cả bốn môn học. Đừng nghĩ rằng con OK trong ba môn học, nhưng có gì đó chưa trọn vẹn chỉ trong một môn thôi. Thế thì con sẽ thi đậu hoàn toàn chứ? Không. Rồi con sẽ nằm trong danh sách những người chỉ thi đậu mà thôi. Thi đậu hoàn toàn nghĩa là đạt được trọn vẹn điểm số trong cả bốn môn học. Nên liên tục có cảm nhận mong muốn mang lại lợi ích cho mọi linh hồn. Họ có thể cố lay chuyển trạng thái của con, nhưng con phải có cảm nhận mong muốn mang lại lợi ích (nhân đức), ánh nhìn nhân đức, thái độ nhân đức và hành động nhân đức, thậm chí dành cho những ai có thể khiến cho con chịu vài mất mát. Đây còn được biết đến như là trở thành linh hồn nhân đức. Ý nghĩa của tên gọi Shiva đó là Đấng nhân đức, phải không? Shiv Jayanti (sinh nhật của Shiva) nghĩa là có cảm nhận mong muốn mang lại lợi ích.
Có cảm nhận muốn mang lại lợi ích cho những ai mang đến lợi ích cho con – ngay cả những người không có kiến thức này cũng làm như thế.Mọi người đều biết cách hòa hợp với người hòa hợp với mình. Tuy nhiên, với thái độ nhân đức, con phải chuyển hóa cả những ai mang thái độ đầy ác ý (gây tổn hại), nghĩa là con phải tha thứ cho họ. Có thể con không thể chuyển hóa họ, nhưng con có thể tha thứ cho họ, phải không? Con chính là chủ nhân đại dương tha thứ, phải không? Sự tha thứ của con sẽ trở thành lời dạy dành cho linh hồn ấy. Ngày nay, khi con trao đi lời dạy, một số người hiểu trong khi những người khác thì không. Hãy làm như thế này, nó sẽ trở thành lời dạy đối với họ. Tha thứ nghĩa là trao cho họ lời chúc lành, trao cho họ sự hợp tác. Thời gian để trao lời dạy thông qua lời nói giờ đã qua. Giờ hãy trao cho họ tình yêu thương, trao cho họ sự tôn trọng, tha thứ cho họ, có lời chúc lành và cảm nhận thuần khiết. Đây là phương pháp để trao đi lời dạy. Phương pháp khác giờ đã cũ rồi. Vậy con có biết phương pháp mới này không? Trong Năm Tapasya, hãy mang mọi người đến gần hơn với phương pháp mới này.
Trước kia, Baba đã bảo với con rằng một số hạt đã sẵn sàng rồi, nhưng cả chuỗi hạt vẫn chưa sẵn sàng. Con có sợi dây và các hạt rồi, nhưng các hạt vẫn chưa xích lại gần nhau, đây là lý do vì sao chuỗi hạt vẫn chưa được chuẩn bị xong. Mỗi hạt riêng lẻ thì sẵn sàng, nhưng cả tập thể với nhau thì chưa sẵn sàng. Trong Năm Tapasya này, con phải trở nên ngang bằng với Cha, và các hạt cũng phải xích lại gần nhau. Con có hiểu không?
Con từng là yogi, con đang là yogi và con sẽ luôn sống cuộc đời yogi. Hãy tiếp tục xem mọi cảnh trong Vở kịch này như là những cảnh tượng thân thương. Mọi cảnh đều thân thương. Bất kỳ cảnh nào không đáng yêu đối với thế giới thì đều đáng yêu đối với con. Bất cứ chuyện gì xảy ra đều hàm chứa trong đó ý nghĩa nào đó. Bằng cách nhận ra ý nghĩa của nó, con sẽ không phiền muộn bởi bất cứ điều gì trong bất kỳ cảnh nào. Những ai biết ý nghĩa của nó thì không phiền muộn. Những ai không biết ý nghĩa của nó thì mới trở nên phiền muộn.
Hôm nay, những đứa con hai lần nước ngoài đã đến đây để mừng sinh nhật của Shiva. Con đã có niềm tin kiên định rằng con phải đến và con đã đến đây, phải không? Những ai đang cân nhắc mình có nên đi hay không thì bị bỏ lại đằng sau. Thế này chẳng là gì đâu, còn nhiều chuyện hơn vẫn chưa diễn ra. Thiên nhiên vẫn chưa bắt đầu tạo ra biến động một cách khốc liệt. Nó đã bắt đầu, nhưng khi nhìn thấy tất cả các con, nó lắng dịu lại một chút. Thiên nhiên cũng e sợ và nghĩ rằng “Chủ nhân của mình còn chưa sẵn sàng mà. Mình sẽ trở thành đầy tớ cho ai đây?”. Con không sợ hãi mà, phải không? Con không phải là người trở nên e sợ, phải không? Con người thì sợ chết, trong khi con đã chết rồi. Làm thế nào người đã chết rồi lại có thể sợ chết chứ? Con là người được ủy thác, phải không? Nếu con có ý thức “của tôi”, Maya, con mèo, sẽ nói “Miaow, miaow (trong tiếng Hindi, “me aao” có nghĩa là “ta đến đây”). Dù gì con cũng là người được ủy thác. Ngay cả cơ thể này cũng không phải là của con. Con người lo lắng về cái chết, hoặc về tài sản sở hữu của họ, gia đình của họ. Dù gì con cũng là người được ủy thác. Con đã trở nên tách rời từ trước rồi. Con có tách rời không, hay con hơi gắn kết một chút? Nếu có ý thức cơ thể, nghĩa là con còn gắn kết. Vì vậy, tapasya chính là ngọn lửa, không sợ hãi.
