thiêu rụi mọi điểm yếu trong ngọn lửa suy nghĩ quyết tâm
và tổ chức lễ mừng trong niềm vui
Hôm nay, BapDada, Chủ nhân của khu vườn tâm linh đang nhìn ngắm khu vườn kép (hôm nay, sân khấu được trang hoàng trông giống như khu vườn xinh đẹp). Một đằng là vẻ đẹp của tự nhiên, một đằng là vẻ đẹp của khu vườn hoa hồng tâm linh. Vẻ đẹp của tự nhiên hoàn toàn thanh khiết vào lúc đầu Vở kịch trong thời kỳ Vàng chỉ dành riêng cho con, những linh hồn hướng thượng, và chỉ được trải nghiệm bởi các con, những linh hồn đầu tiên (adi), linh hồn thánh thần đầu tiên (adi dev). Ngay cả vào lúc này, vào những khoảnh khắc sau cùng, con có thể nhìn thấy vẻ đẹp của tự nhiên. Tuy nhiên, có rất nhiều khác biệt giữa khoảng thời gian ban đầu và khoảng thời gian sau cùng. Thiên nhiên sẽ là hướng thượng, thanh khiết và tuyệt mỹ trong vương quốc thời kỳ Vàng của con! Có nhiều sự khác biệt giữa khu vườn ở đó và khu vườn của con ở đây. Con đã trải nghiệm hương thơm thật sự, phải không?
Con, linh hồn hướng thượng, là chủ nhân của tự nhiên. Con là chủ nhân của thiên nhiên, vì vậy con hạnh phúc khi nhìn thấy trò chơi của thiên nhiên. Dù cho thiên nhiên có chao đảo hoặc bày ra những trò chơi thỏa mắt nhìn, thì con, linh hồn chủ nhân của thiên nhiên, theo dõi những trò chơi này như là người quan sát tách rời. Con trải nghiệm niềm vui thích trong trò chơi, con không trở nên hoang mang. Đây là lý do vì sao BapDada đặc biệt đang làm cho con thực hành tapasya, và ổn định bản thân trong trạng thái không bị chao đảo, không bị dời chuyển bằng cách yên vị trong trạng thái là người quan sát tách rời. Vì vậy, tất cả các con có thích chiếc ghế trạng thái này không? Hay là con thích chiếc ghế chao đảo? Con thích chỗ ngồi không bị lay chuyển, phải không? Dù chuyện gì xảy ra, thiên nhiên hay con người đều không thể lay chuyển trạng thái bất lay chuyển của con dù chỉ một chút. Con vững vàng như thế mà, phải không? Hay là con vẫn phải trở nên như thế?
Thiên nhiên có năm người chơi, và Maya cũng có năm người chơi. Con biết rõ cả mười người chơi này, phải không? Những người chơi sẽ không chơi trò chơi ư? Thỉnh thoảng người chơi này đi đến trước mặt con, thỉnh thoảng người chơi khác đi đến trước mặt con. Trong thế giới cũ ngày nay, nhiều người rất thích theo dõi trò chơi, phải không? Họ theo dõi các trò chơi với niềm yêu thích! Họ là linh hồn thuộc về thế giới cũ, trong khi con là linh hồn Brahmin thuộc về thời kỳ Chuyển giao. Vậy thì con sẽ thích thú theo dõi trò chơi hay là con trở nên hoang mang? Một số người thì sa ngã, còn một số người làm cho người khác sa ngã; nhưng những ai đang theo dõi trò chơi thì vẫn thích thú tận hưởng dẫu có nhìn thấy người khác sa ngã, và họ cũng thích thú tận hưởng khi nhìn thấy người khác chiến thắng. Vì vậy, đây cũng là một trò chơi lớn. Chỉ là con đừng rời khỏi chiếc ghế của mình, đó là tất cả. Dù ai đó có cố gắng bao nhiêu để lay chuyển con, thì con, linh hồn mạnh mẽ, không thể nào bị lay chuyển.
Hôm nay, BapDada đang ngắm nhìn mỗi một đóa hồng tâm linh. Bởi vì con đã mời gọi Baba đi vào khu vườn này, thế nên Baba sẽ nhìn vào chiếc lá hay nhìn vào bông hoa trong khu vườn đây? Con đã trang hoàng cho khu vườn này thật đẹp. Đây là điều tuyệt vời của những ai nỗ lực. BapDada đang ngắm nhìn những bông hoa tâm linh. Có đa dạng các loại hoa: một số thì rực rỡ sắc màu và đẹp đẽ; có cả màu sắc lẫn vẻ đẹp. Có những người có cả màu sắc, vẻ đẹp và hương thơm, trong khi những người khác thì chỉ có màu sắc và vẻ đẹp thôi.
