Liên tục giữ 3 hình thể của con trong nhận thức:
1) Brahmin thời kỳ Chuyển giao,
2) Brahmin, người sẽ trở thành thiên thần
3) Thiên thần, người sẽ trở thành thánh thần
Hôm nay, BapDada đang nhìn thấy 3 hình thể của những đứa con ở khắp mọi nơi. Hình thể hướng thượng nhất là hình thể Brahmin, Brahmin là người sẽ trở thành thiên thần, rồi thiên thần sẽ trở thành thánh thần – hình thể Brahmin, hình thể thiên thần và hình thể thánh thần.
Điểm đặc biệt của hình thể Brahmin là tràn đầy mọi sức mạnh, bởi vì Brahmin nghĩa là người chinh phục Maya. Vì vậy, trở nên tràn đầy tất cả các sức mạnh nghĩa là trở thành người chinh phục Maya. Hình thể đầu tiên là hình thể Brahmin. Hãy kiểm tra bản thân con xem con đã hấp thu tất cả các sức mạnh chưa, như con vừa được nói cho biết, tràn đầy tất cả các sức mạnh chính là hình thể của Brahmin. Con có tất cả các sức mạnh không? Hay là con chỉ có một số sức mạnh thôi? Nếu con yếu, thậm chí trong một sức mạnh thôi, hoặc là con thiếu một sức mạnh, thì thay vì có hình thể Brahmin, con liên lục trở thành chiến binh, nghĩa là con là người liên tục tranh đấu. Nhiệm vụ của chiến binh là tranh đấu, còn nhiệm vụ của Brahmin là liên tục và dễ dàng là người chinh phục Maya. Brahmin nghĩa là chiến thắng, bởi vì con liên tục tràn đầy tất cả các sức mạnh, nghĩa là hoàn thiện với tất cả các vũ khí, trong khi chiến binh nghĩa là người thi thoảng chiến thắng, thi thoảng bị đánh bại, bởi vì mặc dù người ấy nhận được các sức mạnh nhưng người ấy không thể nào hấp thu các sức mạnh. Đây là lý do vì sao người ấy không thể liên tục chiến thắng tương ứng với thời gian và hoàn cảnh. Hình thể Brahmin nghĩa là người liên tục có vương miện, tilak và được đặt ngồi trên ngai vàng; là người có chiếc vương miện trách nhiệm mang lại lợi ích cho thế giới, người có tilak nhận thức một cách liên tục và tự nhiên, là người liên tục được đặt ngồi trên ngai vàng trái tim của Người Cha.
Bởi vì chiến binh không liên tục ở trong trạng thái không bị chao đảo và không bị dời chuyển, cho nên thi thoảng người ấy không bị chao đảo, thi thoảng có chao đảo; thi thoảng người ấy có mọi thẩm quyền và thi thoảng người ấy là ăn mày đường bệ, cầu xin Người Cha trao cho sức mạnh. Còn Brahmin là người liên tục sống một cuộc đời với niềm vui vượt thoát.
Brahmin là người liên tục có gương mặt và tính cách tâm linh. Chiến binh là người thi thoảng thích cái này, thi thoảng thích cái kia. Vì vậy, con hãy tự hỏi bản thân: “Tôi là ai? Có phải tôi thi thoảng là Brahmin, thi thoảng là chiến binh không, hay là tôi liên tục tràn đầy mọi điểm đặc biệt của cuộc đời Brahmin?”. Con có mục tiêu của cuộc đời Brahmin, nhưng con lại không có đủ điều kiện để thỏa mãn mục tiêu – thi thoảng con là Brahmin và thi thoảng con là chiến binh, phải không? Mục tiêu của con và những điều kiện thỏa mục tiêu có tương xứng với nhau không hay là có sự khác biệt? Lời nói và hành động của con có tương xứng với nhau không, hay là có sự khác biệt? Tất cả các con đều được gọi là Brahma Kumar và Brahma Kumari, phải không? Hay là con được gọi là chiến binh? Thậm chí con không thích được gọi là thuộc về triều đại Mặt trăng. Nếu ai đó gọi con là triều đại Mặt trăng, con có thích không? Không, phải không? Hành động của con như thế nào? Hãy chụp tấm hình của con khi con lao vào tranh đấu chật vật. Con thích chụp hình mà, phải không? Con có biết cách chụp hình cho mình không, hay là con chỉ biết cách chụp hình cho người khác thôi? Vì vậy, hãy chụp tấm hình con là ai. Con không thích khi hình của ai đó không đẹp, phải không? Trong suốt cả ngày, hãy kiểm tra bao nhiêu lần con thay đổi từ Brahmin thành chiến binh. Hãy kiểm tra điều này, rồi sau đó thay đổi. Con không được chỉ kiểm tra thôi, mà con phải kiểm tra để thay đổi.
