Hãy là người con có tình yêu đích thực
và trải nghiệm mọi mối quan hệ với chỉ một Người Cha
theo cách thực tiễn
Hôm nay, BapDada, Đấng được yêu thương bởi toàn bộ thế giới, đang ngắm nhìn những người đồng hành cực kỳ đáng yêu của Người và những người con liên tục trao đi sự hợp tác. Tất cả những linh hồn Brahmin ở khắp mọi nơi chắc chắn có tình yêu thương dành cho Người Cha. Chính tình yêu đã mang đến sự chuyển hóa trong cuộc đời Brahmin. Cho dù như vậy, vẫn có ba kiểu người con dấu yêu: một là những người con luôn có tình yêu thương, hai là những người con hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương, và ba là những người con tan hòa trong tình yêu thương. Tan hòa trong tình yêu thương nghĩa là trở nên ngang bằng.
Những ai có tình yêu thương thì thỉnh thoảng có tình yêu thương, nhưng trong khi có tình yêu thương, thì tình yêu của chúng thỉnh thoảng gián đoạn và thỉnh thoảng được kết nối. Đây là lý do tại sao, hết lần này đến lần khác, chúng phải liên tục nỗ lực để kết nối lại tình yêu của mình. Tại sao lại như vậy? Bởi vì dù có tình yêu dành cho Người Cha, nhưng chúng cũng có tình yêu dành cho những người khác hay một số công cụ vật chất. Nếu có dấu vết dù là nhỏ nhất của tình yêu theo bất kỳ hướng nào khác, thậm chí là trong suy nghĩ của chúng, chúng đi vào danh sách của những người chỉ có tình yêu dành cho Cha. Dấu hiệu của tình yêu đó là, không cần bất kỳ nỗ lực nào, tình yêu của chúng tự động tiến đến Đấng mà chúng dành tình yêu cho Người.
Những ai liên tục có tình yêu thì trải nghiệm được sự hỗ trợ của Đấng mà chúng dành tình yêu cho Người trong mỗi tình huống, trong mỗi trạng thái vào mỗi khoảnh khắc. Nếu con có tình yêu dành cho tiện ích vật chất, rồi thì vào lúc đó, con trải nghiệm tiện ích vật chất là nguồn hỗ trợ thậm chí còn lớn hơn cả Người Cha. Vào lúc đó, những linh hồn luôn có tình yêu dành cho Cha trong suy nghĩ của chúng, thậm chí nghĩ rằng tình yêu của Cha thì thật là hướng thượng, nhưng chúng nghĩ rằng cần có sự hỗ trợ của tiện ích vật chất hay của những người khác nữa. Đây là lý do tại sao tình yêu của chúng không trọn vẹn trong cả hai hướng và chúng phải kết nối tình yêu của mình trở lại hết lần này đến lần khác. Thay vì có một nguồn sức mạnh và một nguồn hỗ trợ, chúng cũng thấy cần thiết phải có sự hỗ trợ của thứ gì đó khác.
Do đó, thay vì trải nghiệm mọi thành tựu bằng việc có tình yêu dành cho Người Cha, chúng bị thu hút bởi một số thành tựu tạm thời từ những nguồn hỗ trợ khác. Chúng bị thu hút đến mức mà chúng xem những thứ này là rất cần thiết. Chúng không xem những thứ này là sự gắn kết, mà là nguồn hỗ trợ. Những người như vậy được biết đến như là những người chỉ có tình yêu.
Hai là những người con hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương. Những người hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương, cùng với việc có tình yêu thương, thì cũng có sức mạnh để hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương. Hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương nghĩa là trao sự hồi đáp cho tình yêu đó. Hồi đáp cho tình yêu thương nghĩa là đáp ứng hy vọng thướng thượng mà Người Cha có ở các con một cách thực tế. Những người hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương thể hiện tình yêu thương của chúng bằng việc làm mọi thứ một cách thực tế. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chúng có trải nghiệm trở nên ngang bằng với Người Cha, nghĩa là trở nên tan hòa trong tình yêu thương, và thỉnh thoảng chúng không có trải nghiệm đó. Những người con hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương thì vẫn gần gũi với Cha, nhưng chúng không ngang bằng. Những người con hoàn thành trách nhiệm của tình yêu thương này nhận được sự hồi đáp gấp muôn triệu lần cho lòng can đảm, lòng hăng hái, nhiệt tình và sự trợ giúp đặc biệt từ Cha.