- Giờ đây, tất cả các con đều có màu sắc và vẻ đẹp, bởi vì tất cả các con đều được nhuốm màu bởi sự bầu bạn của Người Cha. Thậm chí nếu ai đó chưa hoàn toàn hài lòng trong sự tương giao với người khác hoặc chưa hoàn toàn hài lòng với nỗ lực của con, thì sắc màu đồng hành của Người Cha đặc biệt được yêu thương bởi tất cả. Tất cả các con đều có màu sắc này.
- Bởi vì con đã trở thành linh hồn Brahmin cho nên hình thể của con cũng đã chuyển hóa. Bằng cách trở thành linh hồn Brahmin, dù cho con là loại linh hồn nỗ lực nào, hình thể của con chắc chắn thay đổi. Mỗi một linh hồn Brahmin đều có vẻ lấp lánh và vẻ đẹp của việc là linh hồn Brahmin. Đây là lý do vì sao sắc màu và vẻ đẹp ấy được nhìn thấy ở mỗi người các con.
- Hương thơm thì có thứ hạng. Hương thơm chính là sự thanh khiết hoàn toàn. Thông thường, những ai trở thành Brahmin thì được gọi là Brahma Kumar và Brahma Kumari. Trở thành kumar hoặc kumari nghĩa là trở nên thanh khiết. Trước kia con cũng được nói cho biết định nghĩa về sự thanh khiết thì rất tinh tế – thanh khiết không chỉ là tịnh dục. Tịnh dục về mặt cơ thể thì không được gọi là thanh khiết hoàn toàn. Con phải tịnh dục với cả tâm trí của mình, nghĩa là tâm trí không nên gắn kết với bất kỳ ai ngoại trừ Người Cha. Tịnh dục về mặt cơ thể, tịnh dục trong mối quan hệ với người khác và tịnh dục trong tâm ấn của con – định nghĩa về tịnh dục rất sâu sắc và thân thương. Baba sẽ nói cho con biết chi tiết về điều này vào thời điểm khác. Hôm nay, con đang tổ chức lễ Holi, phải không? Vì vậy, đây không phải là lớp học chuyên sâu, mà hôm nay con chỉ tổ chức lễ mừng thôi.
Vậy thì ai sẽ tổ chức lễ Holi đây? Chính là những con thiên nga thiêng. Những con thiên nga thiêng thật đáng yêu làm sao! Thiên nga thì liên tục bơi trong nước. Còn thiên nga thiêng cũng liên tục bơi trong nước kiến thức; chúng vừa biết bay vừa biết bơi. Vì vậy, tất cả các con đều biết bay và biết bơi. Nghiền ngẫm kiến thức nghĩa là bơi trong mật ngọt kiến thức, và bay nghĩa là liên tục ở trong trạng thái hướng thượng. Con biết cách thực hiện cả hai việc này mà, phải không?
Tất cả các con đều có hơn 100% tình yêu thương trong tâm trí mình dành cho Người Cha, và Người Cha cũng có tình yêu thương dành cho con, dù cho chúng sa ngã, hay chúng leo lên, hoặc chơi trò chơi. Khi Người Cha nhìn thấy trò chơi của chúng, Người hiểu rằng chúng hơi chút tinh nghịch. Không phải tất cả những đứa con đều như nhau – một số thì tinh nghịch, một số thì nghiêm túc, một số thì ưa pha trò và một số thì rất nhanh nhẹn. Tuy nhiên, chúng vẫn là con của Baba. Từ “con” (bachcha) nghe thật đáng yêu. Giống như từ “Bap” thật đáng yêu đối với tất cả các con, vì vậy điều gì là đáng yêu đối với Người Cha đây? Chính là những đứa con (bachche). Baba không bao giờ ưu phiền về bất kỳ đứa con nào. Người luôn có hy vọng thanh khiết về chúng. Thậm chí nếu có đứa con nào ra đi, BapDada vẫn có hy vọng ở chúng. Nếu không phải hôm nay, thì ngày mai chúng sẽ quay lại! Chúng sẽ đi nơi nào khác nữa đây?