Tất cả các con có sức mạnh chuyển hóa không? Hay là một số con không có? Achcha, đây là chuyện liên quan đến hạnh phúc, mọi người đều có sức mạnh này. Giờ đây, con có biết cách sử dụng nó vào lúc cần không, hay là con không thể sử dụng nó? Bởi vì nếu con có sức mạnh, nó phải được sử dụng vào lúc cần. Khi không có kẻ thù, con có nhiều vũ khí tốt, nhưng khi kẻ thù đến, vũ khí của con lại không có tác dụng. Con sẽ gọi đó là mạnh mẽ chứ? Vì vậy, đừng chỉ kiểm tra con có sức mạnh hay không, mà hãy kiểm tra xem con có biết cách sử dụng sức mạnh mà con cần cho một hành động cụ thể nào đó hay không, nghĩa là tương ứng với thời gian không. Hay là con nhớ đến sức mạnh sau khi kẻ thù tấn công con? Vì vậy, hãy kiểm tra những điểm đặc biệt của cuộc đời Brahmin. Brahmin sẽ trở thành thiên thần; còn chiến binh sẽ không trở thành thiên thần.
Hình thể thứ hai là hình thể thiên thần. Tất cả các con phải trở thành thiên thần, phải không? Hay là khó để trở thành thiên thần? Trở thành thiên thần thì dễ hay khó nào? Hay là thi thoảng khó và thi thoảng dễ? Tất cả các con đều biết điểm đặc biệt của hình thể thiên thần: thiên thần nghĩa là người sáng và nhẹ. Vậy, con có sáng và nhẹ không? Hay là thi thoảng con mong muốn mang vác gánh nặng và con vác lấy nó? Hay là con không muốn mang vác gánh nặng ấy, nhưng Maya đặt lên đầu con cả cái giỏ? Maya phô diễn sức mạnh tạm thời và giả tạo của bà ấy theo cách mà cho dù con không muốn mang vác gánh nặng, nhưng con vẫn mang vác lấy nó do bị cưỡng ép, bởi vì con yếu. Bất kỳ ai yếu thì luôn phụ thuộc vào người khác. Vì vậy, Maya cũng làm cho con trở nên lệ thuộc. Con quên rằng con có mọi thẩm quyền, thay vào đó con lại trở nên lệ thuộc. Vào lúc đó, ngôn ngữ của con thế nào? “Con đâu có muốn nó xảy ra, nhưng con không biết nó đã xảy ra như thế nào”. Con nói “Con không biết” trong mọi khía cạnh. Là người có mọi thẩm quyền nghĩa là liên tục tự do, trong khi phụ thuộc nghĩa là luôn bị ảnh hưởng bởi người khác. Vì vậy, người bị ảnh hưởng bởi người khác thì không bao giờ có cuộc đời vui vẻ, thoải mái; và con đã được nói cho biết về Brahmin rằng Brahmin là người có cuộc đời vui vẻ, thoải mái. Nếu, vào bất cứ lúc nào, thay vì trải nghiệm sự vui vẻ, thoải mái, con trở nên hoang mang – ví dụ: “Chuyện này là gì vậy? Nó diễn ra như thế nào? Tại sao lại như vậy? Đây có phải là điều sẽ xảy ra không?” – đó không phải là vui vẻ, thoải mái, đó là cuộc đời đầy nỗi hoang mang. Nếu, vào bất cứ lúc nào, con trải nghiệm thiếu đi sự vui vẻ, thoải mái, thì hãy nhớ đến bài học đầu tiên “Tôi là ai?”. Tôi không chỉ là một linh hồn, mà tôi là loại linh hồn nào? Sẽ có bao nhiêu câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là loại linh hồn nào?”. Đó là cả một danh sách dài, phải không? Danh sách “Tôi là ai?” thì dài bao nhiêu?
