Cách để làm công việc phục vụ vô hạn là đưa các linh hồn vượt thoát chỉ với một ánh nhìn cùng với nhân cách tâm linh của con
Hôm nay, một lần nữa, BapDada đã đến để gặp gỡ những đứa con dấu yêu, đã thất lạc từ lâu và nay vừa tìm lại được của Người, những đứa con đã gặp gỡ Người trong nhiều Chu kỳ. Con đã luôn tổ chức những cuộc gặp gỡ avyakt, nhưng để tổ chức cuộc gặp gỡ avyakt trong hình dáng hữu hình, tất cả các con từ Bharat và những vùng đất nước ngoài một lần nữa đã về đến nhà. BapDada đang thấy rằng những đứa con ở khắp mọi nơi đang tổ chức cuộc gặp gỡ ở nơi của chúng. Đây là cuộc gặp gỡ tâm linh. Trong cuộc gặp gỡ này, có hình dáng thực tế của tình yêu thương giữa BapDada và các con.
Hôm nay, BapDada đang nhìn thấy nhân cách tâm linh của những đứa con của Người. Nhân cách tâm linh của mỗi đứa con thì rất hướng thượng! Không ai khác trong cả Chu kỳ có được nhân cách tâm linh như thế, bởi vì chính Người Cha cao quý nhất đã tạo ra nhân cách của con. Con cũng biết về nhân cách tâm linh của mình, phải không? Đây là nhân cách vĩ đại nhất. Con có nhân cách hoàn toàn thanh khiết trong giấc mơ và suy nghĩ của con. Nó có thứ hạng, nhưng so với các linh hồn trên thế giới, nhân cách ấy là hướng thượng nhất. BapDada đang nhìn thấy vẻ lấp lánh của nhân cách ở trên vầng trán của mỗi người. Cùng với sự thanh khiết, cũng có cả nhân cách tâm linh trên gương mặt và trong hành động của con. Có nhân cách nào khác? Những ai tràn đầy kho báu thì cũng có nhân cách. Tuy nhiên, cho dù họ tràn đầy bao nhiêu, so với con, những linh hồn tràn đầy kia chẳng là gì, bởi vì họ trống rỗng những kho báu bất diệt – là bình an và hạnh phúc. So với của cải mà con có, các triệu phú và tỉ phú trên thế giới đều đang cầu xin bình an và hạnh phúc từ Người Cha. Con thì liên tục tràn đầy những kho báu bất diệt này. Ngày hôm nay, họ có thể có những kho báu ấy, nhưng họ sẽ không có chúng vào ngày mai, trong khi kho báu của con không thể bị cướp mất bởi bất kỳ ai, và không linh hồn nào có thể làm cho kho báu của con dao động. Kho báu của con là vô hạn và liên tục. Con là những đứa con có nhân cách như thế. Những con người cao quý nhất, nhân cách của họ vẫn được tạo ra bởi những linh hồn khác, bởi của cải tạm thời hoặc bởi nghề nghiệp tạm thời. Tuy nhiên, chính Thượng Đế, Đấng cao quý nhất, đã làm cho con trở thành người với nhân cách hướng thượng. Vì vậy, con có niềm hân hoan say sưa tâm linh về nhân cách hướng thượng của con không? Nếu con có niềm hân hoan say sưa này, con hãy giơ tay lên.