Trong tài khoản nghiệp về mặt cơ thể của chúng, một số con có thể mắc bệnh nặng và một số chỉ hơi bệnh một chút thôi. Những ai mắc bệnh nặng thì mất hơi nhiều thời gian hơn để bình phục, còn những ai chỉ hơi bệnh một chút thôi thì bình phục nhanh hơn, nhưng cả hai đều mắc bệnh. Ngay cả về mặt thể lý, dù ai đó đang mắc bệnh, thì con đừng bao giờ mất hy vọng ở người ấy. Con hãy liên tục có hy vọng ở người ấy – nếu không phải hôm nay thì ngày mai, người ấy sẽ bình phục. Đây là lý do vì sao BapDada không bao giờ ưu phiền về bất kỳ đứa con nào. Người luôn có hy vọng thanh khiết rằng nếu hôm nay đứa con này có hơi lề mề một chút, ngày mai nó sẽ trở nên thông minh hơn. Bởi vì đích đến là một và Người Cha là một, cho nên chúng có thể đi đâu ngoại trừ Người Cha đây? Nếu không thì tất cả các linh hồn đều sẽ nhận được của thừa kế từ Người Cha mất thôi. Thậm chí nếu chúng có phỉ báng Cha, thì Baba vẫn sẽ trao cho chúng của thừa kế là sự giải thoát. Tất cả các linh hồn trên thế giới chắc chắn sẽ nhận được của thừa kế, dù là sự giải thoát hoặc giải thoát trong cuộc sống. Bởi vì đã hóa thân vào thế giới này, Baba không thể nào tước quyền thừa kế của những đứa con. Baba phải trao cho chúng của thừa kế. Dù chúng có nhận hay không, Baba vẫn phải trao. Tất cả các linh hồn đã nhận được của thừa kế từ Người Cha, đây là lý do vì sao chúng cầu gọi đến Người như là Người Cha. Ý nghĩa của Người Cha đó là “Đấng trao của thừa kế”. Dù cho chúng đi vào tôn giáo nào, chúng vẫn nhớ đến Người như là Người Cha. Không một linh hồn nào bị tước quyền nhận được của thừa kế. Vì vậy, nếu trong khi diễn phần vai trong thế giới hữu hình, Baba không trao cho những đứa con của thừa kế, thì ai sẽ gọi Người là Cha đây? Con có thể gọi Người là Cha như thế nào đây?
Con thì nhận được của thừa kế trực tiếp; con nhận được của thừa kế bằng cách nhận ra Người. Con có sự kết nối trực tiếp. Mặc dù Brahma đã trở thành công cụ trung gian trong hình thể hữu hình, nhưng con không có yoga với Brahma, mà con có yoga với Người Cha. Cha Brahma cũng nói “Hãy nhớ đến Người Cha”, chứ ông ấy không bảo con hãy nhớ đến ông ấy, mà hãy nhớ đến Người Cha. Con không thể nhận được trọn vẹn của thừa kế thông qua bất kỳ mối quan hệ nào khác ngoại trừ Người Cha. Con củng cố mối quan hệ trực tiếp với Người Cha và đạt được quyền đối với của thừa kế trong cả ba khía cạnh thời gian. Con đã nhận được của thừa kế ngay cả vào lúc này, phải không? Con đang nhận được của thừa kế – là các đức hạnh và sức mạnh – ngay cả vào lúc này. Con đã nhận được của thừa kế rồi. Con sẽ ở đâu trong vùng đất giải thoát? Con sẽ gần gũi trong vùng đất giải thoát, phải không? Vì vậy, con có của thừa kế vào lúc này, con sẽ có nó trong vùng đất giải thoát và con cũng sẽ có của thừa kế 21 kiếp. Vì vậy, con đạt được quyền đối với của thừa kế trong cả ba khía cạnh thời gian.
Con người nói với con “Sự giải thoát của chúng tôi tốt hơn sự giải thoát trong cuộc sống của các bạn. Các bạn sẽ quay trở lại, đi vào Chu kỳ (vòng Luân hồi), trong khi chúng tôi sẽ được giải thoát khỏi Chu kỳ (vòng Luân hồi)”. Vì vậy, con có thể nói với họ với niềm hân hoan say sưa rằng “Chúng tôi cũng sẽ nhận được của thừa kế là sự giải thoát, nhưng sau khi nhận được sự giải thoát, chúng tôi cũng sẽ nhận được của thừa kế là sự giải thoát trong cuộc sống”. Vì vậy, con nhận được cả hai, phải không? Con sẽ quá cảnh qua vùng đất giải thoát, phải không? Con sẽ không đi trực tiếp, phải không? Bởi vì con có sự kết nối trực tiếp, cho nên con đạt được quyền đối với của thừa kế trong cả ba khía cạnh thời gian, nghĩa là thời gian hiện tại, sau khi chết và khi có cơ thể mới. Vậy thì con có niềm hân hoan say sưa đến chừng ấy không?