Thứ ba, những người con tan hòa trong tình yêu thương thì liên tục trải nghiệm sự bầu bạn của Người Cha mà chúng yêu thương – trong đôi mắt của chúng, trên đôi môi của chúng, trong suy nghĩ và trong hành động của chúng một cách dễ dàng và tự nhiên. Người Cha không bị chia tách khỏi chúng và chúng cũng không bị chia tách khỏi Người Cha.
Vào mỗi khoảnh khắc, như là một sự hồi đáp cho tình yêu thương của chúng dành cho Người Cha, chúng luôn tràn đầy và hài lòng với mọi thành tựu chúng đã nhận được từ Người Cha. Đây là lý do không có kiểu hỗ trợ nào thu hút chúng. Nhu cầu đối với bất kỳ thành tựu tạm thời nào cũng sẽ làm cho chúng biến người khác thành nguồn hỗ trợ của chúng, nghĩa là sẽ tạo ra sự khác biệt trong việc có tình yêu tràn đầy. Do liên tục tràn đầy mọi thành tựu, cho nên linh hồn tan hòa trong tình yêu thương dễ dàng trải nghiệm thuộc về một Người Cha, không ai khác. Tất cả các con có tình yêu dành cho Người Cha, nhưng có ba kiểu con. Bây giờ, mỗi người các con hãy tự hỏi bản thân: “Tôi là kiểu người con nào?”. Con biết về bản thân mình mà, phải không? Con thật sự có tình yêu thương và vì tình yêu mà con đi theo cuộc đời Brahmin. Tuy nhiên, cùng với việc có tình yêu thương, con trở nên có thứ hạng trong việc có sức mạnh để hoàn thành trách nhiệm của tình yêu đó. Cùng với việc có tình yêu, sức mạnh cũng cần thiết. Những ai có sự ngang bằng giữa tình yêu và sức mạnh thì trở nên giống như Cha. Những linh hồn như thế – những người tan hòa trong tình yêu thương – thì trải nghiệm khó mà rời xa khỏi tình yêu của Người Cha. Thật dễ để tan hòa vào tình yêu, nhưng thật khó mà rời xa khỏi tình yêu đó, bởi vì Người Cha là thế giới của những linh hồn tan hòa trong tình yêu thương của Cha.
Trên khắp thế giới, chỉ có hai thứ thu hút: một là mối quan hệ với con người, và hai là thành tựu đạt được từ của cải, tiện ích vật chất. Những linh hồn tan hòa trong tình yêu thương thì liên tục trải nghiệm sự ngọt ngào trong mọi mối quan hệ với Người Cha. Đối với chúng, nền tảng cho mọi thành tựu không nằm ở vật chất hay tiện ích vật chất, mà đó là một Người Cha. Vật chất và tiện ích vật chất là tạo vật, trong khi Người Cha là Đấng Sáng tạo. Những người con có Đấng Sáng tạo là nguồn hỗ trợ của mình thì không thể có mảy may một suy nghĩ này, kể cả trong giấc mơ của chúng, về việc có thành tựu tạm thời từ tạo vật. BapDada thỉnh thoảng kinh ngạc khi Người nhìn thấy trạng thái của một số người con. Người không thể ngạc nhiên. Phải có dấu chấm hết. Trong khi tiến lên, chúng buông rời Hạt giống và trở nên bị thu hút bởi cành nhánh. Một số thì biến những linh hồn khác thành nguồn hỗ trợ cho chúng, trong khi số khác lại biến tiện ích vật chất thành nguồn hỗ trợ cho chúng, bởi vì hình dạng và màu sắc của Hạt giống thì không đẹp bằng hình dạng và màu sắc của các cành nhánh.