Nhìn thấy tất cả những đứa con với nhân cách hướng thượng như thế, BapDada đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc! Con cũng có niềm hạnh phúc này chứ? BapDada hát lên bài hát nào khi Người nhìn thấy sự vĩ đại này ở các con? Con hát lên bài hát này, và Người Cha cũng hát lên bài hát này. Con có thể nghe thấy bài hát của Người Cha không? Hay là con chỉ có thể nghe được bài hát bằng máy ghi âm? Chiếc máy ghi âm của BapDada thì độc đáo. Nó tự động hoạt động; con không phải nỗ lực để bật nó. Bài hát của trái tim chỉ có thể được nghe bởi những ai có trái tim. Con không chỉ cần đến đôi tai, mà cần có cả trái tim. Vì vậy, tất cả các con là những người có trái tim (dil wala), phải không? Hình ảnh của con thì ở trong ngôi đền Dilwala, phải không? Tất cả các con đã nhìn thấy hình ảnh của con chưa? BapDada liên tục theo dõi những hình ảnh và hành vi của những đứa con. Vì vậy, hôm nay, Người đang nhìn vào nhân cách của mỗi một người. Hãy liên tục để cho nhân cách này xuất hiện trong nhận thức của con. Con đừng nên nghĩ rằng “Dù gì tôi cũng có điều này”, mà hãy nghĩ “Tôi là như thế này”. Hãy để cho điều này được nhìn thấy. Hãy để cho nó được trải nghiệm. Dấu hiệu nào ở những người liên tục có nhân cách như thế sẽ làm cho con hiểu rằng đó thật sự là nhân cách của họ? Khi những nhân cách này ở họ xuất hiện, ánh mắt, gương mặt, hành vi, suy nghĩ và mối quan hệ của họ sẽ chan chứa niềm hạnh phúc; niềm hạnh phúc liên tục (prasanchit), chứ không phải là người đầy những câu hỏi (prasna chit), mà là người hạnh phúc. Hành vi của những ai đầy những câu hỏi thì sẽ không đầy nhân cách này. Gương mặt của họ sẽ không có vẻ lấp lánh của niềm hạnh phúc. Cho dù chuyện gì xảy ra, niềm hạnh phúc của người có nhân cách này không thể nào bị ẩn giấu. Nó không thể bị mất hút. Cho dù các linh hồn buồn bã hay bất an đến mấy, linh hồn mãn nguyện sẽ làm thỏa mãn cho những linh hồn khác chỉ với một ánh nhìn đầy mãn nguyện của mình. Lời ca ngợi về Người Cha “Đấng đưa các linh hồn vượt thoát chỉ với một ánh nhìn” không chỉ áp dụng cho Người Cha. Đó cũng là lời ca ngợi của con. Vì vậy, giờ đây, theo thời gian, bởi vì thời gian đang đến gần, đây là lúc để phục vụ chỉ với một ánh nhìn. Con sẽ không trao khóa học bảy ngày. Linh hồn sẽ trở nên mãn nguyện chỉ với một ánh nhìn. Mong muốn trong tim của họ sẽ được đáp ứng thông qua con. Tất cả các con nghĩ gì? Những viên ngọc nguyên thủy trong công việc phục vụ suy nghĩ gì? Con có thể làm công việc phục vụ đó không?
Giờ đây, tất cả các con đang phục vụ được trên 40 năm rồi. Một số người các con đã phục vụ trên một hoặc hai năm, một số thì ít hơn. Giờ con đã dạy cho người đồng hành của con cách làm công việc phục vụ này và đã làm cho họ trở thành công cụ. Vậy, giờ con sẽ làm gì? Dù gì họ cũng đang làm công việc phục vụ ấy. Con là viên ngọc nguyên thủy, vì vậy công việc phục vụ con làm cũng sẽ độc đáo và đáng yêu, phải không? Giờ chúng ta có nên tổ chức lễ mừng con đã đưa bao nhiêu người vượt thoát với ánh nhìn của con không? Trong số 900.000 người, con đã tạo ra bao nhiêu người? Thậm trí trên con số đó là 330 triệu người, vì vậy 900.000 người thì không là gì cả. Con