Hôm nay, con đang tổ chức lễ Holi, phải không? Vào lễ Holi, thứ gì đó đang được thiêu đốt, và điều gì đó đang được tổ chức. Trước tiên, con thiêu đốt thứ gì đó, rồi con tổ chức lễ mừng. Tổ chức lễ Holi nghĩa là thiêu đốt thứ gì đó và tổ chức lễ mừng. Con không thể tổ chức lễ mừng mà không thiêu đốt thứ gì đó. Trước tiên, con phải hỏa thiêu những điểm yếu của con trong ngọn lửa quyết tâm. Chỉ sau đó con mới có thể trải nghiệm việc tổ chức lễ mừng trong niềm vui. Nếu con không hỏa thiêu chúng, trải nghiệm tổ chức lễ mừng trong niềm vui sẽ không luôn luôn tồn tại. Vì vậy, trước tiên con sẽ hỏa thiêu thứ gì đó, hay là con sẽ tổ chức lễ mừng thôi? Con sẽ thực hiện cả hai, phải không? Con nhớ đến ý nghĩa của từ “holi” – con đã hỏa thiêu thứ gì đó và cũng đón mừng nữa. Từ “holi” bao hàm cả việc hỏa thiêu và tổ chức lễ mừng, có cả hai ý nghĩa. Từ “holi” nghe thật mạnh mẽ và chắc chắn, phải không? Đây là lý do vì sao con đang tổ chức lễ mừng, phải không?
“Holi” còn có nghĩa là “ho li”, quá khứ là quá khứ. Bất cứ điều gì đã xảy ra trong quá khứ thì đều được bảo là “ho li” (nó đã xảy ra rồi). Điều phải xảy ra thì đã xảy ra. Bất cứ điều gì đã xảy ra trong quá khứ thì cứ để cho quá khứ là quá khứ, đó có nghĩa là hỏa thiêu. Holi cũng có nghĩa là thời gian khi con đến trước Người Cha và con nói “Giờ con đã thuộc về Baba. Bây giờ con đã là của Baba, con đã đón mừng và cũng đã để cho quá khứ là quá khứ”. Quên đi quá khứ nghĩa là hỏa thiêu. Vì vậy, “holi” bao hàm cả việc hỏa thiêu cũng như là tổ chức lễ mừng. Con hát lên bài hát “Giờ tôi đã là của Baba”. Con vững vàng trong chuyện này, phải không?
BapDada đã nhìn thấy tấm biểu đồ tapasya của mọi người. Nếu tapasya của con đang thiếu điểm nào đó, lý do cho điều đó là gì? Bởi vì con đã không để cho quá khứ là quá khứ, bởi vì con đã không đặt dấu chấm hết, cho nên con có câu hỏi (thắc mắc). Con gây ra một lỗi lầm khác; con gây ra một lỗi lầm nhỏ. Đó là một lỗi lầm nhỏ thôi, nhưng nó lại gây ra thiệt hại lớn. Con gây ra lỗi lầm nào? Con có biết không? Con nhớ những gì con phải quên, và con lại quên đi những gì con phải nhớ. Con biết cách quên mà, phải không? Con không muốn quên Cha, tuy nhiên con lại quên mất Người. Khi con phải quên đi điều gì đó, lúc ấy con nói gì? “Con muốn quên, nhưng con không thể quên. Con cứ nhớ hết lần này đến lần khác”. Con biết cách nhớ và cũng biết cách quên, con biết cách thực hiện cả hai mà. Tuy nhiên, con phải nhớ điều gì, và con phải quên điều gì? Vào lúc con phải quên đi điều gì đó, con lại nhớ đến nó; và vào lúc con phải nhớ điều gì đó, con lại quên đi. Đó là lỗi lầm nhỏ, phải không? Vì thế, hãy để quá khứ là quá khứ, hỏa thiêu nó và chấm dứt nó. Chấm dứt nó và mọi dấu vết của nó.