Vì vậy, là thiên thần nghĩa là vừa sáng, vừa nhẹ. Nhẹ nghĩa là trải nghiệm sự nhẹ nhõm, nhẹ nhàng. Nhẹ không chỉ là nhẹ nhõm khi bất kỳ tình huống nào nảy sinh, mà con phải giữ mình nhẹ nhàng cả trong bản tính, tâm ấn, mối quan hệ và mối liên hệ trong suốt cả ngày. Thông thường, con có thể ổn, nhưng nếu không có sự nhẹ nhàng trong bản tính và tâm ấn, con sẽ được gọi là thiên thần chứ? Dấu hiệu của việc trở nên nhẹ đó là bất cứ thứ gì nhẹ thì liên tục được yêu thương bởi mọi người. Con có thích không nếu ai đó đưa cho con thứ gì đó nặng nề? Tuy nhiên, con sẽ thích nếu ai đó đưa cho con thứ gì đó nhẹ và đẹp, phải không? Dấu hiệu của người nhẹ nhàng trong bản tính, tâm ấn, mối quan hệ và mối liên hệ là họ sẽ yêu thương tất cả và tách rời đối với tất cả, bởi vì người ấy có bản tính Brahmin, không phải là bản tính nào khác. Brahmin là người có bản tính, tâm ấn, mối quan hệ và mối liên hệ được ưa thích bởi mọi người. Trước đó, con đã được bảo rằng đa số sẽ được ưa thích bởi ít nhất là 95% mọi người. Kết quả tối thiểu nên là chừng này. Thậm chí giờ đây con đang được cho đường lề là 5%. Đến lúc cuối sẽ không là như vậy, nhưng bây giờ thì con được cho đường lề này. Con phải được ưa thích bởi ít nhất là 95% mọi người, nghĩa là con phải giữ mình nhẹ nhàng với mọi người, và để sự nhẹ nhàng này được trải nghiệm thông qua lời nói, hành động và thái độ của con. Con đừng nghĩ rằng “Con nhẹ nhàng, nhưng những người khác không thể hiểu con”. Thông thường, con nghĩ rằng người khác không nhìn nhận con. Nếu họ không nhìn nhận con, hãy trao cho họ sự nhận biết về con thông qua sức mạnh ý chí của con. Hãy để cho hành động và thái độ của con chuyển hóa người kia. Để có sự chuyển hóa này, con chỉ cần có sức mạnh khoan dung, nhẫn nhịn.
Thiên thần nghĩa là người không có bất kỳ mối quan hệ nào với cơ thể cũ hay thế giới cũ. Tất cả các con đều nhớ điều này, phải không? Con đã trở nên tách rời với cơ thể cũ và những mối quan hệ thuộc cơ thể, cũng như thế giới hữu hình cũ, phải không? Hay là nó vẫn còn? Con vẫn gắn kết với cơ thể cũ sao? Con đã trở nên nhẹ (tự do thoát khỏi) mối quan hệ với cơ thể chưa? Cô, dì, chú, bác của con – con đã trở nên tự do thoát khỏi họ chưa, hay là con vẫn còn quyến luyến họ? Con có yêu thương và tách rời không? Con đáng yêu, nhưng con mắc lỗi trong việc tách rời trong khi vẫn yêu thương; khi con yêu thương, con thiếu sót trong việc trở nên tách rời. Con không thấy dễ dàng tách rời, hoặc là con thấy thật dễ dàng yêu thương. Tuy nhiên, vẫn dễ dàng tự do thoát khỏi những mối quan hệ thuộc cơ thể. Dễ không, hay là thi thoảng họ đi vào giấc mơ của con, suy nghĩ của con? Con có nhớ cô, dì, chú, bác của con khi có khó khăn trong gia đình Brahmin không? BapDada thấy rằng vào lúc xảy ra những tình huống như thế, nhiều linh hồn nhớ đến những người bà con của họ nhanh hơn là nhớ đến những linh hồn Brahmin. Tình huống làm cho con trải nghiệm những điều mà con đã bỏ lại đằng sau trở thành nguồn hỗ trợ cho con, thay vì là con bước thoát ra khỏi nó. Khi con chết đi đối với thế giới cũ, con vẫn nhớ đến người bà con thuộc về kiếp sinh trước của con ư: chú của con, cậu của con, cha mẹ của con? Họ có xuất hiện trong giấc mơ của con không? Vì vậy, khi kiếp sinh của con thay đổi, mối quan hệ của con cũng thay đổi. Vì vậy, thiên thần nghĩa là người không có mối liên hệ nào với cái cũ (quá khứ). Đây là định nghĩa mà con sử dụng, phải không? Vì vậy, vào những lúc như thế, họ xuất hiện từ đâu? Những mối quan hệ trở nên tách rời được củng cố trở lại sao? Con trở nên sống lại sau khi đã chết rồi sao? Vì vậy, thiên thần nghĩa là không có bất kỳ mối quan hệ nào với cái cũ, mà mọi thứ đều mới.