phải gieo hạt ở đây, phải không? Giờ chúng ta sẽ nhìn thấy những viên ngọc nguyên thủy trong phục vụ kia sẽ thực hiện những điều kỳ diệu nào nữa. Con đã thực hiện điều kỳ diệu đó là mở ra các trung tâm phục vụ, đã có những chương trình hay. Vì thế, gửi đến con những lời chúc mừng gấp muôn triệu lần cho điều đó! Có hai loại con: loại đầu tiên là những người là công cụ cho sự thiết lập, và các con, những đứa con đặc biệt, là những viên ngọc nguyên thủy cho công việc phục vụ đặc biệt. Họ (các Dadi) là cội rễ của sự thiết lập, và tất cả các con (những viên ngọc nguyên thủy trong phục vụ) là phần đầu tiên của thân cây. Thân cây thì luôn mạnh; mọi thứ phụ thuộc vào thân cây. Mọi cành nhánh đều xuất phát từ thân cây. Những ai là cội rễ thì trao sức mạnh theo cách tinh tế, nhưng chính phần thân cây được nhìn thấy và làm mọi điều theo cách thực tế. Vì vậy, các Dadi trao sakaash giờ đã trở nên thầm lặng, trong khi tất cả các con đều trở thành công cụ để bước lên sân khấu theo cách thực tế. (BapDada đã làm cho các chị thâm niên đến tổ chức lễ vinh danh giơ tay lên) Đây là lý do vì sao BapDada đang trao cho con một số công việc. Con đã tổ chức lễ vinh danh rất tốt. BapDada đã nhìn thấy mọi điều; Người đã nhìn thấy những pho tượng được trang hoàng. Vào lúc đó, tất cả các con cũng có trải nghiệm tâm linh là trở thành pho tượng sống. Cảm tưởng như là những pho tượng được trang trí đã đến Shantivan từ các ngôi đền.
Vì vậy, giờ đây, BapDada mong muốn con bắt đầu công việc phục vụ nhanh. Bất cứ chuyện gì đã xảy ra đều thật là tốt. Theo thời gian, giờ con phải trao nhiều cơ hội hơn cho người khác để phục vụ thông qua lời nói. Giờ đây, hãy làm cho người khác trở thành người phát ngôn, và con trở thành trạm điện, trao cho họ sakaash. Vì vậy, sakaash của con và lời nói của họ sẽ làm công việc kép. Chỉ sau đó con sẽ có thể tạo ra 900.000 người một cách dễ dàng. Vì vậy, giờ đây, tất cả các con, dù con đang ngồi trong buổi lễ này hay tất cả các maharathi khác, công việc phục vụ của các maharathi giờ đây là trao cho mọi người sakaash và bước lên cánh đồng của công việc phục vụ vô hạn. Bởi vì người cha, đang ngồi một chỗ ở vùng tinh tế, có thể nuôi dưỡng tất cả các con trên khắp thế giới, và vẫn đang làm điều đó, con không thể làm công việc phục vụ vô hạn, giống như người cha, trong khi đang ngồi ở một chỗ hay sao? Là viên ngọc nguyên thủy nghĩa là noi theo gương cha. Trao sakaash cho sự vô hạn. Một số con hỏi bản thân và hỏi những người xung quanh làm thế nào để có sự bàng quan vô hạn. Điều đó không thể được nhìn thấy, nhưng khi con giữ mình bận rộn trong công việc phục vụ vô hạn, con sẽ tự động có sự bàng quan vô hạn. Con có thể liên tục làm công việc phục vụ trao sakaash. Không cần xem xét sức khỏe hay thời gian của ai đó cho việc này; điều này trở nên dễ dàng. Con có thể gắn mình vào công việc phục vụ vô hạn này cả ngày lẫn đêm. Con đã nhìn thấy Brahma Baba: kể cả vào ban đêm, khi ông ấy mở mắt ra, ông ấy sẽ tiếp tục làm công việc phục vụ vô hạn là trao sakaash. Vì vậy, làm công việc phục vụ theo cách thức vô hạn sẽ giữ cho con bận rộn đến mức con sẽ tự nhiên có được sự bàng quan vô hạn bằng cả trái