Với ý thức cơ thể, con dễ dàng trải nghiệm sự hỗ trợ từ các mối quan hệ với con người hữu hình, nhưng khi con vượt thoát khỏi ý thức cơ thể, con trải nghiệm sự hỗ trợ của Cha. Dù sao thì con cũng có thói quen trở nên ý thức cơ thể. Con trở nên ý thức cơ thể, kể cả trái với ý muốn của con. Đây là lý do tại sao con dễ dàng trải nghiệm sự hỗ trợ từ một số mối quan hệ với con người. Do đó, kể cả khi con hiểu rằng nó không đúng, nhưng con vẫn làm cho chúng trở thành nguồn hỗ trợ cho con. BapDada mỉm cười khi Người nhìn thấy điều này. Trạng thái của con vào lúc đó khiến người khác phát cười. Giống như khi con kể câu chuyện về con vẹt trong lớp học và trong bài giảng của con. Con vẹt cứ ra rả bảo người ta đừng đậu trên vòi nước, nhưng bản thân nó lại đang đậu trên cái vòi. Tương tự như vậy, một số người con cũng nghĩ trong tâm trí của mình rằng chúng thuộc về một mình Cha, không ai khác. Chúng thậm chí lặp lại điều này cho bản thân mình hết lần này đến lần khác, nhưng cùng với điều đó, chúng cũng nghĩ rằng chúng cần đến một vài sự hỗ trợ theo cách thực tế. Vì vậy, con phải bật cười vào lúc đó, và lúc đó Maya nắm bắt cơ hội của bà ta. Bà ta chuyển hóa trí tuệ của con đến mức con trải nghiệm sự hỗ trợ sai trái như là sự hỗ trợ đích thực. Ngày nay, hàng giả thậm chí còn đẹp hơn cả hàng thật.
Tương tự như vậy, vào lúc đó, con trải nghiệm thứ gì đó sai thành đúng. Chứng minh điều sai trái hay sự hỗ trợ giả tạm là đúng, chứng minh điều sai là thật, thì giống như là một cây cột được dựng lên để chống đỡ, làm mạnh thêm chỗ yếu kém. Cũng giống như thế, để làm cho suy nghĩ yếu kém của con trở nên vững chắc, Maya cũng dựng lên một cột chống rất đường bệ. Con có biết bà ta dựng lên cây cột nào không? Tất cả các con đều biết điều này. Maya mang đến suy nghĩ này: “Điều này luôn xảy ra; thậm chí nhiều anh chị lâu năm cũng làm chuyện này và họ tiến lên theo cách này”. Hay, chúng nghĩ rằng: “Chúng ta vẫn là người nỗ lực, chúng ta vẫn chưa trở nên hoàn thiện, vì vậy vẫn có yếu kém này yếu kém khác. Khi chúng ta tiến bộ hơn, chúng ta sẽ trở nên hoàn thiện”.
Theo cách này, cây cột đỡ là những suy nghĩ yếu kém sẽ làm mạnh cho những yếu kém. Vì vậy, đừng nhận lấy sự hỗ trợ của trụ cột theo cách này. Đến một lúc nào đó, trụ cột giả tạo đó sẽ lừa phỉnh con. Người Cha luôn luôn là nguồn hỗ trợ trong mọi mối quan hệ, nhưng con lại trải nghiệm điều này ở mức độ thấp hơn. Bây giờ, hãy gia tăng trải nghiệm có mọi mối quan hệ với Người. Do con trải nghiệm mọi mối quan hệ với Người Cha ở mức độ ít hơn, cho nên mối quan hệ tạm thời được vun đắp với người này người kia. Bây giờ, hãy gia tăng trải nghiệm Người Cha là nguồn hỗ trợ hữu hình của con, và Người là chỗ dựa, trao cho con sự hợp tác một cách thực tiễn trong mọi tình huống, kể cả trong cuộc sống đời thường của con. Đừng nghĩ rằng dù sao thì Cha cũng sẽ trao cho con sự hỗ trợ một cách tinh tế. Con có thể trải nghiệm sự đồng hành của Người một cách thực tế. Vì vậy, hãy hiểu trải nghiệm này một cách sâu sắc và làm cho bản thân con mạnh mẽ trong trải nghiệm này. Rồi thì con người, vật chất và tiện ích vật chất sẽ không thu hút con. Bây giờ, hãy gia tăng trải nghiệm của con trong việc sử dụng các tiện ích vật chất – chỉ để sử dụng và sử dụng chúng cho phục vụ như là người quan sát tách rời. Đừng biến chúng trở thành nguồn hỗ trợ của con, hãy chỉ sử dụng chúng mà thôi. Đây còn được biết như là trở thành linh hồn tan hòa trong tình yêu thương và ngang bằng với Cha. Vì vậy, hãy suy nghĩ: “Tôi là ai? Con có hiểu không?”. Achcha.