BapDada đã thấy rằng bước đầu tiên trong việc trở thành thiên thần là từ bỏ ý thức cơ thể, thứ vốn gây ra trở ngại. Bước thứ hai, tinh tế hơn, là buông bỏ sự cao ngạo liên quan đến cơ thể. Ý thức cơ thể và sự cao ngạo liên quan đến cơ thể: ý thức cơ thể là điều thông thường, nhưng con càng có kiến thức và càng là yogi, sự cao ngạo liên quan đến cơ thể càng gây ra trở ngại. Có nhiều loại cao ngạo xuất hiện: cao ngạo liên quan đến trí tuệ của con, cao ngạo liên quan đến tâm ấn hướng thượng của con, cao ngạo liên quan đến tính tốt của con, cao ngạo liên quan đến những điểm đặc biệt của con, cao ngạo liên quan đến tài năng đặc biệt của con, cao ngạo liên quan đến thành công trong công việc phục vụ mà con làm. Sự cao ngạo tinh tế này thậm chí còn sâu hơn cả ý thức cơ thể. Con biết cánh cổng nào dẫn đến cao ngạo, phải không? Ý thức “tôi và của tôi” là cánh cổng dẫn đến cao ngạo. Vì vậy, thiên thần không chỉ là người vượt thoát khỏi ý thức cơ thể hoặc sự hấp dẫn liên quan đến cơ thể, hoặc vượt thoát khỏi mối quan hệ liên quan đến cơ thể của con, mà thiên thần còn có nghĩa là người vượt thoát và tách rời khỏi mối liên hệ với sự cao ngạo tinh tế liên quan đến cơ thể của con. Dấu hiệu của người có sự cao ngạo là ở đâu có sự cao ngạo, họ nhanh chóng cảm thấy bị phỉ báng. Ở đâu có sự cao ngạo, cảm giác bị phỉ báng đến rất nhanh, bởi vì cánh cổng dẫn đến “tôi và của tôi” mở ra. Hình thể đúng của thiên thần là vượt thoát khỏi ý thức cơ thể và vượt thoát khỏi sự cao ngạo liên quan đến cơ thể. Nếu con có bất kỳ đức hạnh hay sức mạnh nào, tại sao con lại quên đi Đấng ban tặng? Thứ hai là, cách dễ dàng để trở nên tách rời khỏi điều này là rất dễ; chỉ một từ mà thôi. Chỉ một từ này có nhiều sức mạnh đến mức ý thức cơ thể và bất kỳ sự cao ngạo nào liên quan đến cơ thể của con có thể chấm dứt mãi mãi. Một từ này là gì? Baba, Karankaravanhar, đang tạo cảm hứng cho con thực hiện nó. Từ “Karankaravanhar” chấm dứt ý thức ấy và cả sự cao ngạo. Thật dễ để nhớ đến một từ, phải không? O.K., thậm chí nếu con có quên toàn bộ điểm kiến thức, thật ra con không được quên chúng, nhưng nếu thi thoảng con quên chúng, con vẫn có thể nhớ chỉ một từ, có thể không con? Điều này là dễ dàng, phải không? Baba là Karankaravanhar. Vì vậy, hãy nhìn xem con trải nghiệm cuộc đời thiên thần dễ dàng như thế nào! Cha Brahma trở thành thiên thần dựa trên điều gì? Ông ấy trở nên mạnh mẽ và trở thành thiên thần bằng cách liên tục có nhận thức về Karankaravanhar Baba. Vì vậy con phải noi theo gương Cha, phải không? Hay là con sẽ theo Maya? Thi thoảng, thậm chí Maya trở thành cha mẹ của con. Bà ấy trao sự nuôi dưỡng rất tốt và thành quả. Tuy nhiên, tất cả những thứ đó là thành quả đầy sự lừa phỉnh. Trước hết, có thành quả, sau đó có sự lừa phỉnh. Con có sức mạnh để phân định, phải không? Con phải nhận ra đó là Maya hay là Cha vào đúng thời điểm. Phân định sau khi đã bị lừa phỉnh thì không phải là hành động của người có hiểu biết. Mọi người thì có thể hiểu sau khi đã bị lừa phỉnh, nhưng linh hồn có kiến thức thì có thể phân định trước đó và cứu thoát cho bản thân. Vì vậy, con có hiểu ai được gọi là thiên thần không?