tim con, không phải thông qua chương trình. Con lên kế hoạch để làm việc này hoặc việc kia, nhưng giữ mình bận rộn làm công việc phục vụ vô hạn là cách thức dễ dàng nhất, bởi vì khi con trao sakaash cho những điều vô hạn, những ai gần gũi sẽ tự động nhận được sakaash ấy. Bầu không khí sẽ tự động được tạo ra nhờ con trao đi luồng sakaash này. Đừng nghĩ rằng giờ con chịu trách nhiệm cho nhiều trung tâm hoặc cả vùng này. Con muốn trở thành vua của một bang hay là vua của thế giới? Con muốn trở thành gì? Vua của thế giới, phải không? Con chính là viên ngọc nguyên thủy, vì vậy con phải trở thành người trao sakaash cho thế giới. Giữ trong trí tuệ của con con số con có 20 hoặc 30 trung tâm, hay 200 hoặc 250 trung tâm, hay cả vùng thì không phải là công việc của thân cây. Kể cả cành nhánh cũng làm được việc này. Con là phần thân cây. Mọi người đều nhận được sakaash từ thân cây. Tất cả các con cũng nghĩ rằng nên có sự bàng quan vô hạn, và điều đó thì rất tốt. Giờ đây, sự hủy diệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bởi vì con vẫn chưa chuẩn bị được 900.000 người, dân số tồn tại vào lúc bắt đầu thời kỳ Vàng, vậy thì ai sẽ đến nếu sự hủy diệt diễn ra vào lúc này? Con sẽ cai trị hai hoặc ba ngàn người chứ? Con sẽ cai trị bốn hoặc năm trăm ngàn người chứ? Vì thế, giờ đây, hãy bắt đầu phần vai làm công việc phục vụ vô hạn. Các con, những Pandava, nghĩ gì? Con sẽ làm công việc phục vụ vô hạn, phải không? Các con, những Pandava, có sẵn sàng không? Tất cả những thứ hữu hạn sẽ tự động chấm dứt khi con đi vào sự vô hạn. Con sẽ không thể buông bỏ chúng bằng cách cố làm như vậy. Sự chuyển hóa diễn ra thông qua sakaash vô hạn là kết quả của công việc phục vụ nhanh.
BapDada biết rằng các linh hồn đã trở thành công cụ trong khoảng thời gian mong manh này đã trao bằng chứng thực tế cho công việc phục vụ. Tuy nhiên, nền tảng của con và trải nghiệm chính về khoảnh khắc chuyển hóa là con đã nhìn thấy cha Brahma và con đã trở thành Brahmin. Con đã nhận được lời chúc phúc từ công việc phục vụ và con đã gắn mình vào công việc phục vụ. BapDada đã nghe được trải nghiệm của mọi người. Con đã chia sẻ những trải nghiệm rất hay. Trải nghiệm của con đó là con đã nhìn thấy Brahma Baba và thậm chí con không cần nghĩ ngợi. Con đã không trải nghiệm phải nhẫn nhịn bất cứ điều gì hay nghĩ rằng con phải nhẫn nhịn bất cứ điều gì. Con đã không nghĩ chuyện gì đó là chuyện lớn. Vì vậy, giờ đây cũng thế, hãy để bất kỳ ai nhìn thấy linh hồn Brahmin hướng thượng cũng nhìn thấy cả người cha Brahma. Đây là phương tiện nhanh để làm phục vụ. Brahma Baba đã trao cho con khóa học rồi chứ? Con đã học khóa học sau đó. Con chỉ nhìn thấy ông ấy thôi, thế là con đã thuộc về ông ấy. Bởi vì Người Cha đã tan hòa vào Brahma Baba, cho nên con không cảm nhận được sự nỗ lực nào cả. Tương tự như vậy, tất cả các con phải tan hòa BapDada vào bản thân con và đưa các linh hồn vượt thoát chỉ với một ánh nhìn. Tất cả các con đều đã trải nghiệm điều này; con có trải nghiệm về điều này. Con đã nhìn thấy ông ấy và con đã dâng nộp cho ông ấy. Ngày nay, con nghĩ về điều đó, con được đào tạo, con đang được thử thách; rồi một số ở lại, một số