Gửi đến những linh hồn ngang bằng với Cha và liên tục tan hòa trong tình yêu thương; gửi đến những linh hồn liên tục trải nghiệm mọi mối quan hệ với một Người Cha; gửi đến những linh hồn liên tục trải nghiệm Người Cha là hình ảnh hỗ trợ và là nguồn hỗ trợ đích thực của mình; gửi đến những linh hồn liên tục trải nghiệm mọi thành tựu từ Người Cha; gửi đến những linh hồn thật sự đáng yêu, những linh hồn trải nghiệm một cách dễ dàng và tự nhiên về “một nguồn sức mạnh, một nguồn hỗ trợ”… nỗi nhớ niềm thương và lời chào namaste từ BapDada.
Avyakt BapDada nói với các Dadi:
Các con liên tục tan hòa trong tình yêu thương, phải không? Hay là con phải nỗ lực để ở trong sự tưởng nhớ? Con không thể nhìn thấy bất kỳ ai khác ngoại trừ Người Cha. Khi con nghe những câu chuyện về những đứa con kia, con phải bật cười. Trong khi câu chuyện còn đang diễn ra, chúng không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra với chúng, nhưng khi câu chuyện kết thúc, chúng nghĩ: “Chuyện gì đã xảy ra?”. Thậm chí chúng nghĩ: “Có phải là tôi không, hay là ai đó khác?” bởi vì vào lúc đó, chúng ở dưới sự ảnh hưởng khác. Những ai ở dưới sự ảnh hưởng của người khác thì không nhận thức được về bản thân mình. Khi chúng nhận thức về chính mình, chúng sẽ mạnh mẽ để tiến lên. Cuộc tề tựu đang mở rộng và nó sẽ tiếp tục gia tăng về mặt số lượng, các con, những linh hồn công cụ, hạnh phúc khi nhìn thấy tất cả những trò chơi này. Tất cả các con đang tiến lên: một số đang tiến lên, một số đang bay và con thì đang làm gì? Trong khi đang bay, con cũng làm cho người khác bay cùng con. Con đã trở thành những người con nhân từ của Người Cha nhân từ. Vì vậy, con cảm thấy nhân từ. Con không cảm thấy ghét bỏ; con có lòng nhân từ và hành động nhân từ này giống như là tình yêu thương từ trái tim. Achcha. Bất cứ chuyện gì sắp sửa diễn ra cũng đều là tốt nhất. Các con đang phục vụ không mệt mỏi. Tất cả các con cũng háo hức khi nhìn thấy sự không mệt mỏi của những linh hồn công cụ. Achcha.
Cuộc gặp riêng với avyakt BapDada:
Hãy kết thúc việc trở thành người bình thường và làm cho tâm ấn mang những phẩm chất đặc biệt trở nên tự nhiên và trở thành bản tính của con
Con có liên tục trải nghiệm bản thân ở trong niềm vui thích tâm linh của thời kỳ Chuyển giao không? Con có luôn ở trong niềm vui thích không? Hay là thỉnh thoảng con ở trong niềm vui thích (mauj) và thỉnh thoảng con ở trong sự hoang mang (munj)? Hay là con liên tục ở trong niềm vui thích đây? Tình trạng của con là gì? Khi bất kỳ tình huống hay bài thi nào đến, con có hoang mang không? (Chỉ trong một thời gian ngắn) Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu cái chết đến trong khoảng thời gian ngắn ấy? Đây là thời gian diễn ra cái chết bất thình lình, phải không? Nếu, thay vì cảm thấy vui thích, con lại ở trong tình trạng hoang mang, thậm chí là chỉ trong một thời gian ngắn, và nếu khoảnh khắc đó trở thành khoảnh khắc sau cùng của con, rồi thì suy nghĩ sau cùng nào sẽ dẫn con đến đích của mình? Đây là lý do con tiếp tục nghe thấy: Hãy luôn luôn sẵn sàng. Ý nghĩa của việc “luôn luôn sẵn sàng” là gì? Con có luôn luôn sẵn sàng trong mỗi khoảnh khắc không? Đừng để vấn đề là trở ngại cho việc trở nên hoàn hảo của con. Nếu lúc cuối là tốt, rồi thì lúc khởi đầu của tương lai cũng sẽ tốt. Đây là lý do tại sao con được dạy cho bài học “luôn luôn sẵn sàng”. Đừng nghĩ rằng nó chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi mà thôi, bởi vì con có thể bị lừa phỉnh thậm chí trong khoảng thời gian ngắn ấy, thậm chí chỉ trong một giây.