Hình thể thứ ba là, thiên thần sẽ trở thành thánh thần. Con sẽ trở thành thánh thần bây giờ hay trong tương lai? Thánh thần nghĩa là người được trang hoàng bằng tất cả các đức hạnh. Những đức hạnh thánh thiện này là vật trang hoàng, tô điểm cho cuộc đời thánh thiện của thời kỳ Chuyển giao. Chỉ khi con được tô điểm bằng các đức hạnh thánh thiện vào lúc này, con sẽ được trang hoàng bằng những vật trang hoàng vật chất trong tương lai. Thánh thần nghĩa là người được trang hoàng bằng những đức hạnh thánh thiện, và thứ hai là, thánh thần nghĩa là người trao đi – không phải là người nhận lấy, mà là người trao đi. Vì vậy, con có phải là chủ nhân trao tặng không? Hay là thi thoảng con là người nhận lấy, và thi thoảng là người trao đi? Vì thế, hãy kiểm tra con có liên tục có những vật trang hoàng là các đức hạnh thánh thiện không, hay là thi thoảng con quên mất những vật trang hoàng đó. Thi thoảng con có quên đi một số vật trang hoàng không? Hoàn toàn tràn đầy tất cả các đức hạnh là dấu hiệu của cuộc đời thánh thần. Những đức hạnh này chính là món trang sức của con. Vì vậy, hãy kiểm tra xem con đã trở thành người có tất cả các sức mạnh của hình thể Brahmin chưa, con có trạng thái sáng và nhẹ của thiên thần chưa, con có dấu hiệu của thánh thần không, nghĩa là con có phải là người trao tặng không, và con đã trở nên tràn đầy tất cả những đức hạnh thánh thiện chưa. Con có trải nghiệm về cả ba hình thể này không? Giống như con liên tục nhớ đến ba mối quan hệ với Người Cha – Cha, Thầy và Satguru – tương tự như vậy, hãy liên tục nhớ đến ba hình thể này của con. Con có hiểu không? Con phải trở nên như thế này, phải không? Hay là ai đó khác sẽ đến đây để trở nên như thế này? Con phải trở nên như thế này, phải không? Hôm nay là Brahmin, ngày mai là thiên thần và sau đó là thánh thần. Hãy nhìn vào hình thể thiên thần của con ở trong chiếc gương soi kiến thức. Thiên thần thì luôn bay và trao đi bức thông điệp. Mỗi khi họ mô tả về thiên thần, họ thể hiện thiên thần đến, trao thông điệp, rồi bay đi. Vì vậy, ai là những thiên thần ấy? Con có phải là những thiên thần ấy không? Achcha. Hãy nói với niềm hân hoan say sưa rằng “Chúng con đã từng như thế này, chúng con hiện là như thế này, và chúng con sẽ là như thế này”. Con có chắc không? Đây còn được biết đến như là có chiến thắng trong trí tuệ với niềm tin này. Vì vậy, con chiến thắng hay con là chiến binh? Một số người sẽ phải trở thành chiến binh, phải không? Hay là người khác sẽ trở nên như thế? Con chính là Brahmin. Đừng bao giờ trở thành chiến binh trong khi tiến lên. Nếu con liên tục trở thành chiến binh, nếu con tiếp tục tranh đấu, tâm ấn tranh đấu sẽ đưa con tới đâu? Triều đại Mặt trời hay triều đại Mặt trăng? Con không thích trở thành một phần của triều đại Mặt trăng, phải không? Hay là không thành vấn đề nếu như thi thoảng con trở nên như thế? Vì vậy, tất cả các con là ai? Là Brahmin ư? Con có phải là Brahmin thật sự không, hay là con hơi yếu một chút? Các con, những Shakti, có mạnh mẽ không? Các con, những Pandava, có mạnh mẽ không? Nếu con mạnh, Baba nên liên tục nhận được những lá thư báo cáo về những tin tức tốt. “Maya đã đến, và chuyện này đã xảy ra”. Chuyện gì đã xảy ra? Nó đã xảy ra như thế nào? Đừng có điều này, kể cả trong suy nghĩ của con. Người Cha nói “Thậm chí con không được có nó trong giấc mơ của con. Đừng có ‘Tại sao?’ hay ‘Cái gì?’ kể cả trong giấc mơ của con”. Con có mạnh đến mức này không? Các con, những Shakti, con có mạnh hơn không? Hãy nói “Nếu các Pandava mạnh, thì chúng con thậm chí còn mạnh hơn”, bởi vì các Shakti đã được làm cho trở thành công cụ. Nếu bản thân công cụ mà lúc yếu lúc mạnh, thì tình trạng của người khác sẽ thế nào? Các Pandava chính là cột sống. Con có thích là cột sống không? Hay con thích gây ra sự chống đối? Tốt khi trở thành cột sống. Con hãy giữ mình thật an toàn, nếu không thì con sẽ bị đánh đập. Achcha.