Con là linh hồn được khai sáng, phải không? “Linh hồn được khai sáng” nghĩa là người có hiểu biết. Con hiểu cả ba khía cạnh thời gian – chứ không chỉ một khía cạnh thôi, mà con hiểu cả ba khía cạnh thời gian. Đây là lý do vì sao tổ chức lễ Holi nghĩa là hỏa thiêu lỗi lầm này – quên đi những gì con phải quên trong vòng một giây, và nhớ những gì con phải nhớ trong vòng một giây. Đó là lý do vì sao thay vì đặt dấu chấm hết, con lại đặt dấu chấm hỏi. Trước kia, con đã được bảo cho biết rằng ngay khi con nghĩ “Tại sao?” (kyu), thì cả một hàng dài[1] được hình thành. “Như thế này, như thế kia, tại sao?”, rồi “Cái gì?”…”. Cả một hàng dài được hình thành chỉ từ một dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, chuyện gì sẽ xảy ra nếu con đặt dấu chấm hết? Con là một chấm, Baba là một chấm, và con cũng đặt dấu chấm hết cho tất cả mọi thứ lãng phí. Dấu chấm hết, không chỉ là chấm thôi, mà là chấm hết. Đây được gọi là Holi.
Và Holi còn có nghĩa là con liên tục tổ chức lễ Holi đón mừng cuộc gặp gỡ với Người Cha và đang được nhuốm màu bởi sự bầu bạn của Cha. Đâu là sắc màu bền nhất? Dù bột màu có bền đến mấy, thì màu sắc bền nhất và hướng thượng nhất chính là sắc màu đồng hành của Người Cha. Vì vậy, hãy tổ chức lễ mừng với sắc màu này. Ký ức về con chính là các gope và gopi đang tổ chức lễ Holi. Điều gì đã được thể hiện trong những bức tranh kia? Baba và con đang chơi Holi cùng với nhau. Gopi Vallabh (Cha của các gope và gopi) đã được thể hiện cùng với tất cả các gope và gopi. Vì vậy, con đã trở thành gì? Con ở cùng với nhau, phải không? Holi vĩnh cửu chính là sắc màu bầu bạn của Cha, và ký ức này đã được thể hiện dưới hình thức là vũ điệu trong sự bầu bạn với Cha.
Vì thế, con đã biết cách tổ chức lễ Holi rồi, phải không? “Nó đã xảy ra. Con có thể làm gì đây? Con đã không muốn nó xảy ra, nhưng nó đã xảy ra…”. Từ hôm nay, hãy hỏa thiêu tất cả những thứ này. Chấm dứt tất cả. Chủ nhân toàn năng không bao giờ có thể có điều này kể cả trong suy nghĩ của mình. Achcha.
Các con, những đứa con hai lần nước ngoài, đang tiến về phía trước trong sự mở rộng phục vụ. Con có tình yêu thương dành cho Cha, cũng như dành cho công việc phục vụ nữa. Phục vụ nghĩa là phục vụ cho bản thân, cũng như phục vụ cho những linh hồn khác. Trước hết là phục vụ cho bản thân, bởi vì chỉ những ai đã tạo ra trạng thái của mình thì mới có thể đưa nhiều linh hồn khác ra khỏi tình huống ngặt nghèo của họ. Thành công trong phục vụ đó là có trạng thái quân bình giữa phục vụ cho bản thân và phục vụ cho người khác. Đừng bao giờ nói “Tôi quá bận để phục vụ, đây là lý do vì sao tấm biểu đồ trạng thái của tôi bị chểnh mảng”. Nếu đằng này con kiếm được điều gì đó, rồi đằng kia con tiêu mất nó, con sẽ tiết kiệm được gì đây? Vì thế, giống như Cha và con kết hợp cùng nhau, cả cơ thể và linh hồn cũng kết hợp cùng nhau, và hình dáng Vishnu trong tương lai của con là hình dáng kết hợp, thì tương tự như vậy, hãy để công việc phục vụ cho bản thân và phục vụ cho người khác kết hợp cùng với nhau. Đừng chia tách nó ra. Nếu không, con sẽ phải nỗ lực nhiều hơn và nhận được ít thành công hơn. Nó sẽ không toàn vẹn.