rời đi. Con đã nỗ lực nhiều chứ? Con đã được đào tạo chứ? Con đã trụ lại sau thử thách chứ? Con đã đến và con đã trở nên lạc đắm vào Baba. Bởi vì chỉ mỗi Brahma Baba làm công việc phục vụ kia, tất cả các con, những linh hồn Brahmin không thể làm điều tương tự hay sao? Nhân cách của con nên làm cho họ thuộc về con. Brahma Baba cũng có nhân cách như thế; ông ấy đã có nhân cách như thế trên gương mặt ông ấy và trong tính cách đến mức nó thu hút mọi người. Vì vậy, con hãy noi theo gương cha Brahma! Người Cha đã làm cho con trở thành công cụ vào lúc ban đầu; vì vậy con thuộc về lúc ban đầu. Những ai là công cụ cho công việc phục vụ và là nền tảng cho sự thiết lập thì phải ở trong công việc phục vụ cho đến lúc cuối. Có thể con không thể đi khắp nơi do sức khỏe của con, nhưng con có thể đi khắp nơi bằng tâm trí của con. Không tốn kém chi phí trong chuyện đó, và không phải xin visa. Không cần chạy loanh quanh. Con có thể phục vụ theo cách này trong khi nằm. Con nghĩ gì? Giờ đây, hãy lên kế hoạch như thế này và bắt đầu một phần vai mới. Con đã tổ chức một buổi lễ rồi. Con đã nhận được quả trái thực tế từ công việc phục vụ mà con đã làm. Giờ con hãy làm công việc phục vụ mới. Achcha.
BapDada không chỉ nói với những ai đang ngồi ở trước mặt Người; mà Người đang nói với tất cả những đứa con. Người cũng đang nói với tất cả những đứa con đang lắng nghe Người ở vùng đất nước ngoài. Cho dù con đang nghe điều này ở đâu, ở Shantivan, ở Pandav Bhavan, hay ở vùng đất nước ngoài, cho dù con ở đâu, BapDada đều đang nói với tất cả các con. Giờ đây, con hãy trở thành người phục vụ vô hạn. Con hãy sử dụng thời gian của con cho công việc phục vụ vô hạn. Bằng cách sử dụng thời gian của con cho công việc phục vụ vô hạn, mọi vấn đề rắc rối sẽ dễ dàng tháo chạy. Cho dù họ là linh hồn không có kiến thức hay là linh hồn Brahmin, nếu họ đang sử dụng thời gian của họ cho vấn đề của họ, hay là họ đang chiếm dụng thời gian của người khác cho vấn đề của họ, điều đó chứng minh rằng bản thân họ là linh hồn yếu – rằng họ không có sức mạnh tự thân. Khi ai đó không có sức mạnh và chỉ đang lê lết, nếu con bảo người ấy chạy, người ấy sẽ chạy hay là người ấy sẽ ngã? Do vấn đề của họ, kể cả nếu họ là linh hồn Brahmin, thì họ vẫn yếu; họ không có sức mạnh nào cả. Họ sẽ lấy sức mạnh từ đâu? Họ không thể lấy sức mạnh trực tiếp từ Người Cha bởi vì họ là linh hồn yếu. Vậy, họ sẽ làm gì? Linh hồn yếu thì được truyền máu và làm cho mạnh; họ được làm cho mạnh bằng cách được tiêm một liều thuốc mạnh. Tất cả các con đều có sức mạnh. Vì vậy, con hãy hợp tác bằng sức mạnh mà con có. Con hãy hợp tác bằng đức hạnh của con. Họ không có những điều này; vì vậy con hãy trao cho họ những gì con có! Con đã được bảo trước kia rằng con hãy trở thành người trao tặng. Họ không có sức mạnh; vì vậy con hãy trao cho họ sức mạnh. Khi con hợp tác với họ bằng cách trao cho họ đức hạnh và sức mạnh, con nhận được lời chúc phúc, và lời chúc phúc chính là quả tên lửa, thậm chí còn nhanh hơn cả thang máy. Con sẽ không phải mất thời gian để nỗ lực. Con sẽ tiếp tục bay với quả tên lửa của lời chúc phúc. Thay vì gắng sức vất vả cho nỗ lực, con sẽ trải nghiệm