Giờ đây, tất cả các con đều đã đến với ngôi nhà ngọt ngào của con. Con đã có suy nghĩ “Chúng con phải đi, chúng con phải đi”. Suy nghĩ nào con có vào lúc này? Ngay cả vào lúc này, con vẫn phải đi, phải không? Con đang đi để làm phục vụ, đây là lý do vì sao con sẽ đi vào hạnh phúc. Con đang đi để phục vụ, phải không? Hay là con sẽ đi đến cửa hàng của con, đi đến nhà của con hay là nơi làm việc của con? Con đang đi phục vụ. Dù đó là nơi làm việc của con hay ở nhà của con, tất cả các nơi đều là nơi phục vụ. Có công việc phục vụ ở mọi nơi cho những ai có khả năng phục vụ. Vì vậy, con đến Madhuban, con làm đầy cửa hàng của con với lòng hăng hái, nhiệt tình, rồi con đi làm phục vụ; nó giống như thế này, phải không? Con đi vào niềm hạnh phúc vĩ đại, phải không? Hay là con đi vì bị cưỡng ép? Phục vụ nghĩa là hạnh phúc. Đừng nên là con cảm thấy rằng con có tài khoản nghiệp hoặc là con sẽ thanh toán một vài khoản nợ. Con sẽ làm tròn những trách nhiệm của con. Con nói “Có nhiều con cò trong gia đình”. Nếu không có con cò nào, con sẽ trao kiến thức này cho ai? Con sẽ làm cho con thiên nga trở thành con thiên nga sao? Con phải thay đổi cò thành thiên nga. Con sẽ nhớ đến điều gì? Hãy là Brahmin, người sẽ trở thành thiên thần, và là thiên thần, người sẽ trở thành thánh thần. Chắc chắn con sẽ như thế này, phải không? Hay là con sẽ quên đi một hình thể nào đó khi con đi trên xe lửa? Rồi khi con về nhà của mình, chỉ còn nhớ một hình thể thôi chứ? Sẽ không giống như thế, phải không?
Gửi đến tất cả những Brahmin sẽ trở thành thiên thần và những thiên thần sẽ trở thành thánh thần; gửi đến những linh hồn là hiện thân của tưởng nhớ về ba hình thể; gửi đến những linh hồn hướng thượng làm cho bản thân trở nên sáng và nhẹ với nhận thức về một từ “Karankaravanhar”; gửi đến những ai liên tục trao đi giống như là thánh thần, người trao tặng; gửi đến những linh hồn tràn đầy mọi kho báu; gửi đến những linh hồn karma yogi, người đưa mọi lời chúc phúc của mình vào hành động thực tế… nỗi nhớ, niềm thương, và lời chào namaste của BapDada.
Chúc phúc:
Mong con đạt được thành công thánh thiện với trí tuệ thánh thiện, như là hiện thân của thành công.
Sử dụng trí tuệ thánh thiện của con theo cách đúng tương ứng với thời gian, con sẽ có thành công trọn vẹn trong lòng bàn tay của con. Thành công không phải là chuyện lớn, mà chỉ là sự trong sạch của trí tuệ thánh thiện. Giống như ảo thuật gia đưa ra bàn tay sạch trơn (thể hiện sự khéo léo), vì vậy sự khéo léo của trí tuệ thánh thiện mang đến thành công trọn vẹn trong lòng bày tay của con. Các con, những linh hồn Brahmin, đã đạt được thành công thánh thiện, đây là lý do vì sao thậm chí ngày nay, các tín đồ vẫn đến trước những pho tượng không sống của con để có được thành công.
Khẩu hiệu:
Những ai có mọi sức mạnh của Người Cha Toàn Năng thì không bao giờ có thể bị đánh bại.
*** Om Shanti ***