Cả hai Dadi đều đang nghe và theo dõi (Dadiji và Dadi Janki đang nghe murli trong phòng). Con phải trải nghiệm một vài điều mới mẻ. Trước đó, BapDada đã nói rằng “Một đằng là phục vụ thông qua lời nói, đằng khác là phục vụ thông qua hình ảnh thiên thần với ánh nhìn yêu thương, mạnh mẽ”. Vì vậy, họ đã nhận được phần vai làm công việc phục vụ này trong một khoảng thời gian. Từ những ngày đầu, con đã làm công việc phục vụ thông qua lời nói và hành động. Việc phục vụ theo cách này được ấn định trong Vở kịch; công việc phục vụ này sẽ được duy trì vào lúc cuối. Họ đã được trao cho phần vai này trong thời gian ngắn. Cả hai đều là những người con đặc biệt. Vì vậy, sự phục vụ tan hòa vào trong họ trong khi họ đang thanh toán tài khoản nghiệp của mình. Việc thanh toán chỉ là trên danh nghĩa thôi, chứ ý nghĩa hàm chứa thì vẫn là phục vụ.
Trong Vở kịch vô hạn này, đây cũng là cảnh kịch tuyệt vời. Phần vai của cả hai đều mới mẻ. Linh hồn này đang nhanh chóng thanh toán tài khoản nghiệp, đang tiến gần hơn đến trạng thái hoàn thiện và hoàn hảo. Cô ấy sẽ không đi một mình; không ai trong số các con nên nghĩ như thế. Mỗi người các con phải thanh toán tài khoản nghiệp của mình, nhưng một số con chỉ đơn thuần thanh toán chúng thôi, trong khi những đứa con khác thì phục vụ trong khi thanh toán tài khoản nghiệp.
Tất cả các con đã trở nên chiến thắng, phải không? Phương thuốc – lời chúc phúc – của mọi người chuyển đổi cọc nhọn thành cái gai. Con đã không bị ảnh hưởng bởi tài khoản nghiệp. Cả hai đều ổn. Họ chỉ đang thận trọng mà thôi. Nghỉ ngơi cũng là một sự thận trọng, giống như con phải cẩn trọng với thức ăn của con vậy. Đây là sự thận trọng trong cách bước đi, di chuyển và nói năng. Điều gì mà tình yêu thương không thể đạt được chứ? Có câu nói “Tình yêu có thể biến đá thành nước”. Vậy thì nó không thể biến chuyển căn bệnh này hay sao? Bệnh tình đã biến chuyển, phải không? Căn bệnh của trái tim đã biến chuyển. Nó đã thay đổi từ đá thành nước rồi, phải không? Vì vậy, đây là tình yêu thương của tất cả các con. Giờ đây, chỉ còn lại nước mà thôi. Đá thì đã chấm dứt rồi. Bằng cách nghỉ ngơi, gương mặt của cả hai đã bắt đầu tỏa sáng lấp lánh. Tình yêu của gia đình cũng trợ giúp rất nhiều. Achcha.
Gửi đến tất cả các linh hồn ở khắp nơi, những linh hồn có cảm xúc hướng thượng – mong muốn mang lại lợi ích cho thế giới; gửi đến tất cả các linh hồn ở khắp nơi, những linh hồn có suy nghĩ quyết tâm; gửi đến linh hồn chuyển hóa bản thân và chuyển hóa thế giới thông qua tapasya; gửi đến những linh hồn có trạng thái mạnh mẽ và liên tục với sức mạnh tập trung của mình; gửi đến những linh hồn gắn mình vào tapasya; gửi đến những linh hồn đáng yêu; gửi đến những linh hồn liên tục ở bên Cha; gửi đến những đứa con liên tục hợp tác trong việc sử dụng những phương pháp khác nhau để phục vụ… làm ơn hãy chấp nhận lời chúc mừng cho ngày sinh nhật của Thượng Đế vĩ đại, nỗi nhớ niềm thương và lời chào namaste.
Blessing:
Mong con có đầy đủ 8 sức mạnh và làm cho trạng thái của con trở nên hướng thượng tương ứng với thời gian và tình huống.
Những đứa con có đầy đủ 8 sức mạnh sẽ sử dụng mỗi một sức mạnh cho mỗi một hành động tương ứng với thời gian và tình huống. 8 sức mạnh làm cho chúng trở thành những vị thần đặc biệt được yêu thương và trở thành 8 viên ngọc. Linh hồn có đầy đủ 8 sức mạnh thì dễ dàng làm cho trạng thái của mình trở nên tương ứng với thời gian và hoàn cảnh. Thành công tan hòa trong mỗi bước đi của chúng. Không tình huống nào có thể kéo chúng xuống khỏi trạng thái hướng thượng.
Slogan:
“Bất cứ hành động nào người khác nhìn thấy tôi thực hiện, họ sẽ làm y như vậy”. Bằng cách liên tục giữ câu khẩu hiệu này trong nhận thức của con, mọi hành động con thực hiện đều sẽ hướng thượng.