được phần thưởng của thời kỳ Chuyển giao. Hãy học và dạy cho người khác cách nhận được lời chúc phúc. Hãy có sự chú ý tự nhiên và có lời chúc phúc. Hãy để cho sự chú ý là tự nhiên; đừng để sự căng thẳng nào bị lẫn vào trong đó. Tấm gương kiến thức liên tục ở trước mặt con. Con nên liên tục và dễ dàng có khả năng nhìn thấy hình ảnh của con trong đó. Đó là lý do vì sao con được bảo là dấu hiệu của việc có nhân cách chính là hài lòng. “Tại sao điều này lại như thế này? Đây là gì?”. Những câu hỏi này giờ phải chấm dứt. Con hãy học cách trao và nhận lời chúc phúc. Hãy hài lòng và làm cho người khác thỏa mãn chính là trao lời chúc phúc và nhận lời chúc phúc. Dù cho ai đó có như thế nào, hãy liên tục có lời chúc phúc tuôn ra từ trái tim con dành cho linh hồn ấy; lời chúc phúc rằng linh hồn ấy cũng nên nhận được lợi ích; rằng trí tuệ của linh hồn ấy nên trở nên bình an. Đừng nghĩ rằng “Người này như thế này hoặc như thế kia”. Tất cả đều tốt. Điều này khả thi không? Con có biết cách trao lời chúc phúc không? Con biết cách nhận, nhưng con cũng biết cách trao chứ? Con sẽ nhận như thế nào nếu con không biết cách trao? Hãy trao và nhận. Đừng nên là con sẽ làm điều gì đó khi người khác làm nó. Câu khẩu hiệu của cha Brahma, mà cha Brahma liên tục nhắc nhở con hết lần này đến lần khác, luôn là “Bất cứ hành động nào người khác nhìn thấy tôi thực hiện, họ sẽ làm theo như vậy”. Câu khẩu hiệu không phải là “Tôi sẽ làm nó khi người khác làm nó”, mà là “Người khác nhìn thấy những gì tôi làm thì sẽ làm theo như vậy”. Nếu không, hãy thay đổi câu khẩu hiệu. Câu khẩu hiệu đặc biệt của mẹ Jagadamba là: Đấng đang trao mệnh lệnh đang làm cho tôi dịch chuyển. Người đang làm cho chúng ta dịch chuyển và chúng ta đang dịch chuyển như là công cụ. Hãy liên tục nhớ hai câu khẩu hiệu này; giữ cho chúng xuất hiện. Đừng nghĩ “Tôi nhận thức về điều đó. Tôi đã nghe điều đó. Tôi phải nhớ điều đó”. Không! Nó nên hiển hiện rõ ràng trong hành động của con. Vậy, con sẽ làm gì? Con sẽ trao lời chúc phúc và nhận lời chúc phúc, hay là con sẽ phỉ báng ai đó và có cảm nhận bệnh tật bằng cách nghĩ “Người này như thế này, người kia như thế nọ”. Không. Hãy trao cho họ lời chúc phúc. Linh hồn kia yếu và bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh. Con hãy thay đổi ngôn ngữ và suy nghĩ của con. Thậm chí đừng giữ “người này” trong suy nghĩ của con. Đừng nghĩ về người đó, thay vào đó hãy nghĩ về “tôi”. Con liên hệ “tôi” trong những việc khác, nhưng trong những khía cạnh con nên liên hệ với bản thân, con lại nói “Nếu người khác làm việc đó, tôi sẽ làm việc đó”. Đây là gì? Nếu việc đó ổn thỏa, con nói “Tôi đã làm đấy”, nhưng nếu việc đó không ổn, con nói “Chính người kia làm”, hoặc là “Chính người kia đã nói”. Vì vậy, đây là cách sai. Không thành vấn đề người khác làm gì, “tôi” phải liên hệ với bản thân trong những gì “tôi” phải làm, trong những gì “tôi” phải nghĩ, và trong những gì “tôi” phải nói. Đừng nên là cái “tôi” ý thức cơ thể, mà là cái “tôi” của phục vụ. Hãy lan tỏa sóng rung động hướng thượng theo cách này. Giờ đây, lời nói không phát huy hiệu quả. Sóng rung động và sự hợp tác từ trái tim phát huy hiệu quả rất nhanh.