Thông thường, con nghĩ rằng nó không kéo dài trong suốt một thời gian dài, rằng nó chỉ kéo dài trong hai đến bốn phút, nhưng thậm chí một giây cũng có thể lừa phỉnh con. Do đó, thậm chí đừng có nghĩ về điều này trong một phút bởi vì con là linh hồn quý giá nhất; con là vô giá. Linh hồn vô giá không thể được so sánh với những linh hồn khác trên thế giới. Con người trên thế giới xem tất cả các con là bình thường, nhưng các con không hề bình thường, các con là những linh hồn đặc biệt. Linh hồn đặc biệt nghĩa là bất kể hành động nào mà con thực hiện, bất kể suy nghĩ nào mà con có và bất kể lời nói nào mà con sử dụng, mỗi lời nói và mỗi suy nghĩ đều đặc biệt, không hề tầm thường. Hãy để thời gian của con không được sử dụng một cách tầm thường. Hãy để mỗi giây và mỗi suy nghĩ đều đặc biệt. Điều này được biết đến như là trở thành linh hồn đặc biệt. Vì vậy, hãy kiểm tra xem con không trở nên tầm thường trong khi con làm điều đặc biệt. Một số con nghĩ rằng chúng không mắc sai lầm nào, rằng chúng không phạm bất kỳ tội lỗi nào, rằng chúng đã không sử dụng lời lẽ sai trái, nhưng con có làm cho tương lai và hiện tại của con trở nên hướng thượng chưa? Con đã không làm điều gì tồi tệ nhưng con có làm điều gì tốt không?
Đừng chỉ kiểm tra rằng con không làm điều gì tồi tệ, nhưng dù cho con không làm điều gì tồi tệ, thì con có làm tốt nhất chưa hay nó cũng chỉ bình thường thôi? Đừng để có sự bình thường như vậy; hãy để có điều gì đó hướng thượng. Không có bất kỳ sự thua lỗ nào, nhưng có sự tích lũy nào không? Bởi vì bây giờ là thời gian để tích lũy. Con sẽ ăn trong nhiều kiếp tương lai từ những gì con đã tích lũy được vào lúc này. Vì vậy, con chỉ ăn ở mức độ mà con đã tích lũy thôi, phải không? Nếu con tích lũy ít, con sẽ có ít để ăn, nghĩa là phần thưởng của con sẽ là ít. Mục tiêu của con là đạt được phần thưởng hướng thượng. Hay là sẽ chẳng vấn đề gì nếu nó trở nên bình thường? “Dù sao thì tôi cũng đi đến thiên đường. Tôi sẽ không có bất kỳ đau khổ nào. Vì vậy, có vấn đề gì đâu nếu nó trở nên bình thường?”. Nó có phải là vấn đề không? Vì vậy, hãy kiểm tra để mỗi giây và mỗi suy nghĩ đều đặc biệt.
Việc thực hành ý thức cơ thể đã tiếp diễn trong suốt nửa Chu kỳ, một cách tự nhiên, thậm chí trái với ý muốn của con, phải không? Việc trở nên ý thức cơ thể đã trở nên tự nhiên, phải không? Tương tự như vậy, hãy để trạng thái ý thức linh hồn trở nên tự nhiên và là một phần trong bản tính của con. Bản tính tự động làm công việc của nó; con không cần phải nghĩ về nó, con không cần phải tạo ra nó, con không cần phải làm gì cả, bởi vì nó diễn ra một cách tự động. Vì vậy, hãy để tâm ấn mang những điểm đặc biệt như vậy trở thành bản tính của con. Đừng có nói: “Bản tính của con là như vậy, bản tính của con là như thế”. Đừng. “Bản tính của tôi là điểm đặc biệt của một linh hồn đặc biệt”, hãy để cho lời này tuôn ra từ miệng và tâm trí của mọi người. Nó có giống như thế không, hay là con phải nỗ lực? Con không phải nỗ lực cho thứ gì đó là bản tính tự nhiên của con.