Trong tấm biểu đồ của nhóm này, có nhiều người hơn ở trong hạng số hai. Có rất ít người ở hạng đầu, hạng thứ tư và hạng thứ năm. Con đã tiến đến hạng thứ hai, nhưng hạng nào ở đằng trước hạng thứ hai? Là hạng đầu, phải không? Con đã đặt bàn chân của mình vào hạng số hai, còn giờ con phải đặt bàn chân của mình vào hạng đầu tiên. Cách thức thực hiện việc đó là làm công việc phục vụ trong hình dáng kết hợp. Con đang lên kế hoạch cho phục vụ, phải không? BapDada đã đưa ra dấu hiệu rằng theo thời gian, công việc phục vụ con đã làm cho đến hiện tại thì rất tốt. Thông qua việc này, con đã làm hiển lộ Người Cha và bản thân, bầu không khí và sóng rung động đã được chuyển hóa. Số lượng lớn những linh hồn yêu thương và hợp tác đã đến gần từ khắp cả bốn phương. Giờ đây, hãy làm công việc phục vụ như thế, bằng cách phục vụ cho một linh hồn, nhiều linh hồn sẽ được phục vụ. Con phải trao bức thông điệp cho cả thế giới. Bằng cách trao bức thông điệp cho mỗi linh hồn, những linh hồn mà sẽ đi vào vương quốc thì đã tạo ra vận may cho mình và cũng tiến về phía trước. Tuy nhiên, số lượng những ai sẽ nhận được thông điệp thì đông hơn so với số lượng những đứa con đã xuất hiện và đạt được quyền đối với vương quốc. Cả hai loại linh hồn đều đã xuất hiện: những linh hồn sẽ đi vào gia đình hoàng tộc và những linh hồn sẽ ngồi trên ngai vàng. Tất cả các con sẽ đạt được quyền đối với vương quốc, phải không? Liệu con sẽ trở nên như thế này hay là con sẽ làm cho người khác trở nên như thế này? Con sẽ làm gì? Con cũng sẽ trao cho người khác cơ hội để đạt được vương quốc. Vậy thì con sẽ trở thành gì?
Con đã đến đây để nhận của thừa kế thuộc về Chu kỳ trước của mình, vì vậy BapDada đang chào mừng các con cho việc đó. Người đang trao cho con lời chúc mừng sinh nhật cho kiếp sinh mới của con. Achcha.
Gửi đến tất cả những linh hồn ở khắp bốn phương, những người ổn định mình trong trạng thái kết hợp; gửi đến những linh hồn liên tục trở thành công cụ và không mệt mỏi trong việc làm công việc phục vụ kết hợp; gửi đến những linh hồn thiên nga thiêng liêng liên tục để cho quá khứ là quá khứ và những linh hồn tổ chức lễ Holi được nhuốm màu bởi sự bầu bạn của Người Cha; gửi đến những linh hồn ở trong niềm hạnh phúc về của thừa kế trong cả ba khía cạnh thời gian; gửi đến những linh hồn liên tục là người quan sát tách rời, theo dõi trò chơi của tự nhiên và Maya; gửi đến những linh hồn liên tục chiến thắng, những linh hồn liên tục có trạng thái bay, những linh hồn hướng thượng trải nghiệm hình dáng thiên thần ở trước mặt mình… nỗi nhớ niềm thương và lời chào namaste của BapDada.
Blessing:
Mong con là linh hồn vĩ đại, người chuyển hóa thái độ bằng suy nghĩ đầy quyết tâm (lời thề) của con.
Nền tảng cho việc trở thành linh hồn vĩ đại là đưa ra lời thề giữ thanh khiết. Đưa ra bất kỳ suy nghĩ đầy quyết tâm nào, dưới dạng là lời thề, nghĩa là chuyển hóa thái độ của con. Suy nghĩ quyết tâm giúp thay đổi thái độ của con. Thề nghĩa là có suy nghĩ trong tâm trí và tuân theo lời cảnh báo ấy. Tất cả các con đưa ra lời thề giữ thanh khiết và làm cho thái độ của con trở nên hướng thượng. Bằng cách làm cho thái độ của con trở thành thái độ “anh em” đối với mọi linh hồn, con trở thành linh hồn vĩ đại.
Slogan:
Lan tỏa vẻ lấp lánh của sóng rung động thanh khiết, hướng thượng của con ra thế giới thì chính là trở thành viên kim cương thật sự.
*** Om Shanti ***
[1] “queue” /kiu:/ (tiếng Anh) đồng âm với từ “kyu”, nghĩa là “tại sao” (tiếng Hindi).
0 comments
Like
Comments
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.