Giờ đây, trong một phút, tất cả các con hãy để cho sức mạnh tĩnh lặng của mình trỗi dậy. Trở nên hoàn toàn tĩnh lặng! Để sự tĩnh lặng này trỗi dậy từ cơ thể và tâm trí của con. Achcha. (BapDada dẫn thiền tĩnh lặng)
Gửi đến những đứa con đặc biệt ở khắp mọi nơi; gửi đến những linh hồn liên tục ở trong niềm hân hoan say sưa về nhân cách tâm linh của mình; gửi đến những linh hồn công cụ mang lại lợi ích cho thế giới, liên tục bận rộn làm công việc phục vụ vô hạn; gửi đến những ai liên tục đưa câu khẩu hiệu của cha Brahma và Jagadamba vào thực hành; gửi đến những linh hồn cao quý nhất, ngang bằng với Người Cha và đưa người khác vượt thoát với ánh nhìn của mình… nỗi nhớ, niềm thương và lời chào namaste của BapDada và mẹ Jagadamba.
Lời chúc phúc:
Mong con vượt thoát khỏi bất kỳ động cơ vị kỷ nào, giữ mình yêu thương trong mọi mối quan hệ của con trong khi đang phục vụ, và trở thành người phục vụ thật sự.
Bất kỳ công việc phục vụ nào quấy phiền con hoặc người khác thì không phải là phục vụ, mà là sự vị kỷ cá nhân. Khi có hình thức vị kỷ nào đó, kể cả trên danh nghĩa, thì có dao động. Khi động cơ vị kỷ của con hoặc động cơ vị kỷ của người khác không được đáp ứng, thì có sự quấy phiền trong công việc phục vụ. Do đó, con hãy vượt thoát khỏi bất kỳ động cơ vị kỷ nào và giữ mình yêu thương trong mọi mối quan hệ trong khi đang phục vụ, rồi con sẽ được gọi là người phục vụ thật sự. Hãy làm công việc phục vụ với thật nhiều lòng hăng hái và nhiệt tình, nhưng đừng để bất kỳ gánh nặng phục vụ nào làm cho trạng thái của con chao đảo. Hãy chú ý đến điều này.
Khẩu hiệu:
Với sóng rung động thanh khiết và hướng thượng của con, hãy thay đổi những cảnh tượng tiêu cực thành tích cực.
*** Om Shanti ***
Với sự tĩnh lặng avyakt, hãy trải nghiệm trạng thái thiên thần vừa sáng vừa nhẹ
Người Cha là Karankaravanhar, là Đấng đang truyền cảm hứng cho con, đang làm cho con làm mọi việc. Tôi, với vai trò là karanhar (người đang thực thi), đang làm mọi việc. Với nhận thức này, hãy chấm dứt bất kỳ nhận thức nào là người làm mọi việc, trở nên tách rời và yêu thương. Dâng nộp mọi gánh nặng của con cho Người Cha, và với nhận thức về hình dáng vĩnh cửu của con, khoác vào bản tính và tâm ấn vĩnh cửu, trải nghiệm trạng thái vừa sáng vừa nhẹ.