Nếu bản tính của một số người là vui vẻ, thoải mái, họ tự động tiếp tục vui vẻ thoải mái. Họ thậm chí không nhận ra điều mà họ làm. Thậm chí nếu ai đó nói cho họ điều gì đó, họ sẽ nói: “Tôi có thể làm gì đây? Đó là bản tính của tôi”. Vì vậy, hãy để cho bản tính của con cũng trở thành một điểm đặc biệt. Nếu ai đó hỏi con bản tính của con là gì, “Bản tính của bạn thật đặc biệt”, hãy để cho lời nói này phát ra từ trái tim của mọi người. Hành động tầm thường đó bây giờ đã kết thúc bởi vì con đã chết trong khi đang sống. Vì vậy, con người bình thường của con đã chết và con đang sống với điểm đặc biệt, nghĩa là bây giờ con có kiếp sinh mới. Bình thường là bản tính thuộc về kiếp sinh quá khứ của con, không phải của hiện tại, bởi vì bây giờ con đã nhận được kiếp sinh mới. Vì vậy, hãy trải nghiệm những điểm đặc biệt như là bản tính thuộc về kiếp sinh mới của con. Vậy thì bây giờ con sẽ làm gì? Hãy kết thúc điều bình thường. Đừng có bất cứ điều gì tầm thường, kể cả trong suy nghĩ của con.
Các bà mẹ có ở trong niềm vui thích không? Cho dù ai đó có cố làm cho con hoang mang bao nhiêu đi nữa, con vẫn ở trong niềm vui thích. Những người cố làm cho con hoang mang thì sẽ hoang mang, nhưng con sẽ không bị hoang mang bởi vì đó là việc của những người không hiểu biết kiến thức khi làm cho người khác hoang mang, và bổn phận của những người có kiến thức là luôn ở trong niềm vui thỏa. Vì vậy, hãy để họ làm công việc của họ và con làm công việc của con. Hãy liên tục trải nghiệm niềm vui thích, chỉ khi đó con mới có thể ở trong niềm hân hoan say sưa tâm linh. Nếu con như thế, thì con sẽ có thể nói với người khác, phải không? Những ai không như thế sẽ không thể nói với những người khác. Con có thể đưa ra thách thức rằng con không phải là người trở nên hoang mang bởi vì con là linh hồn đặc biệt. Con sẽ nhớ gì nào? Con là linh hồn đặc biệt, là người luôn ở trong niềm vui thích. Con có lòng can đảm như thế không? Những ai có lòng can đảm thì tự động nhận được sự trợ giúp. Achcha.
Chúc phúc:
Mong con trở nên tràn đầy mọi kho báu cho vận may bằng cách làm cho Đấng Ban tặng Vận May thuộc về con một cách dễ dàng.
Cách để làm cho Đấng Ban tặng Vận May thuộc về con là con có mối quan hệ với cả Cha và Dada. Một số người con nói rằng chúng kết nối trực tiếp với Đấng vô thể, rằng con người hữu thể đã nhận được mọi thứ từ Đấng vô thể, vì vậy chúng cũng nhận được mọi thứ trực tiếp từ Người. Tuy nhiên, điều này giống như là sử dụng chiếc chìa khóa bị hỏng. Con không thể tạo ra vận may mà không trở thành Brahma Kumar hoặc Kumari. Không có con người hữu thể này, con không thể trở thành chủ nhân của các loại kho báu cho vận may của con bởi vì Đấng Ban tặng Vận May chia sẻ vận may thông qua Brahma. Vì vậy, hãy biết cách và trở nên tràn đầy các kiểu kho báu cho vận may của con.
Khẩu hiệu:
Hãy đạt được chứng nhận từ bản thân, từ công việc phục vụ và từ mọi người, rồi con sẽ trở thành hiện thân của thành công.
*** Om Shanti ***